Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Kangaroo sẽ có đôi lúc không tránh khỏi thiết bị điện gia dụng này gặp các vấn đề liên quan đến bo mạch cảm biến. Để biết rõ hơn về tình trạng này mới bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Limosa để hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi E2 nồi cơm điện Kangaroo nhé!

Lỗi e2 nồi cơm điện Kangaroo Limosa

1. Lỗi E2 là gì?

Lỗi E2 là gì? Có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị điện gia dụng của bạn không? Lỗi E2 đang báo cho bạn biết nồi đang gặp lỗi về cảm biến do lắp nồi hoặc do bị hư bo mạch tín hiệu từ cảm biến từ về việc xử lý khi nồi gặp sự cố. Khi gặp lỗi này phần nào gây cản trở quá trình sinh hoạt ăn uống đến người dùng.

2. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E2 nồi cơm điện Kangaroo

  • Nguyên nhân lỗi E2 nồi cơm điện Kangaroo: Lỗi này xuất phát từ tín hiệu của công tắc cửa của lắp nồi đang gặp vấn đề hoặc bị nhiệt điện trở của nồi cơm đang bị quá tải nên dẫn đến sự cố trên.
  • Cách khắc phục lỗi E2 nồi cơm điện Kangaroo: Trước hết người dùng nhấn nút huỷ trên bảng điều khiển của nồi, tiếp đó tắt nguồn điện đợi sau vài phút và khởi động lại để xem thiết bị đã về trạng thái ban đầu bình thường.

Nếu với cách trên mà người dùng vẫn không sửa nồi cơm điện báo lỗi E2 được, thì bạn nên nhanh chóng liên hệ đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để nhân viên tư vấn chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh chóng dịch vụ giúp bạn xử lý vấn đề chỉ trong thời gian ngắn.

3. Những ưu điểm của dịch vụ sửa lỗi E2 nồi cơm điện Kangaroo tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Dịch vụ sửa nồi cơm điện kangaroo báo lỗi E2 của Limosa đã nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ khách hàng về những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kỹ thuật viên chất lượng, tuyển chọn những thợ giỏi cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đảm bảo nhanh chóng giúp khách hàng tìm ra nguyên nhân lỗi E2 nồi cơm điện kangaroo và sửa chữa hoàn toàn lỗi E2 này.
  • Đội ngũ tư vấn – chăm sóc khách hàng ngoài nhiệm vụ chính tư vấn, giải đáp thông tin về dịch vụ, chúng tôi còn hỗ trợ trả lời các thắc mắc của khách liên quan đến nồi cơm điện Kangaroo. Tiếp nhận vấn đề nhanh cũng như xử lý chuyên nghiệp các vấn đề.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa không chỉ nhận sửa nồi cơm điện Kangaroo mà chúng tôi tiếp nhận tất cả nồi cơm điện đến từ mọi thương hiệu trên thị trường hiện nay.
  • Cam kết, đảm bảo 100% nguồn hàng phụ tùng – linh kiện được dùng đều là hàng chính hàng, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng lâu dài.
  • Tất cả dịch vụ đến từ trung tâm sau khi sửa chữa đều sẽ được nhận phiếu bảo hành dịch vụ từ 3 đến 12 tháng (tuỳ vào mức độ hư hại của thiết bị).
  • Về chi phí khách hàng có thể yên tâm rằng, chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý với thị trường hiện nay, đặc biệt tất cả bảng giá đều được công khai niêm yết trên website để giúp khách hàng có thể theo dõi dễ dàng giảm tránh xảy ra tình trạng nhân viên tuỳ tiện tăng mức giá sai lệch.
  • Với quy mô ngày càng mở rộng khách hàng sẽ không phải vất vả trong việc tìm địa chỉ nữa vì đã có chúng tôi luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào có mặt giúp khách hàng tìm cách khắc phục lỗi E2 nồi cơm điện có mặt tận nơi chỉ sau 30 phút đặt lịch hẹn. 
  • Quy trình làm việc được xây dựng khoa học đảm bảo an toàn trong quá trình sửa chữa cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì khiến khách hàng bị tổn thất chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
  • Khâu sửa chữa chỉ được tiến hành khi khách hàng xem xong bảng giá và đồng ý chấp thuận. Nếu sau khi khách hàng xem xong bảng giá và không có nhu cầu sửa chữa chúng tôi vẫn không phụ thu phí tư vấn hay kiểm tra thiết bị, tất cả được miễn phí.
  • Tổng đài tư vấn – hỗ trợ khách hàng làm việc 24/7 nên khi có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp đều sẽ được hỗ trợ nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Thiết lập nhiều phương thức liên hệ đa dạng như tổng đài hotline, website hoặc trang fanpage để khách hàng thoải mái chọn lựa hình thức liên hệ cũng như có thêm nơi cập nhật tin tức, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ chúng tôi.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa với tiêu chí hoạt động năng suất, có mặt kịp thời trong mọi tình huống giúp khách hàng xử lý triệt để các vấn đề lỗi E2 nồi cơm điện Kangaroo uy tín trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ đến số tổng đài HOTLINE 1900 2276 sẽ có nhân viên trực tư vấn cụ thể toàn bộ quy trình cũng như giải đáp các vấn đề khách hàng còn thắc mắc.

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)