Việc bảo trì thang máy là công việc quan trọng cần lên kế hoạch thực hiện sau quá trình sử dụng. Bạn đang cần hỗ trợ bảo trì thang máy tại Phú Quốc nhanh chóng. Vậy hãy yên tâm tin tưởng dịch vụ Limosa cung cấp. Liên hệ đặt lịch Limosa ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. 

1. Limosa hỗ trợ bảo trì thang máy những hạng mục sau: 

– Kiểm tra, chỉnh bộ chọn tầng, công tắc tầng

– Điều chỉnh, thay thế bộ phận đảm bảo tiện nghi sử dụng thang máy

– Kiểm tra tang thắng, càng thắng, bố thắng

– Kiểm tra chức năng chuông báo động

– Kiểm tra đèn carbin, intercom

– Kiểm tra bạc đạn, mức dầu của hộp số, phếch, động cơ,… khi nhiệt độ tăng bất thường

– Kiểm tra đầu dây tủ điều khiển

– Kiểm tra tiếp điểm, relay và hoạt động của nó 

– Kiểm tra, điều chỉnh hoạt động công tắc cửa, cơ cấu đóng mở cửa

– Kiểm tra chân vách formica

– Lau chùi cửa tầng, cabin, cáp chính, sill cửa, bánh đà

– Kiểm tra nút điều khiển, nút gọi tầng, đèn báo tầng,….

– Bôi trơn Puly căng Governor

– Kiểm tra bộ phận dự phòng, châm đầy nước bình 

– …

Limosa nhận hỗ trợ bảo trì thang máy mọi hạng mục để đảm bảo hoạt động của thang máy tốt nhất và an toàn nhất. Liên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ bảo trì thang máy trên địa bàn Phú Quốc kịp thời. 

bảo trì thang máy

2. Lợi ích khi bảo trì thang máy

– Thang máy được vận hành ổn định, trơn tru, đảm bảo hiệu quả, không bị gián đoạn sử dụng, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người dùng. 

– Phát hiện kịp thời các sự cố hư hỏng xuất hiện trên thang máy, từ đó có phương án xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn, tiết kiệm được chi phí sửa chữa hư hỏng nặng nề trên thang máy. 

– Tạo sự an tâm cho người dùng thang máy

– Đảm bảo tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

– Thang máy luôn ổn định, bền bỉ, tuổi thọ được cải thiện, hoạt động của các máy móc, linh kiện trong thang máy tốt. 

3. Lý do nên chọn dịch vụ bảo trì thang máy tại Phú Quốc của Limosa? 

Với những lý do nổi bật sau đây, hiện nay Limosa là cái tên quen thuộc cho khách hàng tại Phú Quốc khi có nhu cầu bảo trì thang máy:

– Hỗ trợ nhanh chóng trên địa bàn Phú bất cứ khi nào nhận được yêu cầu của khách hàng, có mặt trong chưa đầy 30 phút để hỗ trợ kịp thời. 

– Quy trình bảo trì bảo dưỡng thang máy thực hiện chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật cho từng hạng mục công việc thực hiện, mang tới sự hiệu quả và chất lượng cho dịch vụ cung cấp. 

– Thợ kỹ thuật bảo trì thang máy tại Phú Quốc của Limosa được đào tạo bài bản chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, hiểu biết về cấu tạo, vận hành thang máy cùng tay nghề kỹ năng chắc chắn, luôn hỗ trợ cẩn thận, chu đáo và trách nhiệm cho khách hàng.

– Chi phí bảo trì thang máy Limosa cung cấp cho khách hàng tại Phú Quốc hợp lý, phải chăng, nhất quán và được công khai niêm yết cụ thể. 

– Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa thường trực 24/7 để hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến bảo trì cho thang máy và tiếp nhận lịch hẹn kịp thời nhất. 

– Linh kiện, phụ tùng, vật tư cung cấp cho thang máy nếu phải thay thế được Limosa đảm bảo chính hãng, chất lượng tuyệt đối 100%, có nguồn gốc rõ ràng. 

– Dụng cụ, trang thiết bị hỗ trợ bảo trì thang máy tại Phú Quốc được Limosa đầu tư đầy đủ, hiện đại, tân tiến, hỗ trợ thực hiện đa dạng mọi công việc khi bảo trì. 

– Cam kết hoàn chi phí bảo trì thang máy khách hàng đã bỏ ra nếu như không đạt yêu cầu từ khách hàng. 

– Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, báo giá dịch vụ bảo trì thang máy cho khách hàng tại Phú Quốc miễn phí, nhanh chóng và chính xác. 

– Chính sách bảo hành cho thang máy sau khi bảo trì tốt, lâu dài, lên tới 6 tháng cho khách hàng để yên tâm sử dụng dịch vụ. 

dịch vụ bảo trì thang máy

4. Quy trình bảo trì thang máy tại Phú Quốc chuyên nghiệp của Limosa 

Limosa cung cấp quy trình bảo trì bảo dưỡng thang máy tại Phú Quốc chuyên nghiệp cho khách hàng qua từng bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tại Phú Quốc có nhu cầu bảo trì cho thang máy và tiếp theo điều phối thợ kỹ thuật tới địa điểm yêu cầu kiểm tra thang máy của khách hàng. 

Bước 2: Khi đã tiến hành kiểm tra thang máy xong, kỹ thuật viên sẽ thông tin lại cho khách hàng về tình hình hiện tại của thang máy và đồng thời tư vấn phương án bảo trì bảo dưỡng cho thang máy.

Bước 3: Dựa trên bảng giá dịch vụ đã niêm yết của Công ty và vấn đề hiện tại của thang máy mà kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ bảo trì thang máy tại Phú Quốc chi tiết cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi đã nhận được sự đồng ý sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ lên các bước thực hiện bảo trì thang máy. 

Bước 5: Khi đã thực hiện xong việc bảo trì thang máy, thợ kỹ thuật sẽ cho thang máy hoạt động lại để đảm bảo đã hoạt động tốt. Sau đó bàn giao lại cho khách hàng và thu phí dịch vụ, gửi bảo hành thang máy tới khách hàng. 

Bước 6: Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện đến để nhận đánh giá về dịch vụ bảo trì thang máy Limosa cung cấp. 

bảo trì thang máy tại limosa

5. Hướng dẫn đặt lịch bảo trì thang máy tại Phú Quốc của Limosa

Khách hàng tại Phú Quốc có nhu cầu đặt lịch bảo trì thang máy của Limosa, hãy liên hệ chúng tôi qua một trong ba cách sau đây: 

Cách 1: Gọi điện đặt lịch bảo trì thang máy tại Phú Quốc thông qua tổng đài 1900 2276

Cách 2: Nhắn tin yêu cầu lên lịch bảo trì thang máy qua website Limosa.vn 

Cách 3: Vào fanpage của Limosa inbox đặt lịch bảo trì thang máy, Limosa xác nhận lại nhanh chóng. 

Việc bảo trì cho thang máy là công việc cần thiết và đòi hỏi phải có chuyên môn, hiểu biết. Do đó, khi có nhu cầu hãy liên hệ dịch vụ bảo trì thang máy tại Phú Quốc của Limosa qua hotline 1900 2276 để được Limosa lên lịch hẹn nhanh chóng.

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)