Bạn đang có nhu cầu vệ sinh thảm trải sàn nhưng không biết liên hệ ở đâu? hoặc các trung tâm giặt thảm không đáp ứng được nhu cầu của bạn về thái độ và chất lượng? Vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về Dịch vụ giặt thảm tại Bình Phước của LIMOSA. Cùng đọc hết bài để hiểu thêm về dịch vụ nhé !
MỤC LỤC
1. Những hậu quả của việc không vệ sinh thảm định kỳ
Ngày nay đa số các gia đình, công ty đều có xu hướng dùng thảm trải sàn trên bề mặt gạch lát nền bởi những công dụng đa năng mà thảm đem lại như: decor trang trí nhà cửa, phòng làm việc, chống trượt, giữ ấm, giảm tiếng ồn,… vậy sẽ ra sao nếu thảm không được đảm bảo vệ sinh :
- Nơi ẩn chứa, sản sinh ra nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi, khó chịu và ảnh hưởng xấu đến hệ miễn dịch, hô hấp.
- Nhà có trẻ nhỏ thì thường sẽ để bé bè dưới thảm, vi khuẩn từ thảm sẽ ảnh hưởng đến bé.
- Vết bẩn để lâu trên thảm sẽ bị đông cứng dẫn đến việc khó vệ sinh, tốn chi phí giặt là.
- Vết bẩn lâu ngày sẽ phải giặt đi giặt lại và sử dụng rất nhiều chất tẩy rửa có tính năng cao. Việc này sẽ làm thảm bị chai cứng, phai màu, bong tróc thảm.
- Không giặt thảm thường xuyên, thảm sẽ bị cũ, phai màu, độ bền kém, giảm tuổi thọ, ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mĩ. Đi cùng với đó là sẽ tốn rất nhiều chi phí vệ sinh.
2. Những lý do khiến Dịch vụ giặt thảm tại Bình Phước của LIMOSA luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng
Dịch vụ giặt thảm tại Bình Phước của LIMOSA luôn nhận về những đánh giá rất tốt từ phía khách hàng về cả dịch vụ chăm sóc khách hàng lẫn chuyên môn bởi những lí do sau đây:
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ và minh bạch.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Tại Limosa, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Vậy nên khi bạn gọi về số hotline hotline 0933 599 211 hoặc liên hệ trực tiếp qua website LIMOSA.vn sẽ được nhân viên tư vấn cặn kẽ những thắc mắc, yêu cầu của bạn.
- Thái độ lịch sự, chuyên nghiệp
- Đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản qua các khóa học tại trung tâm.
- Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm, không trốn tránh và đề bù 100% khi làm hỏng sản phẩm, làm sai yêu cầu của khách hàng.
- Nhân viên phân bố tại khắp các nơi trên thành phố đảm bảo được yêu cầu của bạn được xử lý nhanh nhất có thể.
- Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi sử dụng đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo không sử dụng hàng lậu, hàng fake, hàng kém chất lượng cho khách hàng.
- Cam kết không xảy ra tình trạng báo giá sai, giá ảo, độn giá lên cao. Bảng giá đã được cập nhật trên web LIMOSA.VN.
- Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Tiếp tục phát huy những ý kiến tốt và khắc phục những điểm chưa được qua đóng góp của khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi khách hàng và điều phối nhân viên đến địa điểm khách hàng đã cung cấp chỉ mất khoảng 30 phút.
- Chúng tôi đang tiến hành mở rộng chi nhánh dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp thành phố.
- Đội ngũ nhân viên được chọn lọc từ những người có chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo về thái độ phục vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
3. Quy trình tiến hành của Dịch vụ giặt thảm tại Bình Phước của LIMOSA
Quy trình giặt thảm tại Bình Phước của LIMOSA được đánh giá là chuyên nghiệp, chặt chẽ. Quy trình diễn ra như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
Khi khách hàng gọi về số hotline hotline 0933 599 211 hoặc liên hệ trực tiếp qua website LIMOSA.vn sẽ được bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn về tình trạng thảm, các gói dịch vụ và ưu đãi hiện có tại LIMOSA và xác nhận địa chỉ của khách hàng.
- Bước 2: Liên hệ nhân viên gần khách hàng nhất và điều phối nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng nhanh nhất có thể.
- Bước 3: Kiểm tra tình trạng thảm và đưa ra phương pháp xử lý.
- Bước 4: Sau khi kiểm tra tình trạng thảm và đưa ra phương pháp xử lý, nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi chi phí vệ sinh với khách hàng dựa trên bảng giá niêm yết trên website LIMOSA.VN
- Bước 5 : Tiến hành vệ sinh thảm.
- Bước 6: Sau khi tiến hành vệ sinh thảm xong, nhân viên điều phối kĩ thuật sẽ kiểm tra lại tình trạng thảm và vệ sinh khu vực sửa chữa.
- Bước 7: Xong những bước trên, bước cuối cùng của nhân viên kỹ thuật là tiếp nhận chi phí sửa chữa như đã thỏa thuận ở trên.
- Bước 8: Sau khoảng 3 – 5 ngày, bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình trạng thảm sau khi vệ sinh và xin ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ.
Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn bài viết về dịch vụ giặt thảm tại Bình Phước của LIMOSA. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi. Nếu có nhu cầu vệ sinh thảm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hotline 0933 599 211 hoặc liên hệ trực tiếp qua website LIMOSA.vn.