Bạn đang thắc mắc về các điều kiện, thời hạn bảo hành máy lạnh Hitachi? Ở bài viết sau đây, Limosa sẽ giải đáp vấn đề đó và giới thiệu đến các bạn dịch vụ sửa chữa máy lạnh của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành máy lạnh Hitachi

1.1. Thời hạn bảo hành

bao-hanh-may-lanh-hitachi-1

Máy lạnh Hitachi sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua. Đối với các linh kiện của máy sẽ là 12 tháng. Ngày mua hàng được xác định dựa vào hóa đơn bán hàng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Điều hòa được nhập khẩu và phân phối bởi các đại lý được Hitachi ủy quyền chính thức.
  • Điều hòa Hitachi vẫn còn trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, sự cố mà điều hòa gặp phải do lỗi của bên sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên số seri và tem mác.
  • Phiếu bảo hành điều hòa Hitachi vẫn còn nguyên vẹn, không có bất kỳ dấu vết chỉnh sửa, tẩy xóa nào. 
  • Thông tin ở trên phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ và trùng khớp với thông tin ở trên điều hòa.

1.3. Các trường hợp điều hòa Hitachi bị từ chối bảo hành 

Nếu vi phạm một trong những điều kiện sau, trung tâm bảo hành máy lạnh Hitachi sẽ từ chối bảo hành cho máy.

Điều hòa Hitachi đã hết thời hạn bảo hành.

Nguyên Nhân dẫn đến những hư hỏng là các tác động bên ngoài như thiên tai, sấm sét, hỏa hoạn, quá trình di chuyển sản phẩm,…

Điều hòa bị hư hỏng do lỗi ở phía người sử dụng.

Điều hòa sử dụng điện thế không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Số seri ở trên điều hòa bị tẩy, xóa hoặc cạo xước.

Thông tin sản phẩm mà khách hàng cung cấp không đúng với lúc mua hàng.

Điều hòa đã bị sửa chữa, tháo dỡ bởi những nơi không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi.

Điều hòa không được phân phối bởi các đại lý chính hãng.

Điều hòa Hitachi bị côn trùng hoặc các vật lạ xâm nhập vào máy.

2. Dịch vụ bảo hành máy lạnh Hitachi của điện lạnh Limosa

bao-hanh-may-lanh-hitachi-2

Trong thực tế sẽ có rất nhiều tình huống khiến cho máy lạnh Hitachi không đủ điều kiện bảo hành. Lúc này bạn cần tìm đến các trung tâm sửa chữa máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp để các hư hỏng ở máy có thể được khắc phục nhanh chóng.

Hiện nay, Limosa luôn được nằm trong top những trung tâm điện lạnh hàng đầu. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh, bảo trì,… các thiết bị điện lạnh dân dụng. Trong số đó, dịch vụ sửa điều hòa Hitachi tại trung tâm luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Limosa. Sau đây là một vài dịch vụ sửa chữa điều hòa Hitachi mà trung tâm cung cấp.

  • Khắc phục tình trạng điều hòa vẫn chạy nhưng không làm mát.
  • Khắc phục hiện tượng bị rò rỉ nước ở dàn lạnh.
  • Sửa điều hòa không nhận tín hiệu từ remote.
  • Sửa chữa điều hòa phát ra nhiều tiếng ồn lớn trong quá trình vận hành.
  • Khắc phục tình trạng làm mát yếu ở điều hòa Hitachi.

Ngoài ra, nếu điều hòa Hitachi của bạn còn gặp sự cố nào khác, bạn hãy cứ liên hệ đến trung tâm. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ các bạn giải quyết.

3. Quy trình bảo hành điều hòa Hitachi của Limosa

bao-hanh-may-lanh-hitachi-3

???? Bước 1: Nhân viên của trung tâm sẽ tiếp nhận toàn bộ yêu cầu đặt lịch của bạn. Để đặt lịch dịch vụ tại trung tâm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc truy cập limosa.vn.

???? Bước 2: Dựa theo địa điểm mà bạn yêu cầu, trung tâm sẽ điều phối kỹ thuật viên ở chi nhánh gần đó nhất đến để sửa chữa điều hòa Hitachi cho bạn.

???? Bước 3: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra điều hòa của bạn để xác định chính xác những hư hỏng mà điều hòa đang gặp phải và nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng đó. Sau đó, nhân viên sẽ báo lại tình hình cụ thể cho bạn.

???? Bước 4: Căn cứ vào tình trạng của máy, kỹ thuật viên đề xuất phương án sửa chữa tối ưu nhất và báo giá dịch vụ đến khách hàng.

???? Bước 5: Nếu như phương án và mức giá đó nhận được sự đồng ý của khách hàng thì kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa những hư hỏng ở điều hòa.

????Bước 6: Khi các trục trặc ở máy đã được sửa chữa hết, nhân viên sẽ kiểm tra lại điều hòa một lần nữa trước khi bàn giao lại cho khách hàng. Sau đó tư vấn về các chính sách bảo hành máy lạnh Hitachi sau sửa chữa của Limosa và thu phí dịch vụ.

???? Bước 7: Chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại với bạn để nhận những phản hồi về dịch vụ.

4. Những cam kết của Limosa

bao-hanh-may-lanh-hitachi-4

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm.
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trên toàn bộ khu vực TP HCM và cả một số quận huyện ở Hà Nội.
  • Sau khi sửa chữa, thời gian bảo hành máy lạnh Hitachi có thể lên đến 6 tháng. Không cần những thủ tục phức tạp, bạn chỉ cần liên hệ đến Limosa thì sau 30 phút, nhân viên của trung tâm sẽ có mặt để sửa chữa máy lạnh cho bạn.
  • Các linh kiện mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Tuyệt đối không có trường hợp nhân viên nâng giá đối với khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được rõ các chính sách bảo hành máy lạnh Hitachi. Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ sửa máy lạnh thì hãy liên hệ ngay đến Limosa qua số hotline sau nhé: 1900 2276 – 028.7777.0077!

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành máy lạnh Reetech

>>> Bảo hành máy lạnh Nagakawa

>>> Bảo hành máy lạnh Gree

>>> Bảo hành máy lạnh Toshiba

>>> Bảo hành máy lạnh Sharp