Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.
Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đã đưa máy chấm công vào sử dụng để quản lý nhân viên và là cơ sở để tính lương thưởng cuối tháng. Trong quá trình sử dụng, máy chấm công đôi khi sẽ gặp phải một vài lỗi hư hỏng, trục trặc, phổ biến như lỗi máy chấm công không xuất được file excel. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi này? Bạn hãy theo dõi bài viết phía dưới của Limosa nhé!
MỤC LỤC
1. Nguyên nhân và cách khắc phục máy chấm công không xuất được file excel
1.1. Không có dữ liệu từ máy chấm công
- Nguyên nhân máy chấm công không xuất được file excel đầu tiên là do người dùng quên chưa tải dữ liệu chấm công về máy tính, vì thế trong máy tính sẽ chưa có file dữ liệu excel để xuất ra tính công.
- Cách khắc phục: Bạn hãy mở phần mềm của máy chấm công, chọn Menu, sau đó kết nối máy chấm công và tải dữ liệu chấm công về máy tính của bạn. Nếu bạn vẫn không tải được, hãy kiểm tra lại địa chỉ IP, kết nối mạng, lưu ý địa chỉ IP của máy tính phải là IP tĩnh và IP máy chấm công không được trùng với thiết bị mạng khác.
1.2. Phần mềm máy chấm công bị lỗi
- Nguyên nhân máy chấm công không xuất được file excel nữa là do phần mềm máy chấm công có vấn đề, có thể máy chấm công chưa lấy được vân tay.
- Cách khắc phục máy chấm công không xuất được file excel trong trường hợp này là bạn hãy khởi động lại máy chấm công, đặt máy ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, thường xuyên vệ sinh máy để việc nhận dấu vân tay không gặp trở ngại.
1.3. Thời gian chấm công sai
- Việc cài đặt sai thời gian cũng là nguyên nhân khiến máy chấm công không xuất được file excel, dữ liệu bị lộn xộn, không chính xác.
- Cách khắc phục: Bạn hãy cập nhật lại ngày giờ chính xác trên máy, nên đồng bộ thời gian của máy chấm công với máy tính.
Trên đây là những nguyên nhân phổ biến khiến máy chấm công không xuất được dữ liệu excel. Nếu bạn đã thử khắc phục lỗi hư hỏng của máy bằng các cách trên nhưng vẫn không thành công thì hãy liên hệ trung tâm sửa chữa và bảo hành máy chấm công uy tín như Limosa để được hỗ trợ.
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy chấm công không xuất được file excel tại Limosa
- Thợ kỹ thuật sửa máy chấm công limosa của Limosa chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu về máy móc, có kiến thức sâu rộng, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và được đào tạo bài bản tại Limosa.
- Hệ thống chăm sóc khách hàng Limosa online 24/7 trên hotline, website và fanpage. Đội ngũ chuyên viên CSKH làm việc chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể, không để khách hàng chờ lâu, nhanh chóng cung cấp thông tin đến khách hàng đầy đủ, kịp thời và chính xác nhất.
- Tất cả máy móc, thiết bị sửa chữa máy chấm công đều do Limosa nhập khẩu từ các nhà phân phối có uy tín trên thị trường, bảo đảm chắc chắn, bền, chất lượng, các linh phụ kiện thay thế trên máy chấm công của khách hàng cũng là 100% chính hãng và có hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.
- Khách hàng sẽ biết trước được thông tin chi phí chi tiết cho dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Limosa bởi chúng tôi đã đăng tải rõ ràng bảng giá các dịch vụ trên website chính của công ty.
- Limosa có rất nhiều cơ sở, chi nhánh và trung tâm sửa chữa trên toàn quốc, hầu hết được đặt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM,…Khách hàng ở tỉnh thành nào hãy liên hệ trung tâm Limosa ở tình thành đó để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Quy trình sửa chữa máy chấm công khép kín, khoa học được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, hướng tới sự an toàn, hiệu quả, chỉn chu, tiết kiệm trong từng khâu làm việc.
- Khách hàng có nhiều cách để liên hệ đặt lịch sửa chữa máy chấm công tại Limosa, có thể qua hotline, website hoặc fanpage, đảm bảo thông tin khách hàng gửi đến sẽ được hệ thống Limosa ghi nhận nhanh chóng và chuyên viên chúng tôi sẽ liên hệ lại khách hàng để xác thực thông tin ngay sau đó.
- Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, bất kể mức độ hư hỏng của máy chấm công nặng thế nào, Limosa đều có thể xử lý hoàn toàn được.
- Ưu đãi giảm 10% tổng trị giá hoá đơn thanh toán sẽ được áp dụng cho khách hàng sửa trên 10 thiết bị trở lên hoặc khách hàng thân thiết đã đồng hành với Limosa trong nhiều năm.
- Chế độ bảo hành máy chấm công sau sửa chữa trong vòng từ 3 đến 12 tháng và không phát sinh thêm chi phí, máy chấm công của khách hàng sau sửa chữa nếu gặp hỏng hóc hãy đem đến Limosa sửa, chữa, bảo dưỡng, thay thế miễn phí.
Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này, phần nào bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi gặp lỗi máy chấm công không xuất được file excel. Nếu bạn không tự sửa lỗi được, cần thêm sự hỗ trợ thì hãy gọi ngay HOTLINE 1900 2276 cho Limosa, Limosa hân hạnh được đồng hành cùng bạn!