Máy lạnh Toshiba là một sản phẩm quen thuộc của người dùng nhưng trong quá trình sử dụng không tránh khỏi hỏng hóc cần sửa chữa, bảo hành. Limosa trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn chính sách của Trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba để thuận tiện trong quá trình sử dụng. Hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn chi tiết. 

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành máy điều hòa Toshiba

1.1. Thời hạn bảo hành 

Điều hòa Toshiba có thời hạn bảo hành là 24 tháng, tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

Trường hợp nếu như điều hòa Toshiba chưa được kích hoạt bảo hành thì sẽ được bảo hành trong vòng 30 tháng kể từ ngày Toshiba xuất kho. 

1.2. Điều kiện bảo hành máy lạnh Toshiba hợp lệ

Máy lạnh Toshiba sẽ được sửa chữa hoặc là thay thế linh kiện, phụ kiện miễn phí nếu như đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành 
  • Được sử dụng đúng mục đích, công năng, đúng cách thức, phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Những hư hỏng, lỗi của máy lạnh do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất 
  • Số máy, tem niêm phong ở trên máy lạnh Toshiba còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa, mất đi

1.3. Hình thức đổi sản phẩm mới 

  • Đổi máy lạnh Toshiba cùng loại, tính năng tương tự hoặc là đổi sản phẩm có cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn 
  • Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế, từ đó làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự. Các bên thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá sản phẩm mới thay thế, sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia ở thời điểm đổi sản phẩm
  • Phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này trở thành tài sản của Toshiba. 

1.4. Trường hợp không được trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba bảo hành

  • Máy lạnh Toshiba không còn trong thời gian bảo hành.
  • Số máy và tem niêm phong trên máy lạnh Toshiba không còn nguyên vẹn
  • Máy lạnh Toshiba sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Máy lạnh Toshiba có dấu hiệu sửa chữa trước tại các địa chỉ không phải trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba
  • Vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy lạnh Toshiba không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Máy lạnh Toshiba hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và được sử dụng không đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của thiết bị. 
  • Máy lạnh Toshiba hư hỏng do sự tác động của yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sấm sét, tai nạn,  hỏa hoạn, rơi vỡ, nguồn điện không phù hợp, sử dụng sai hướng dẫn, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản máy lạnh Toshiba không tốt.
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Toshiba của Limosa

Việc bảo hành máy lạnh Toshiba đòi hỏi nhiều giấy tờ và thủ tục khá phức tạp. Nếu không may làm mất phiếu bảo hành hoặc không đủ điều kiện để được bảo hành thì khách hàng cũng đừng lo lắng. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay dịch vụ sửa chữa máy lạnh Toshiba của Limosa để được giúp đỡ kịp thời nhé.

  • Đội ngũ thợ kỹ thuật với tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa máy lạnh, có chuyên môn. Do đó Limosa có thể khắc phục toàn bộ các sự cố trên máy lạnh chính xác, an toàn, hiệu quả.
  • Trang thiết bị sửa chữa máy lạnh Toshiba hiện đại, tân tiến thuận lợi và giúp tiết kiệm thời gian, chi phí
  • Limosa có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc do đó chỉ trong thời gian 30 phút nhân viên của Limosa sẽ  nhanh chóng tiếp cận với khách hàng để tiến hành sửa máy lạnh theo yêu cầu.
  • Sau sửa chữa, Limosa được xem là địa chỉ bảo hành máy lạnh Toshiba TPHCM uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. 
  • Quy trình sửa máy lạnh nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn
  • Khi lựa chọn dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba của Limosa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, luôn được công khai minh bạch và rõ ràng trên website limosa.vn .
  • Limosa áp dụng nhiều chính sách giảm giá đối với những khách hàng thân thiết, khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Limosa
  • Toàn bộ phụ kiện thay thế cho máy lạnh Toshiba đều là hàng mới 100%, chính hãng Toshiba. 
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Toshiba tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Toshiba của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra máy lạnh Toshiba và báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy lạnh Toshiba sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy lạnh Toshiba hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành máy lạnh Toshiba và thủ tục cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Phương thức đặt lịch sửa, bảo hành máy điều hòa Toshiba tại Limosa

  • Gọi điện tới số tổng đài 1900 2276
  • Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  • Truy cập fanpage của Limosa để đặt lịch
dịch vụ bảo trì máy lạnh

5. Chính sách bảo hành máy lạnh Toshiba của Limosa sau sửa chữa 

  • Thời gian bảo hành sau sửa chữa máy lạnh Toshiba  từ 3 – 12 tháng (tùy sự cố hư hỏng)
  • Thủ  tục, quy trình bảo hành nhanh chóng đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã sử dụng, không cần xuất trình hóa đơn, phiếu bảo hành
  • Việc bảo hành máy lạnh Toshiba tại TPHCM của Limosa bảo hành miễn phí cho dịch vụ sửa chữa nếu như vẫn còn hạn bảo hành.

Trên đây là một số chia sẻ của Limosa về dịch vụ bảo hành máy lạnh Toshiba. Việc bảo hành cho máy lạnh rất quan trọng đòi hỏi các đơn vị cần phải có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao. Nếu đang có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 2276 để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *