Nhu cầu sử dụng thang máy di chuyển giữa các tầng trong một tòa nhà đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc bảo trì thang máy lại chưa phổ biến hoàn toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo trì thang máy thì Limosa là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả với dịch vụ bảo trì thang máy tại Bạc Liêu nhé!

1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy thường xuyên 

Một số lợi ích cụ thể trong việc bảo trì thang máy thường xuyên như: 

– Phát hiện sớm các lỗi trong vận hàng thang máy.

– Đánh giá chất lượng cũng như phát hiện sớm các lỗi thường gặp của thang máy, tránh các tình trạng xuống cấp.

– Tạo sự an tâm cho người dùng.

– Đảm bảo duy trì được tính ổn định và bền bỉ cho các vật liệu hoạt động thang. 

– Nhanh chóng khắc phục được các sự cố tiềm ẩn trong quá trình sử dụng thang.

Bảo trì thang máy sẽ giúp nâng cao chất lượng thang sau một thời gian sử dụng. Giúp thang vận hành ổn định, hoạt động trơn tru và không bị gián đoạn hay gây mất an toàn bởi những sự cố nguy hiểm. Tạo ra sự an tâm và thoải mái cho người sử dụng dịch vụ. Bạn hãy liên hệ ngay với Limosa theo Hotline 0933 255 700 để được kiểm tra và bảo dưỡng thang máy kịp thời tại Bạc Liêu nhé!

bảo trì thang máy

2. Ưu điểm của dịch vụ bảo trì thang máy tại Bạc Liêu của Limosa

Dưới đây là một vài những ưu điểm nổi trội của dịch vụ bảo trì thang máy tại Bạc Liêu tại Limosa, mời khách hàng cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

– Mạng lưới rộng, cam kết hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp.

– Nhân viên, kỹ thuật viên Limosa có chứng chỉ hành nghề đạt chuẩn. Được tuyển dụng sàng lọc, đánh giá, đào tạo luôn đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Chuyên môn giỏi, tận tụy với khách hàng và thái độ tốt.

– Linh kiện, vật tư đều được dự phòng đầy đủ, hàng chính hãy, chuẩn hóa. Có tem nhãn kiểm soát chất lượng chống hàng giả, hàng nhái. 

– Dịch vụ bảo trì thang máy tại Bạc Liêu của Limosa luôn ở mức vô cùng hợp lý, phải chăng, được niêm yết công khai trên website Limosa.vn để khách hàng tiện so sánh giá.

– Công ty Limosa có quy trình bảo trì thang máy vô cùng bài bản đảm bảo vừa an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu nhất cho khách hàng.

– Bên cạnh đó công ty có chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa thiết bị vô cùng dài hạn có thể lên tới 12 tháng đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

– Limosa có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng VIP khi dụng dịch vụ bảo trì tại công ty chúng tôi.

– Limosa cam kết hoàn tiền 100% phí dịch vụ nếu trong quá trình sửa chữa nhân viên của Limosa để xảy ra bất kì hư hỏng nào hoặc khách hàng không hài lòng với dịch vụ của công ty.

dịch vụ bảo trì thang máy

3. Quy trình bảo trì thang máy của Limosa

Thang máy nên được bảo trì khoảng 2 tháng/ 1 lần. Tuân theo các quy định về bảo trì thang máy. Nếu khách hàng đang còn băn khoăn không biết quy trình bảo trì thang máy của Limosa được thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi các bước dưới đây nhé! 

Bước 1: Nhân viên CSKH công ty Limosa tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu bảo trì thang máy qua Hotline 1900 2276 đồng thời tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin về dịch vụ.

Bước 2: Limosa phân công kỹ thuật viên đến tại nhà khách hàng để hỗ trợ kiểm tra thiết bị một cách nhanh chóng. Nhân viên kỹ thuật thực hiện theo quy trình bảo trì nghiêm ngặt.

Bước 3: Kiểm tra và làm vệ sinh buồng thang máy:  Kiểm tra và điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắc tầng. Thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng. Mức dầu của hộp số, dầu ron, phếch, động cơ, hộp số khi nhiệt độ tăng bất thường và thay thế nếu cần…

Bước 4: Lau chùi cửa cabin, cửa tầng,…và các đầu đối trọng nếu có.

Bước 5: Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết. Kiểm tra hoạt động các thiết bị quá tải và các thiết bị khác nếu có. 

Bước 6: Kiểm tra bộ phận nguồn dự phòng. Vệ sinh hố thang, công tắc, các bộ phận và phụ tùng lắp trong sâu hố thang.

Bước 7: Tiến hành chạy thử thang máy để kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 8: Viết phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng, sau đó nhận phí dịch vụ bảo trì thang máy về cho công ty theo đúng mức giá ban đầu.

Bước 9: Nhân viên dọn dẹp khu vực xung quanh, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sao cho an toàn, hiệu quả.

Bước 10: Sau 03 ngày , nhân viên của Limosa gọi điện lại cho khách hàng để hỏi thăm về tình trạng thiết bị và nhận khiếu nại của khách hàng (nếu có).

bảo trì thang máy tại limosa

4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Bạc Liêu của Limosa 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu bảo trì thang máy tại Bạc Liêu hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Limosa qua 3 cách thức vô cùng đơn giản sau đây: 

– Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới công ty Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để nhận được giải đáp từ nhân viên CSKH 24/7 mọi thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

– Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua Website Limosa.vn và nhắn tin tại mục chat phía bên phải màn hình để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ bộ phận nhân viên CSKH của công ty.

– Cách 3: Bên cạnh đó Fanpage Limosa của công ty chúng tôi cũng luôn sẵn sàng để cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin mà bạn đang cần.  

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ bảo trì thang máy tại Bạc Liêu của công ty Limosa. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé! 

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)