Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa
Bếp từ hitachi nhà bạn đang gặp sự cố, bạn không biết bếp đang gặp mã gì để xử lý. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây Limosa sẽ tổng hợp cho bạn đọc chi tiết bảng mã lỗi bếp từ hitachi nội địa để có hướng xử lý kịp thời cho thiết bị nhé.
MỤC LỤC
1. Bảng mã bếp từ bếp từ hitachi nội địa
Ngoài những mã lỗi trên bạn đọc có thể gặp một số lỗi khác như lỗi h81 bếp từ hitachi, mã lỗi h5 bếp từ hitachi,…
Mã lỗi | Nội dung |
lỗi C1 – C3 – C4 bếp từ Hitachi | Bếp bị quá nhiệt do thực hiện thao tác nướng nhiều, chuyển nhiều chế độ nướng trong một thời gian ngắn |
lỗi C11 – C21 – C51 bếp từ Hitachi | Mặt bếp quá nóng do người dùng quên tắt bếp |
lỗi C12 – C22 bếp từ Hitachi | Nồi bếp và mặt bếp quá bẩn, mặt tiếp xúc kém |
lỗi C13 – C23 bếp từ Hitachi | Nồi đặt sai vị trí hoặc đáy nồi bị lõm vào trong |
lỗi C15 – C25 bếp từ Hitachi | Nồi đặt sai vị trí trên bếp từ |
lỗi c61 bếp từ Hitachi | lỗi điện cao, mức điện áp trên 233V. Nếu bếp từ hitachi báo lỗi c61 thì sau đó bếp sẽ tự tắt |
lõi CB bếp từ Hitachi | Bếp từ bị tràn nước |
lỗi C14 -C24 – H17 – H27 – H57 bếp từ Hitachi | Sử dụng không đúng nồi cho bếp từ |
lỗi H14 bếp từ Hitachi | lỗi công suất nguồn. |
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa mã lỗi bếp từ hitachi nội địa của Limosa
– Nếu bạn đọc không tự khắc phục được các sự cố trên bếp từ Hitachi hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho Limosa để được giúp đỡ nhé.
– Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh sửa chữa bếp từ, Limosa luôn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể:
– Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn am hiểu về bếp từ, kỹ năng giỏi, làm việc cẩn thận chu toàn, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm
– Nhân viên của chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng các phương án sửa chữa hiệu quả nhất, vừa an toàn vừa tiết kiệm cho người dùng. Luôn luôn đặt chất lượng của dịch vụ sửa chữa bếp từ Hitachi lên hàng đầu
– Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình tư vấn, hỗ trợ
– Cam kết khắc phục triệt để tất cả mã lỗi bếp từ hitachi nội địa hiện nay như mã lỗi bếp từ hitachi h8, lỗi c1, lỗi h14, lỗi c3,…
– Thời gian phục vụ nhanh chóng, kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt trong vòng 30 phút trên mọi tuyến đường của thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng.
– Quy trình sửa chữa cho bếp từ Hitachi nội địa tại nhà hết sức chuyên nghiệp, quy củ
– Dịch vụ sửa chữa bếp từ Hitachi nội địa an toàn, trong quá trình sửa chữa nếu các linh phụ kiện thay thế cam kết chính hãng Hitachi, đúng chuẩn hàng của hãng
– Cam kết không đánh cắp tráo đổi linh phụ kiện trong suốt quá trình sửa chữa cho bếp từ Hitachi
– Giá cả phù hợp với thu nhập của người dùng, đặc biệt Limosa có nhiều chính sách ưu đãi với học sinh, sinh viên, những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Limosa. Bảng giá được niêm yết rõ ràng minh bạch trên trang web limosa.vn
– Dịch vụ hậu mãi tốt, có chính sách bảo hành lâu dài cho dịch vụ sửa chữa bếp từ Hitachi nội địa
Ngoài ra Limosa còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như: vệ sinh bếp từ bảo trì, bảo dưỡng cho bếp từ,…
>>> Xem thêm về dịch vụ sửa bếp điện từ tại nhà của Công ty sửa chữa điện tử Limosa tại https://limosa.vn/sua-bep-tu/#blog
3. Quy trình sửa mã lỗi bếp từ hitachi nội địa tại Limosa
Limosa là một trong những cơ sở chuyên sửa chữa cho bếp từ tại Hồ Chí Minh, quy trình sửa chữa cho bếp từ Hitachi luôn được chúng tôi thực hiện chặt chẽ theo các bước sau:
– Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin của các khách có nhu cầu sửa bếp từ
– Bước 2 : Xác nhận lại địa điểm và thời gian cụ thể của người khách hàng. Phân công kỹ thuật viên gần khu vực khách hàng đến để bắt đầu thực hiện sửa chữa cho bếp từ
– Bước 3: Nhân viên Limosa kiểm tra tình trạng của bếp từ Hitachi để xác định nguyên nhân bếp gặp sự cố xác định mã lỗi ở bếp
– Bước 4: Thông báo cho khách hàng nắm được hiện trạng của bếp, nguyên nhân bếp từ và đưa ra phương án khắc phục kèm bảng giá
– Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án và giá cả dịch vụ sửa chữa bếp điện từ Hitachi tiến hành sửa chữa
Trong quá trình sửa chữa, Limosa sẽ kết hợp vệ sinh, bảo dưỡng lại thiết bị cho khách hàng để đảm bảo bếp từ Hitachi hoạt động hiệu quả nhất
– Bước 6: Hoàn thành xong việc sửa chữa, cho bếp từ Hitachi hoạt động bình thường và bàn giao lại bếp cho khách hàng nếu không có gì bất thường
– Bước 7: Tiến hành thu phí dịch vụ và tư vấn để để khách hàng sử dụng bếp từ Hitachi an toàn nhất
– Bước 8: sau 03 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để nhận các phản hồi và thắc mắc (nếu có).
4. Phương thức liên hệ dịch vụ sửa chữa bếp từ tại Limosa
– Cách 1: Gọi điện tới số tổng đài Hotline 1900 2276
– Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
– Cách 3: Truy cập fanpage để đặt lịch sửa chữa.
Trên đây là tổng hợp thông tin mã lỗi bếp từ hitachi nội địa bạn đọc có thể tham khảo. Gọi ngay cho Limosa theo số Hotline 1900 2276 khi cần sửa chữa cho bếp từ nhé