Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Làm sao có thể xem ảnh đại diện tài khoản Instagram nào đó mà bạn muốn? Trước đây để xem được ảnh đại diện tài khoản Instagram thì không có cách nào. Bạn chỉ có thể truy cập vào tài khoản Instagram đó và nhìn ảnh đại diện thu nhỏ ở đầu giao diện mà thôi. Tuy nhiên với bản cập nhật Instagram mới nhất này thì người dùng có thể xem ảnh đại diện tài khoản Instagram ở chế độ full màn hình, và từ đó có quyết định tải avatar Instagram người khác hay không. Dưới đây là bài viết Cách xem ảnh đại diện tài khoản Instagram.
MỤC LỤC
1. Lợi ích của việc xem ảnh đại diện tài khoản Instagram
- Giúp bạn xem ảnh đại diện Instagram tốt hơn, sắt nét hơn
- Giúp bạn nhìn thấy những chi tiết mà ảnh Instagram thường không thể làm được.
- Nếu như trong trường hợp bạn lỡ tay xóa đi tấm ảnh đại diện thì phương pháp này có thể giúp bạn lấy lại tấm ảnh gốc.
2. Cách xem ảnh đại diện tài khoản Instagram
2.1. Hướng dẫn nhanh:
Tại phiên bản mới nhất, Instagram đã lặng lẽ tung ra tính năng cho phép xem ảnh đại diện (hay còn gọi là avatar) của một tài khoản. Cụ thể là khi người dùng bấm giữ vào hình ảnh đại diện của tài khoản đó, sẽ hiện ra ảnh đại diện ở chính giữa màn hình với kích thước to.
Cập nhật này đã giải quyết được tình trạng phiền toái mà trước đây chưa có giải pháp, đó là khi chúng ta muốn xem kĩ ảnh đại diện của ai đó thì phải đưa mắt lại gần, hoặc bức ảnh có nhiều chi tiết nhỏ thì đành “bó tay” bởi không có cách nào xem được.
Để xem ảnh đại diện, người dùng hãy bấm giữ vào ảnh của tài khoản cần xem, nếu không được thì hãy thử cập nhật lên phiên bản Instagram mới nhất hoặc chờ đợi để tính năng được kích hoạt trên tài khoản của mình nhé!
2.2. Hướng dẫn chi tiết:
- Bước 1: Truy cập vào website InstargramFollowers
- Bước 2: Tiếp theo bạn nhập tên tài khoản Instagram mà bạn muốn xem ảnh và bấm Check.
- Bước 3: Bấm chọn I’m not a robot
- Bước 4: Tadaa! Vậy là kết quả đã hiện ra, bạn có thể xem ảnh của người khác rõ nét rồi. Bạn có thể nhấn Download để tải ảnh về
3. Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa.
- Đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng cả về chuyên môn và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, sử dụng các trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, chính hãng, có bill rõ ràng.
- Quy mô phân bố đều trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nên dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa cam kết đáp ứng được tiêu chí: nhanh, tiện, chất lượng…
- Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng kiểm tra kể cả vào những ngày lễ hay thời gian ngoài giờ hành chính.
- Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa cam đoan chi phí được đề xuất hợp lý, phù hợp với chất lượng sửa chữa và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Luôn có chế độ bảo hành uy tín đối với dịch vụ sửa chữa, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
- Chính sách bảo hành dài hạn từ 6-12 tháng và có xuất phiếu cam kết chất lượng sau khi sửa chữa.
- Sẵn sàng hoàn trả lại chi phí sửa amply sony bị ù một kênh nếu không đạt yêu cầu của khách hàng.
- 4. Quy trình dịch vụ sửa amply sony bị ù một kênh tại Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa.
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa bên từ khách hàng thông qua HOTLINE, Website limosa.vn hay Fanpage.
- Bước 2: Kỹ thuật viên đảm bảo có mặt trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
- Bước 3: Kỹ thuật viên tiếp nhận tình trạng thiết bị từ khách hàng rồi tiến hành kiểm tra cụ thể thiết bị (xem còn phát sinh lỗi khác không) và từ đó đưa ra phương án sửa chữa hợp lý.
- Bước 4: Tiếp theo thợ chuyên sửa chữa đề xuất mức chi phí kèm với các dịch vụ sửa chữa có liên quan tới máy.
- Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án sửa amply sony bị ù một kênh và chi phí đề ra, kỹ thuật viên tiến hành quy trình sửa chữa với các thiết bị cần thiết.
- Bước 6: Kiểm tra lại máy trước sự chứng kiến của khách hàng để giải quyết dứt điểm sự cố sau đó bàn giao lại khách khi thiết bị đã hoạt động bình thường.
- Bước 7: Thông báo thu nhận phí sửa chữa và xuất phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Bước 8: Khách hàng hãy chú ý điện thoại, nhân viên của Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa sẽ liên hệ trong vòng từ 2-3 ngày để xác nhận tình trạng dịch vụ sửa chữa và sự phản hồi của khách hàng.
4. Liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa qua:
- Cách 1: HOTLINE 1900 2276 sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.
- Cách 2: Nhân viên chăm sóc tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua trang Website limosa.vn
- Cách 3: Truy cập kênh Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa để biết thêm chi tiết về cách đặt lịch dịch vụ sửa chữa.
Trên đây là bài hướng dẫn Cách xem ảnh đại diện tài khoản Instagram. Các bạn hãy làm theo hướng dẫn nhé! Nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ cho Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi.