Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy nén khí Sullair uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Quý khách đang có nhu cầu bảo hành máy nén khí của mình thì hãy nhanh tay gọi điện đến số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bảo hành một cách nhanh chóng nhất nhé. Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành thiết bị của khách hàng một cách nhanh chóng, triệt để và an toàn.
1. Chính sách bảo hành máy nén khí Sullair của Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy nén khí Sullair của Limosa là bao lâu?
Trung tâm bảo hành máy nén khí Sullair của Limosa sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ bảo hành có thời gian kéo dài từ 03 đến 06 tháng kể từ khi quý khách bắt đầu sử dụng dịch vụ sửa chữa của Limosa.
1.2. Máy nén khí Sullair của khách hàng sẽ được bảo hành khi?
Máy nén khí Sullair của khách hàng sẽ được trung tâm bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các trường hợp sau đây:
- Linh kiện của máy nén khí bị lỗi do trong quá trình sửa chữa, nhân viên kỹ thuật chưa phát hiện triệt để các hư hỏng.
- Quy trình lắp đặt và sửa chữa mà Limosa thực hiện không đạt yêu cầu kỹ thuật và phát sinh thêm những vấn đề hư hỏng không đáng có.
- Phiếu bảo hành của khách hàng có đầy đủ những thông tin cần thiết.
- Thông tin trên phiếu bảo hành máy nén khí của khách hàng trùng khớp với thông tin trong dữ liệu lưu trữ của trung tâm.
1.3. Khi nào thì máy nén khí của khách hàng không được bảo hành tại Limosa?
Nếu thiết bị của khách hàng thuộc các trường hợp sau, trung tâm bảo dưỡng máy nén khí Sullair Limosa sẽ không áp dụng chương trình bảo hành:
- Máy nén khí Sullair đã hết thời hạn được sử dụng dịch vụ bảo hành.
- Máy nén khí Sullair được sửa chữa bởi những đơn vị khác không phải từ nhân viên của Limosa.
- Những linh kiện của máy nén khí không thuộc những danh mục được bảo hành tại Limosa.
- Linh kiện của máy nén khí Sullair đã bị thay đổi.
- Máy gặp vấn đề hư hỏng do khách hàng sử dụng sai chức năng, điều kiện cho phép
- Thiết bị hỏng do cách bảo quản không tốt, không được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên v.v.
2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch bảo hành máy nén khí Sullair của Limosa
Nhiều năm qua, Limosa luôn được đánh giá là một trong những địa điểm sửa chữa và bảo hành máy nén khí Sullair uy tín và chất lượng hàng đầu bởi những ưu điểm như:
- Mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên các quận/huyện của TP,HCM, chúng tôi cam kết có thể cung cấp dịch vụ bảo hành máy nén khí Sullair cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, được chọn lựa kỹ càng và đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tế dày dặn nên có thể sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Sullair một cách hiệu quả.
- Nhân viên tư vấn trực tổng đài 24/7, luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí Sullair mà Limosa cung cấp.
- Dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí diễn ra vô cùng nhanh chóng, kịp thời, chỉ sau 30 phút khách hàng đặt lịch, nhân viên sẽ ngay lập tức có mặt tại địa chỉ được khách hàng yêu cầu.
- Chi phí dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí Sullair phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Cam kết không có tình trạng hét giá hay phát sinh các chi phí khác mà chưa thông báo trước cho khách hàng được biết.
- Bảng giá dịch vụ luôn được cập nhật công khai và minh bạch trên website của Limosa nên khách hàng sẽ rất dễ dàng theo dõi và tham khảo.
3. Những bước trong quy trình bảo hành máy nén khí Sullair
Bước 1: Quý khách hàng liên hệ với nhân viên Limosa qua các kênh liên lạc của trung tâm, hướng dẫn dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đặt lịch
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ được điều phối đến địa điểm mà khách hàng cung cấp chỉ sau 30 phút kể từ khi đặt lịch để kiểm tra thiết bị cho khách hàng.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra, đưa ra phương án bảo dưỡng máy nén khí Sullair và chi phí bảo hành thiết bị.
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá trên, nhân viên sẽ tiến hành bảo hành máy nén khí cho khách hàng ngay lập tức
Bước 5: Khi bảo hành xong, nhân viên sẽ chạy thử máy nén khí để đảm bảo máy đã hoạt động ổn định và bàn giao lại cho khách.
Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ đưa ra một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy nén khí cho khách hàng được biết, thu phí dịch vụ và gửi lại phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 7: Sau khoảng 03 ngày, đội ngũ tư vấn viên sẽ gọi điện lại cho khách hàng để đón nhận những ý kiến của khách hàng về dịch vụ và giải quyết khiếu nại nếu có.
4. Những cách thức liên hệ để đặt lịch dịch vụ bảo hành máy nén khí Sullair của Limosa
Cách 1: Khách hàng liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên hỗ trợ bảo hành máy nén khí một cách nhanh nhất.
Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn và để lại thông tin cần được hỗ trợ vào khung chat bên phải màn hình, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sau ít phút.
Cách 3: Nhắn tin với nhân viên trên Fanpage của Limosa để được hỗ trợ đặt lịch nhanh nhất về dịch vụ bảo hành máy nén khí Sullair
Các nhân viên của dịch vụ bảo hành máy nén khí Sullair của Limosa luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn cho quý khách bất cứ lúc nào dù là cuối tuần hay lễ tết. Vậy nên chỉ cần khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo hành máy nén khí của mình, hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn của trung tâm hỗ trợ một cách chi tiết và kịp thời dịch vụ nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |