Dịch vụ bảo trì thang máy tại Khánh Hòa của Limosa luôn được khách hàng đánh giá rất cao và dành nhiều lời khen ngợi. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng, hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé. 

1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy tại Khánh Hòa

Để thang máy hoạt động trơn tru và ổn định hơn, bắt buộc bạn phải bảo trì thiết bị định kỳ. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của việc bảo trì thang máy mà bạn nên biết:

– Bảo trì thang máy định kỳ giúp bạn sớm phát hiện các lỗi trục trặc mà thiết bị đang gặp phải, từ  đó có thể sửa chữa kịp thời với mức phí thấp. 

– Bảo trì thang máy định kỳ giúp thang máy hoạt động hiệu quả, ổn định và an toàn hơn. 

– Bảo trì thang máy định kỳ giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng thiết bị. 

– Bảo trì thang máy định kỳ giúp gia tăng tuổi thọ của thiết bị. 

dịch vụ bảo trì thang máy

2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì thang máy tại Khánh Hòa của Limosa

Bạn có biết đâu là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì thang máy tại Khánh Hòa của Limosa được nhiều khách hàng đánh giá cao không? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 

– Chỉ trong vòng 15-30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu bảo trì thang máy của khách hàng tại Khánh Hòa, Limosa sẽ nhanh chóng có mặt hỗ trợ bạn. 

– Mọi khách hàng tại Khánh Hòa sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về gói dịch vụ bảo trì thang máy miễn phí. 

– Limosa cam kết sẽ thực hiện quá trình bảo trì thang máy đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại phí dịch vụ.  

– Toàn bộ chuyên viên bảo trì thang máy tại tỉnh Khánh Hòa có Limosa luôn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

– Toàn bộ linh kiện thay thế cho thang máy đều được Limosa nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, bao gồm đầy đủ tem mác và phiếu bảo hành dài hạn. Chúng tôi tuyệt đối nói không với những mặt hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. 

– Chi phí gói dịch vụ bảo trì thang máy phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. 

– Đặc biệt, Limosa còn có chính sách bảo hành trong vòng 3-6 tháng: Nếu thang máy có bất kỳ vấn đề trục trặc nào trong thời gian này, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo nhé. 

– Không chỉ vậy, chúng tôi sẵn sàng giảm ngay 10% cho các quý khách hàng VIP đăng ký gói dịch vụ bảo trì thang máy định kỳ trong vòng 1 năm. 

bảo trì thang máy

3. Quy trình bảo trì thang máy của Limosa:

Quy trình bảo trì thang máy tại tỉnh Khánh Hòa được đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Limosa thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Khách hàng tại Khánh Hòa có nhu cầu bảo trì thang máy có thể liên hệ cho Limosa qua một trong các phương thức đơn giản như sau để được giải đáp thắc mắc và đặt lịch nhanh nhất: website limosa.vn, fanpage Limosa, hoặc HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211. 

Bước 2: Limosa sẽ điều phối đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tới giúp khách hàng tại Khánh Hòa bảo trì thang máy trong vòng 15-30 phút. 

Bước 3: Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên viên của Limosa sẽ kiểm tra tổng quan thang máy để tìm ra phương án bảo trì thiết bị tối ưu nhất. 

Bước 4: Sau đó, chúng tôi sẽ ngồi lại trao đổi với quý khách hàng tại Khánh Hòa để thống nhất kế hoạch bảo trì thang máy và mức phí dịch vụ. 

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, đội ngũ chuyên viên của Limosa sẽ tiến hành bảo trì thang máy theo đúng các nguyên tắc chuẩn. 

Bước 6: Trước khi bàn giao lại thang máy cho quý khách hàng tại Khánh Hòa, Limosa sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng vận hành của thiết bị. 

Bước 7: Thu phí dịch vụ và phát cho quý khách hàng một phiếu bảo hành thang máy dài hạn. 

Bước 8: Sau 3 ngày, khách hàng tại Khánh Hòa sẽ được nhân viên của Limosa chủ động liên hệ hỏi thăm và hỗ trợ tận tình. 

bảo trì thang máy tại limosa

4. Cách đặt lịch bảo trì thang máy:

Việc đặt lịch bảo trì thang máy của Limosa vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Nếu quý khách hàng tại tỉnh Khánh Hòa có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ cho bộ phận tư vấn viên của chúng tôi qua các phương thức dưới đây nhé. 

– Gọi điện trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Nhắn tin vào mục chat tại website limosa.vn.

– Liên hệ qua Fanpage Limosa.

5. Lưu ý khi sử dụng thang máy:

– Nếu thang máy có các dấu hiệu bất thường, hãy liên hệ ngay tới cơ sở sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kịp thời. 

– Tuân theo mọi nguyên tắc đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy. 

– Nên bảo trì thang máy định kỳ để thiết bị luôn hoạt động ổn định. 

Bảo trì thang máy tại Khánh Hòa không còn là vấn đề khó nhằn khi bạn đã có sự hỗ trợ tận tình của Limosa. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé. 

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)