Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Khi sử dụng AppStore mà xuất hiện những phương thức thanh toán những xuất hiện những lỗi khiến người dùng không thể hoàn thành được giao dịch như mong muốn. Từ nhu cầu sử dụng đó người dùng không thể đáp ứng và đảm bảo được chất lượng lượng hiệu quả khi sử dụng thiết bị. Hãy cùng Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tìm hiểu cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store ngay dưới đây nhé!

1. Cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Khi ứng dụng AppStore của bạn xuất hiện những lỗi thanh toán bị từ chối trên Ứng dụng khiến không thể áp dụng được những cách sử dụng hiệu quả hãy tìm cách khắc phục những sự cố sau đây:

  • Tiến hành kiểm tra và thực hiện những cập nhật thông tin thanh toán

Đầu tiên, người dùng cần tiến hành kiểm tra lại những phương thức thanh toán mà người dùng đang thực hiện cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store hiệu quả. Nếu có bất kỳ thông tin nào chưa hoàn toàn chính xác cần thực hiện chỉnh sửa lại và đảm bảo tiến hành cập nhật lại ngay tức thì:

  • Truy cập ngay vào mục Cài đặt => Sau đó hãy chọn vào iTunes & App Store => Apple ID => Xem Apple ID và thực hiện các bước để nhập lại mật khẩu của mình nếu như được người dùng yêu cầu thì trên những dòng điện thoại của iPhone, người dùng cần truy cập ngay vào vungg Cài đặt => Nhấn ngay vào dòng của Apple ID ở lúc ban đầu => Chọn ngay vào thanh toán & thực hiện giao hàng).
  • Chọn ngay vào mục Quản lý các bước để thanh toán. Nếu sử dụng được thẻ Visa, bạn hãy đảm bảo kiểm tra và cập nhật lại bất kỳ thông tin nào về số thẻ, về ngày gia hạn, hết hạn , trên CVV,… và sau đó hãy nhấn vào Xong để có thể đảm bảo hoàn thành. Mặt khác, người dùng cũng cần đảm bao rằng mục địa chỉ để thực hiện các bước để thanh toán trùng khớp với địa chỉ mà bạn đã đăng ký trong hồ sơ của ngân hàng.
  • Trong trường hợp không thể sử dụng được những phương thức thanh toán là Momo và hay gặp phải những tình trạng như phương thức thanh toán bị từ chối trên AppStore, hoặc trường hợp Momo của người dùng không đủ tiền để thực hiện hoàn thành các giao dịch. Vì vậy, hãy đảm bảo việc kiểm tra số dư trên Momo và tiến hành đảm bảo nạp thêm tiền vào ví điện tử thường xuyên.

Nếu bạn cần đến nơi cung cấp dịch vụ sửa điện thoại hãy liên hệ đến Hotline, website fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để nhận hỗ trợ tư vấn về dịch vụ nhé!

Khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

2. Tắt bỏ VPN trên máy

Khi người dùng sử dụng các chương trình VPN cũng là một trong những nguyên nhân cần đến cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store phương thức thanh toán mà bạn đang sử dụng.Vì thế, nếu trên thiết bị của bạn đang sử dụng VPN hãy đảm bảo rằng bạn đã tắt bỏ được chương trình này.

Hoặc người dùng có thể truy cập vào Cài đặt => Cài đặt chung => VPN. Sau đó chọn vào biểu tượng của chữ “i” bên cạnh cấu hình VPN trên thiết bị rồi thực hiện thao tác chọn Xóa VPN là đã hoàn thành xong các bước vô cùng hiệu quả.

Cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

3. Thực hiện các thao tác thêm các phương thức thanh toán mới

Nếu các phương thức thanh toán mà hiện tại người dùng xảy ra có những vấn đề, khi đó sẽ được trung tâm Apple gửi yêu cầu để xác minh thanh toán khi cần sử dụng ứng dụng hay bất kỳ mặt hàng thiết bị nào trên ứng dụng của App Store. Khi mà đã thực hiện đảm bảo 2 cách trên nhưng vẫn không có được tác dụng hiệu quả, người dùng hãy thực hiện thêm phương thức thanh toán mới sau đây: 

  • Khi sử dụng phương thức này người dùng chỉ cần truy cập vào mục Quản lý thanh toán (hoặc mục Thanh toán & Giao hàng) trên thiết bị sau đó chọn tiếp là  “Thêm phương thức”.  Lúc này hãy đưa ra những lựa chọn phương thức thanh toán mới phù hợp với người dùng như Thẻ tín dụng/ghi nợ hay sử dụng ví Momo của người dùng.

4. Tiến hành các thao tác đăng xuất lại Apple ID rồi đăng nhập lại

Sau khi đã thực hiện tất cả các thao tác trên, người dùng hãy đăng xuất lại ứng dụng trên App Store của mình (chỉ cần thực hiện ghi nhớ mật khẩu) rồi tiến hành các thao tác đăng nhập lại như từ đầu. Nếu như vẫn xuất hiện tình trạng lỗi thanh toán bị từ chối khi sử dụng AppStore, người dùng nên thực hiện thử kiểm tra lại nhưng giao dịch của bản thân mình ( Hãy truy cập và Cài đặt => chọn vào iTunes & App Store => truy cập vào Apple ID =>chọn vào  Lịch sử mua hàng). Khi đó, người dùng nên chú ý đến mục Pending, tức là những đơn hàng này vẫn có thể tiếp tục mua và sử dụng trên ứng dụng của App Store.

5. Liên hệ với ngân hàng hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ

Tất cả các cách khắc phục lỗi thanh toàn bị từ chối trên App Store nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng mà bạn đang gặp phải? Nếu vậy, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với ngân hàng (nếu phương thức thanh toán của bạn là thẻ tín dụng/ghi nợ) hoặc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo (nếu bạn dùng ví Momo để thanh toán). Ngoài ra, liên hệ với Apple cũng là một giải pháp mà bạn nên áp dụng.

Trên đây là những thông tin về cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những cách khắc phục và sửa lỗi. Với những thông tin của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử limosa sẽ giúp bạn qua HOTLINE 1900 2276.

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)