Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa

Một lỗi phổ biến thường gặp khi sử dụng Zalo đó chính là lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại. Vậy nguyên nhân của lỗi này xuất phát từ đâu và cách khắc phục như thế nào? Cùng theo dõi chia sẻ của Limosa ngay dưới đây hoặc liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé. 

Sau đây Limosa sẽ điểm qua cho bạn về các nguyên nhân gây nên lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại cũng như cách khắc phục cụ thể cho từng nguyên nhân gây lỗi nhé.

1. Do kết nối WiFi, 4G không ổn định

Nguyên nhân: Nguyên nhân chủ yếu khiến cho người dùng không thể nào đăng nhập được Zalo trên điện thoại đó chính là do kết nối 4G, WiFi của bạn không được ổn định, và đồng thời đường truyền bị chập chờn khiến việc kết nối bị gặp khó khăn.

Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại do nguyên nhân này thì bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình đã bật kết nối mạng 4G hoặc WiFi hay chưa, nếu như đã bật rồi thì bạn hãy thử tắt và kết nối lại mạng thử để xem tín hiệu được ổn định hơn hoặc là bạn có thể reset lại router wifi của mình nếu như nghi ngờ nguyên nhân từ phía đường truyền Wifi.

2. Do lỗi 2028 trên Zalo PC

Nguyên nhân: Lỗi 2028 xuất hiện trên Zalo PC là do tài khoản đăng nhập của bạn có thể gặp trục trặc hoặc là bị lỗi hệ thống của Zalo.

Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi này thì bạn chỉ cần đổi mật khẩu cho ứng dụng Zalo và đăng nhập lại là xong. 

3. Do lỗi 112, 360, 600 của ứng dụng Zalo ở trên điện thoại

Nguyên nhân: Việc xuất hiện lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại cũng có khả năng do lỗi 112, 360, 600. Và nguyên nhân xuất hiện những lỗi này là do phiên bản trên ứng dụng Zalo mà bạn đang sử dụng quá cũ và không được cập nhật lên phiên bản mới nhất, dẫn tới xảy ra những lỗi trên.

Cách khắc phục: Cách khắc phục đơn giản nhất đó là bạn hãy cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng Zalo của mình là được. Đây là cách khắc phục đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo trong trường hợp không đăng nhập được Zalo do lỗi 112, 360 và 600 trên Zalo điện thoại nhé. 

4. Do Zalo không được cập nhật hoặc tải từ nguồn khác Google

Nguyên nhân: Ứng dụng Zalo mà bạn đang sử dụng có thể được tải về không chính thống từ CH Play hoặc không phải phiên bản mới nhất khiến cho khiến cho bạn gặp phải tình trạng lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại. 

Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi được triệt để lỗi này thì bạn nên gỡ cài đặt ứng dụng đi sau đó tiến hành tải phiên bản Zalo chính thống tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi&gl=US để sử dụng. Sau khi đã tải về phiên bản Zalo chính thống thì bạn đã có thể đăng nhập tài khoản Zalo của mình và sử dụng rồi. 

5. Do máy chủ Zalo bị lỗi

Nguyên nhân: Máy chủ Zalo đang bị lỗi hoặc là đang bảo trị hệ thống cũng là một trong những nguyên nhân khiến xuất hiện lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại. 

Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi này thì bạn phải đợi cho đến khi hệ thống được khắc phục hoặc là bạn cũng có thể đăng nhập vào Zalo ở trên trình duyệt web và sử dụng. 

6. Do lỗi 502, 647, 2017

Nguyên nhân: Do thời gian cũng như ngày tháng trên thiết bị điện thoại mà bạn đang sử dụng không được đồng bộ với thời gian hiển thị ở trên ứng dụng Zalo làm cho bạn không thể đăng nhập được Zalo trên điện thoại của mình. 

Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại do nguyên nhân này thì bạn nên thiết lập lại thời gian trên thiết bị điện thoại của mình sao đúng với thời gian hiện tại thông qua múi giờ tự động ở tại phần Cài đặt. Bạn thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Bạn vào Cài đặt và lựa chọn Quản lý chung.

Bước 2: Lựa chọn Thời gian và bạn chuyển sang trạng thái ON tại phần Thời gian tự động. Như vậy là bạn đã có thể dễ dàng khắc phục được tình trạng không đăng nhập được Zalo trên thiết bị điện thoại của mình do các lỗi 502, 647 và 2017 rồi. 

7. Do lỗi 2020

Nguyên nhân: Do bạn đã vi phạm các quy định khi sử dụng Zalo khiến cho tài khoản của bạn đang bị tạm khóa và lúc này không thể đăng nhập được.

Cách khắc phục: Để khắc phục được tình trạng không đăng nhập được Zalo ở trên điện thoại của mình do lỗi 2020 này thì bạn chỉ có thể đăng ký một tài khoản khác để sử dụng hoặc bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ của Zalo: 1900 561 558 để được hỗ trợ giải quyết kịp thời. 

Trên đây Limosa đã chia sẻ cho bạn các nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo trên điện thoại chi tiết, đơn giản. Để được hỗ trợ nhanh chóng các tư vấn khác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này hoặc bạn có thể liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được giải đáp kịp thời nhé. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)