Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết đáp ứng các tiêu chí nhanh – tiện – an toàn. Hãy để chúng tôi tháo gỡ các vấn đề của bạn như sửa bếp từ Fagor bị chập chờn bằng cách liên hệ qua HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân gây ra tình trạng sửa bếp từ Fagor bị yếu hay gặp?
- 2. Điều gì đặc biến giúp dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận được sự tin tưởng của khách hàng?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn được thực hiện theo các bước sau:
- 4. Muốn đặt lịch sửa bếp từ Fagor bị yếu nhanh nhất thì hãy liên hệ qua 3 cách sau:
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của Limosa
1. Nguyên nhân gây ra tình trạng sửa bếp từ Fagor bị yếu hay gặp?
- Nguồn điện cấp vào không phù hợp với hiệu suất nguồn điện của bếp từ.
- Điện áp không ổn định.
- Dụng cụ nấu ăn không đạt tiêu chuẩn và không phù hợp với bếp khiến bếp hoạt động quá tải.
- Quạt tản nhiệt bị bám bụi lâu ngày hoặc bị che khuất khiến bếp quá nóng.
- Thời gian sử dụng bếp lâu khiến tuổi thọ bếp bị giảm.
- Đặt các dụng cụ nấu ăn không đúng vùng nhiệt đã thiết kế.
2. Điều gì đặc biến giúp dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận được sự tin tưởng của khách hàng?
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa bếp từ nhiều năm, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn là do:
- Nhân viên tư vấn lẫn đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ để đáp ứng được nhu cầu sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của khách hàng.
- Hệ thống trang thiết bị được đầu tư tối đa, nhập khẩu chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sửa bếp từ Fagor bị chập chờn.
- Chế độ hậu mãi và chính sách ưu đãi phù hợp với từng tệp khách hàng.
- Chi phí sửa bếp từ Fagor bị chập chờn hợp lý, phù hợp với các tệp khách hàng, cạnh tranh công khai với các trung tâm cùng ngành đặc biệt là được công khai trên các kênh truyền thông để tiếp cận đến mọi khách hàng.
- Đến với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn dịch vụ và hỗ trợ chi tiết kiểm tra máy trộn bột ban đầu là hoàn toàn miễn phí.
- Chính sách bảo hành dài hạn từ 3-12 tháng và có giấy cam kết chất lượng sau khi sửa bếp từ Fagor bị yếu.
- Trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ đảm bảo có mặt.
- Hỗ trợ tư vấn, kiểm tra thiết bị bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu kể cả các ngày lễ, ngày nghỉ hoặc thời gian ngoài giờ hành chính.
- Chi nhánh trải dài trên toàn quốc, không những ở các thành phố lớn mà còn cung cấp dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn ở cách tỉnh thành nhỏ lẻ.
- Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu dịch vụ sửa bếp từ Fagor tự đóng ngắt liên tục không đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
3. Quy trình dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn được thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng trực tiếp từ HOTLINE hoặc gián tiếp từ Website, Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để tư vấn và lên lịch sửa bếp từ Fagor bị chập chờn cụ thể.
- Bước 2: Trong thời gian 30 phút, nhân viên kỹ thuật được điều phối tới sau khi xác nhận thông tin và địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
- Bước 3: Kỹ thuật viên chuyên sửa bếp từ Fagor bị chập chờn tiến hành xem xét, kiểm tra để nắm được vấn đề cụ thể của máy từ đó đưa ra phương án sửa chữa thích hợp.
- Bước 4: Kỹ thuật viên thông báo mức chi phí sửa bếp từ Fagor bị chập chờn bao gồm các dịch vụ liên quan dựa trên vấn đề của máy và dựa vào bảng giá được Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa công khai trên Website, Fanpage.
- Bước 5: Sau khi nhận được sự thống nhất về phương án và mức giá sửa chữa từ khách hàng, kỹ thuật viên tiến hành quy trình sửa bếp từ Fagor bị yếu như bình thường.
- Bước 6: Kiểm tra lại máy để giải quyết triệt để sự cố, bàn giao lại cho khách hàng đồng thời hướng dẫn khách hàng vận hành máy để tránh gặp vấn đề tương tự.
- Bước 7: Xuất hóa đơn sửa bếp từ Fagor bị yếu và viết phiếu bảo hành cho khách hàng kèm giấy cam kết chất lượng sau sửa bếp từ Fagor bị chập chờn.
- Bước 8: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng sau khoảng 2-3 ngày để tiếp nhận tình trạng máy cũng như hỗ trợ khách hàng sau quá trình sửa bếp từ Fagor tự đóng ngắt liên tục.
4. Muốn đặt lịch sửa bếp từ Fagor bị yếu nhanh nhất thì hãy liên hệ qua 3 cách sau:
- Cách 1: Nhấc máy và liên hệ vào HOTLINE 1900 2276 để nhận được tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Cách 2: Nhắn tin vào khung góc phải màn hình Website limosa.vn để chuyên viên tư vấn có thể hỗ trợ một cách nhanh nhất.
- Cách 3: Truy cập vào Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chúng tôi sẽ phản hồi thông báo của bạn một cách nhanh nhất.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của Limosa
Dịch vụ sửa chữa bếp từ Fagor bị chập chờn của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bếp từ Fagor của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa bếp từ Fagor ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nói không với hàng kém chất lượng, phục vụ tận tâm đảm bảo mọi yêu cầu sửa bếp từ Fagor bị chập chờn của khách hàng luôn được giải quyết triệt để bằng cách liên hệ qua HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |