Loa Marshall đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại nước ta và trên thế giới. Nếu bạn là 1 tín đồ âm nhạc thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với nó. Loa Marshall nổi tiếng với chất lượng và độ nhận diện thương hiệu cao. Nếu bạn đang gặp tình trạng này thì hãy liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn và sửa loa Marshall bị mốc nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất.
MỤC LỤC
- 1. Các nguyên nhân phổ biến làm cho loa Marshall bị mốc.
- 2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- 3. Quy trình 8 bước sửa gân loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- 4. Cách đặt lịch sửa loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- 5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa Marshall bị mốc tại Limosa
1. Các nguyên nhân phổ biến làm cho loa Marshall bị mốc.
Nguyên nhân làm cho loa bị ẩm mốc có thể là nguyên nhân khách quan hoặc là chủ quan từ người sử dụng. Loa bị ẩm mốc có nguyên nhân chủ yếu đến từ độ ẩm cao hoặc là nước. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu rõ nha:
– Loa bị ẩm mốc do độ ẩm cao: độ ẩm cao là nguyên nhân lớn nhất làm cho loa bị ẩm mốc, đặc biệt với thời tiết ở Việt Nam thì càng là điều kiện lí tưởng để nó diễn ra, cho nên nếu bạn đang sử dụng loa Marshall thì nên tránh những nơi có độ ẩm cao, nếu không sử dụng nữa thì vệ sinh sạch sẽ rồi cất nó vào nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
– Có nước vào làm cho loa bị ẩm mốc: khi nước dính vào loa thì nó sẽ lan ra bề mặt loa, làm tăng độ ẩm ở đây có thể gây nên ẩm mốc. Điều nên làm khi mà có nước rơi vào loa thì bạn hãy lấy giấy khô hoặc khăn khô và làm khô nó nhanh chóng.
– Lâu ngày không sử dụng loa cũng là 1 nguyên nhân khá phổ biến làm cho loa Marshall bị mốc, khi bạn đang sở hữu thiết bị này mà lâu ngày không có nhu cầu dùng đến thì định kỳ khoảng 15 ngày nên lấy ra và lau chùi sạch sẽ.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
– Liên hệ nhanh chóng qua HOTLINE hoạt động 24/7. Khi có bất kỳ yêu cầu nào từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau khoảng 30 phút.
– Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa loa Marshall.
– Có đội ngũ kỹ thuật viên, thợ lành nghề đông đảo, chuyên nghiệp và có tay nghề cao.
– Có nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, duyên dáng, vui vẻ tư vấn những khó khăn của khách hàng 1 cách tỉ mỉ hoàn toàn miễn phí.
– Giá cả rẻ so với mặt bằng chung của thị trường, được niêm yết sẵn ở cửa hàng, trang Fanpage và Website của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
3. Quy trình 8 bước sửa gân loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Với đội ngũ thợ lành nghề và kỹ thuật viên đông đảo, chuyên nghiệp, Limosa luôn tự hào mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trên từng khâu/quy trình sửa chữa sản phẩm. Các kỹ sư của trung tâm đưa ra các bước của quy trình sửa gân loa Marshall bị mốc như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, qua đó phân tích và tư vấn về vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Nhân viên tư vấn đặt lịch hẹn.
- Bước 2: Trung tâm sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu để hỗ trợ sửa chữa.
- Bước 3: Sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra xem tình trạng lỗi của thiết bị cũng như mức độ hư hại, sau đó tìm ra phương pháp và hướng giải quyết tốt nhất dựa trên khả năng chi trả của khách hàng.
- Bước 4: Sau khi thống nhất, trung tâm sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp và cung cấp bảng giá niêm yết để khách hàng có thể lựa chọn dựa trên tình hình lỗi mà loa đang gặp phải.
- Bước 5: Tiến hành sửa loa Marshall khi được sự cho phép của khách hàng.
- Bước 6: Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thử lại và kiểm tra loa kỹ càng.
- Bước 7: Sau khi các bước sửa loa và kiểm tra đã hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ thu phí sửa chữa thiết bị với chi phí đã thỏa thuận với khách hàng trước đó, đồng thời sẽ tặng kèm 1 phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Bước 8: Trong những ngày tiếp theo ( thường là 3 ngày sau khi mà hoàn tất việc sửa chữa và thu phí), Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để kiểm tra tình trạng sử dụng thiết bị sau khi sửa chữa và để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ sửa chữa của Limosa.
4. Cách đặt lịch sửa loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- Cách 1: Bạn hãy gọi điện và liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa loa Marshall bị mốc nhanh chóng nhất.
- Cách 2: Sử dụng hình thức liên lạc qua trang Website Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- Cách 3: Quý khách hàng nhắn tin tại trang Fanpage của trung tâm để được đội ngũ nhân viên trực page hỗ trợ trong thời gian sớm nhất có thể.
Sau khi khách hàng liên hệ thành công thì Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ tiếp nhận và phản hồi sớm nhất đến khách hàng.
5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa Marshall bị mốc tại Limosa
Tôi có được bảo hành sau khi sửa loa Marshall bị mốc tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?
➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa loa Marshall bị mốc. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Tôi có được báo giá sửa chữa loa Marshall bị mốc trước không?
➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Hy vọng bài viết này đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích và đáp ứng được các vấn đề mà các khách hàng có nhu cầu sửa loa Marshall bị mốc tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Khi bạn đang có bất kỳ có nhu cầu nào về việc sửa loa thì hãy nhanh tay và bấm máy vào số HOTLINE 1900 2276 để nhận nhiều thông tin tư vấn nhanh chóng và uy tín nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |