Thời tiết Hà Nội có hai mùa rõ rệt và cũng khá khắc nghiệt khi trời trở lạnh hay khi bước vào mùa hè. Chính vì thế, hầu hết các hộ gia đình ở tại khu vực Hà Nội đều sở hữu cho mình một chiếc bình nóng lạnh, để cuộc sống sinh hoạt được dễ chịu hơn.
Và sẽ thật rắc rối khi chiếc bình nóng lạnh hỏng hóc vào đúng thời điểm không mong muốn, việc sửa chữa trở nên cấp thiết. Thế nên, điều bạn cần nhất ngay lúc này là tìm một đơn vị chuyên nghiệp để sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội? Vậy thì cùng tìm hiểu dịch vụ của Limosa thông qua những chia sẻ bên dưới nhé.
MỤC LỤC
1. Điều gì giúp xây dựng lòng tin của khách hàng đối với dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Limosa?
✅ Đã hẹn thì chắc chắn sẽ đúng giờ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tuyệt đối không trễ hẹn với khách hàng. Cam kết có mặt tại điểm hẹn trong vòng 30 phút kể từ thời điểm nhận yêu cầu.
✅ Trong các buổi đào tạo thường xuyên của trung tâm, đội ngũ sửa chữa thường xuyên được rèn luyện để nâng cao tay nghề. Dù là lỗi thường gặp hay ít phổ biến, đội ngũ sửa chữa đều được trải nghiệm qua, chính vì vậy, trong bất kỳ tình huống nào họ đều có thể giải quyết tốt.
✅ Thời hạn bảo hành dài hạn kéo dài 3-6 tháng tùy theo lỗi hỏng hóc là một trong những điểm nổi bật của trung tâm Limosa trong mắt khách hàng, đặc biệt là đối với dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội tương tự.
✅ Tính minh bạch luôn được Limosa chú trọng và không ngừng giữ vững. Điều này được thể hiện ở việc tất cả các linh kiện dùng để thay cho máy móc của khách hàng đều phải có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
✅ Giá cả cũng như thế, đều sẽ được công khai minh bạch đến khách hàng, tuyệt đối không mập mờ, hoặc để tình trạng hiểu lầm, gian dối xảy ra.
✅ Nếu xuất hiện tình trạng sửa đi sửa lại nhiều lần vẫn không giải quyết dứt điểm được vấn đề cho khách hàng, Limosa cam kết hoàn trả 100% số tiền thanh toán đã nhận từ khách hàng.
✅ Các khách hàng được khuyến khích sửa chữa máy nước nóng lạnh một lần 3 máy, khi đó khách hàng sẽ đủ điều kiện để nhận ưu đãi 10%.
✅ Khách hàng cũng có thể giới thiệu thêm khách hàng đến ủng hộ Limosa. Chúng tôi có thêm khách hàng mới, khách hàng cũng có thêm ưu đãi 15%.
2. Quy trình sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội của Limosa diễn ra như thế nào?
???? Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Yêu cầu sửa bình nóng lạnh của khách hàng có thể truyền đạt đến chúng tôi thông qua số hotline của Limosa. Thông tin của quý khách sẽ được nhân viên phụ trách ghi chú lại.
???? Bước 2: Xác nhận thời gian, địa điểm
Kỹ thuật viên có chuyên môn trong vấn đề sửa chữa bình nóng lạnh sẽ được cắt cử đến đúng điểm hẹn và thời gian đã hẹn trước để hỗ trợ khách hàng.
???? Bước 3: Tiến hành kiểm tra
Trước khi tiến hành sửa chữa, kỹ thuật viên cần nắm bắt tình trạng máy bằng cách lắng nghe trình bày tình hình từ khách hàng cũng như tự mình kiểm tra tổng quát một lượt.
???? Bước 4: Chỉ ra nguyên nhân
Nguyên nhân cốt lõi và các nguyên nhân phụ khác gây ra hỏng hóc cho máy sẽ được thông tin đến khách hàng. Phương hướng giải quyết vấn đề cũng sẽ được thông tin đến khách hàng, khách hàng có thể đưa ra góp ý nếu hướng giải quyết chưa thực sự phù hợp.
???? Bước 5: Báo giá
Mức giá của từng dịch vụ sửa chữa sẽ được báo cho khách hàng và ghi rõ ràng trên bảng báo giá bên dưới để khách hàng tiện bề tham khảo..
???? Bước 6: Kiểm tra lại và bàn giao
Khách hàng sẽ được kiểm tra lại tình trạng của bình nóng lạnh sau khi sửa chữa. Máy đã ổn định sau khi quá trình sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội hoàn tất chưa.
???? Bước 7: Gửi hóa đơn thanh toán
Kỹ thuật viên gửi hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng. Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng doanh nghiệp. Sau khi nhận thanh toán từ phía khách hàng, gửi phiếu bảo hành cho khách và tư vấn khách bảo trì bình nóng lạnh đúng định kỳ.
???? Bước 8: Chăm sóc khách hàng
Mọi ý kiến phản hồi và đóng góp cho trung tâm sẽ được nhân viên CSKH thu thập từ khách hàng qua điện thoại sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh của Limosa.
3. Bảng giá dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội Limosa
Loại máy | Linh kiện – Nhân công | Đơn giá (Đồng) | Bảo hành |
Máy nước nóng trực tiếp | Sửa board mạch (báo lỗi, không nguồn) | 550,000-650,000 | 3- 6 tháng |
Sửa máy bị rò điện, chạm điện | 550,000-750,000 | ||
Thay điện trở | 550,000-750,000 | ||
Thay bầu + điện trở (máy rỉ nước, rò điện) | 550,000-750,000 | ||
Thay bộ van khóa nước | 350,000-550,000 | ||
Thay phốt | 350,000-450,000 | ||
Máy nước nóng gián tiếp | Sửa board ( báo lỗi, ko nguồn, ko nóng) | 500,000-700,000 | |
Hàn bình ( Máy rỉ nước) | 650.000-950.000 | ||
Thay rơle nhiệt | 550,000-750,000 | ||
Thay điện trở | 500,000-850,000 | ||
Vệ sinh, bảo dưỡng bình nước nóng | 200.00-350.000 |
Giua hằng hà sa số đơn vị sửa chữa điện lạnh khác đang có mặt trên thị trường, Limosa sẽ vui và vinh hạnh nếu trở thành sự lựa chọn của khách hàng để mang đến dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội.
Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến kết quả tốt nhất, hài lòng nhất và với một thái độ chu đáo nhất. Nếu vẫn còn bất kì thắc mắc vào liên quan đến trung tâm Limosa hoặc cần thêm thông tin về dịch vụ sửa bình nóng lạnh, quý khách có thể gọi đến số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211, đồng thời đây cũng đường dây tiếp nhận yêu cầu sửa chữa nếu quý khách có nhu cầu.