Bạn sử dụng máy nén lạnh của mình đã được một thời gian lâu nhưng vẫn chưa bao giờ thực hiện bảo dưỡng cho máy. Nếu bạn băn khoăn cần tìm một đơn vị sửa chữa thiết bị, cũng như thực hiện bảo dưỡng có độ uy tín cao trong nghề, bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay cho trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh MYCOM qua HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi thường gặp khi sửa chữa máy nén lạnh Mycom
- 2. Tại sao nên chọn sửa chữa máy nén lạnh tại Limosa
- 3. Quy trình dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại Limosa
- 4. Bảng giá sửa chữa máy nén lạnh MYCOM
- 5. Cách đặt lịch sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại Limosa
- 6. Hướng dẫn bảo dưỡng – bảo trì máy nén lạnh Mycom chính xác
- 7. Những câu hỏi thường gặp
1. Các lỗi thường gặp khi sửa chữa máy nén lạnh Mycom
Một số lỗi dễ thấy khi sử dụng máy nén lạnh Mycom sau một thời gian dài:
– Bạn đã cắm điện nhưng máy vẫn không chạy.
– Thường xuyên hoạt động nên có hiện tượng nóng máy.
– Chạy liên tục và không ngắt ở máy.
– Tiếng kêu khá to ở máy khi chạy.
– Máy bị hư hỏng bộ nén.
– Máy nén bị hỏng block máy.
Khi gặp phải những trục trặc phổ biến trên, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 để được Limosa hỗ trợ kịp thời và sửa chữa máy nén lạnh Mycom một cách nhanh chóng, uy tín và chất lượng.
2. Tại sao nên chọn sửa chữa máy nén lạnh tại Limosa
– Đội ngũ các thợ kỹ thuật viên của trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa đều được chúng tôi thực hiện đào tạo bài bản các kiến thức cùng với kỹ năng thực hiện sửa chữa nhằm đem lại chất lượng sửa chữa máy nén lạnh MYCOM hoàn hảo nhất cho khách hàng.
1) Lo ngại về việc di chuyển của khách hàng sẽ không còn quan trọng khi trung tâm chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tận nơi cũng như trong thời gian nhanh chóng chỉ 30 phút.
2) Định kỳ, trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa luôn thực hiện nâng cấp các trang thiết bị cũng như mọi máy móc là hàng hiện đại nhất nhằm đem lại quá trình thực hiện sửa chữa máy nén lạnh MYCOM được nhanh chóng và thuận lợi nhất.
3) Khi khách hàng cần thiết phải thay thế các linh kiện cũng như phụ kiện của mình, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì chúng tôi luôn nhập sẵn hàng để nhanh chóng cung cấp khi khách hàng cần thiết.
4) Nếu quá trình sử dụng dịch vụ sửa máy nén lạnh MYCOM của mình, khách hàng có bất cứ vấn đề nào muốn được góp ý cho trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa, bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tiếp nhận thông tin và thay đổi sao cho phù hợp nhất.
5) Khách hàng là thành viên VIP của trung tâm sẽ luôn nhận được các ưu đãi, khuyến mãi 10% của trung tâm chúng tôi khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh MYCOM.
3. Quy trình dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại Limosa
Chúng tôi luôn chú trọng tới việc cung ứng chất lượng dịch vụ tối đa với bảng giá sửa máy nén lạnh cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Limosa:
Bước 1: Thực hiện tiếp nhận các thông tin sửa chữa thiết bị của khách hàng thông qua những cách liên hệ chính thức khi khách hàng liên hệ đến trung tâm để được hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh MYCOM.
Bước 2: Các nhân viên tư vấn của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa chúng tôi sẽ thực hiện xác nhận lại với khách hàng về các thông tin mà khách hàng đã cung cấp về địa điểm cũng như thời gian sửa chữa rồi chuyển giao thông tin đến chi nhánh của trung tâm gần nhất tiến hành cử đội ngũ thợ kỹ thuật viên đến tận nơi nhanh chóng.
Bước 3: Khi nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy nén lạnh MYCOM đến nơi, sẽ nhanh chóng thực hiện kiểm tra các vấn đề hư hỏng xuất hiện trên máy và truy tìm nguyên nhân gây nên hư hỏng cụ thể, sau đó sẽ cung cấp ngay nguyên nhân hư hỏng cho khách hàng nắm bắt thông tin.
Bước 4: Cung cấp ngay phương hướng sửa chữa hợp lý và chuẩn xác nhất đến khách hàng đồng thời cung cấp ngay thông tin về giá cả dịch vụ dựa vào bảng giá được niêm yết ngay trên website của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa cho khách hàng nắm rõ thông tin.
Bước 5: Ngay khi nhân viên nhận được sự đồng ý của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh MYCOM, sẽ nhanh chóng tiến hành thực hiện sửa chữa theo đúng quy trình các bước của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa.
Bước 6: Kiểm tra lần cuối các vấn đề hưu hỏng xuất hiện trên thiết bị của khách hàng ngay khi hoàn tất sửa chữa để chắc chắn mọi hư hỏng đều được khắc phục trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Bàn giao thiết bị để khách hàng kiểm tra, nếu không có vấn đề hư hỏng nào khác sẽ thu chi phí dịch vụ theo như báo giá ban đầu và xuất phiếu bảo hành dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh MYCOM.
Bước 8: Gọi điện lại cho khách hàng sau 3 đến 5 ngày hoàn tất sửa chữa để kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị và ghi nhận lại các ý kiến được đóng góp về dịch vụ của trung tâm sửa điện gia dụng Limosa.
4. Bảng giá sửa chữa máy nén lạnh MYCOM
ĐƠN GIÁ | |
Động cơ làm mát bằng gió | 150.000đ – 350.000đ |
Công tắc đèn | 200.000đ |
Hẹn giờ rã đông | 300.000đ – 500.000đ |
Dây phá băng, trở nhiệt | 250.000đ – 500.000đ |
Đèn pin | 200.000đ |
Cánh quạt làm mát bằng không khí | 100.000đ – 350.000đ |
Cảm biến nhiệt độ | 100.000đ – 350.000đ |
Thiết bị bay hơi, dàn lạnh | 500.000đ – 1.500.000đ |
Tụ điện | 200.000đ |
Dàn nóng | 350.000đ – 800.000đ |
Bộ phin lọc | 75.000đ |
Bảo vệ nhiệt | 350.000đ |
Máy nén, block | 800.000đ – 2.000.000đ |
Tụ điện máy nén | 250.000đ |
Tụ quạt | 200.000đ |
Van mở rộng | 500.000đ |
Thay trục cửa | 300.000đ |
Thay ga chất làm lạnh | 400.000đ |
LƯU Ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào từng dung tích của máy nén lạnh mà giá của các linh kiện có sự thay đổi khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp với HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời!
5. Cách đặt lịch sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại Limosa
Cách 1: Qua HOTLINE 1900 2276 để tất cả mọi vấn đề hư hỏng của thiết bị đều sẽ được chúng tôi nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ sửa chữa máy nén lạnh Mycom.
Cách 2: Liên hệ qua website limosa.vn chúng tôi luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.
Cách 3: Liên hệ với Limosa qua Fanpage bạn sẽ được chúng tôi giải quyết tất cả mọi hư hỏng.
6. Hướng dẫn bảo dưỡng – bảo trì máy nén lạnh Mycom chính xác
Bước 1: Vệ sinh phin lọc dầu
– Khi tháo rời máy, cần vệ sinh phin lọc dầu thô nằm trong cacte. Đối với phin lọc nằm bên ngoài cacte, phải thường xuyên xoay nhằm gạt cặn xuống cốc phin lọc, đảm bảo cho dầu được lưu thông.
Bước 2: Tiến hành chỉnh dây Curoa
– Kiểm tra sự chuyển động của dây cu roa có gặp phải chướng ngại nào không.
– Kiểm tra và đảm bảo sự an toàn của khớp nối mềm giữa máy nén và mô tơ.
– Kiểm tra độ căng của đai truyền động, tránh để các đai này trùng quá hoặc căng quá.
Bước 3: Lọc gas hút
Định kỳ vệ sinh phin lọc hút nằm ở bên dưới van chặn hút của máy nén. Tiến hành chạy rút gas và hút chân không máy nén giống như khi tháo máy để thực hiện cô lập và vệ sinh bộ phận này.
Bước 4: Phân tích dầu bôi trơn
– Sau khi kết thúc quá trình chạy hiệu chỉnh hoặc sau khoảng 200 giờ chạy đầu tiên thì tiến hành phân tích dầu bôi trơn. Quá trình này giúp ích cho việc đánh giá tình trạng cơ khí của máy. Các thông số ở lần phân tích đầu tiên có thể đánh giá chính xác tình trạng của máy.
– Chất lượng dầu kém sẽ phản ánh chính xác tình trạng hư hỏng của thiết bị.
Khi gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc sửa chữa máy nén lạnh Mycom, hãy liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời!
7. Những câu hỏi thường gặp
Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại Limosa xong có bảo hành không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 06 tháng cho khách hàng nhanh chóng nhất về vấn đề sửa chữa và bảo hành trọn gói khi sử dụng dịch vụ.
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại trung tâm Limosa?
➤ Limosa hỗ trợ dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh Mycom tại TPHCM cực kỳ nhanh chóng, nhân viên sẽ có mặt tận nơi chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
Các dấu hiệu hư hỏng khi xuất hiện trên thiết bị của khách hàng, bạn cần nhanh chóng thực hiện sửa chữa một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc của mình. Mọi hư hỏng hãy liên hệ trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa để được chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nén lạnh MYCOM thông qua số HOTLINE 1900 2276 của trung tâm để được hỗ trợ.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |