Trung Tâm Bảo Hành Máy Lạnh Gree Uy Tín Nhất TPHCM

Gia đình bạn đang sử dụng máy lạnh Gree? Bạn đang không biết thiết bị của mình có đủ điều kiện để bảo hành máy lạnh Gree miễn phí hay không? Ở bài viết dưới đây, Điện lạnh Limosa sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa máy lạnh Gree của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành máy lạnh Gree

1.1. Quy định bảo hành của máy lạnh Greebao-hanh-may-lanh-gree-1

  • Đổi máy lạnh miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng nếu những hư hỏng ở máy do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất gây nên.
  • Đổi sản phẩm mới trong vòng 1 năm nếu máy lạnh gặp trục trặc 2 lần và cùng 1 lỗi.
  • Thời hạn bảo hành của điều hòa Gree là 3 năm. Đối với máy nén, thời gian này sẽ là 5 năm.
  • Riêng đối với các dòng Inverter, khi kích hoạt bảo hành điện tử, máy lạnh sẽ được bảo hành 5 năm đối với sản phẩm và 10 năm đối với máy nén.
  • Máy lạnh sẽ được cung cấp các linh kiện chính hãng và nhiều dịch vụ ưu đãi khách hàng sau thời hạn bảo hành.
  • Hệ thống các trạm bảo hành chính thức được đăng tải công khai lên website của Gree.

1.2. Bảo hành máy lạnh Gree có tính phí

bao-hanh-may-lanh-gree-2

Trong trường hợp sau, máy lạnh Gree sẽ bị trung tâm từ chối bảo hành (bảo hành tính phí):

Máy lạnh Gree đã hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do các tác nhân bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn,… hoặc có con vật lạ chui vào.

Người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tem, nhãn ở trên máy lạnh bị tẩy xóa, rách,…

Người dùng tự ý tháo, lắp máy lạnh không đúng cách.

Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế linh kiện,… bởi bên thứ 3, không thuộc hệ thống chính thức của Gree.

2. Dịch vụ bảo hành máy lạnh sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

2.1. Những điểm nổi bật của dịch vụ bảo hành máy lạnh tại Limosa

bao-hanh-may-lanh-gree-3

Nếu bạn không đủ điều kiện để bảo hành máy lạnh Gree miễn phí thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Trung tâm điện lạnh Limosa sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa, khắc phục những hư hỏng ở máy lạnh. Dịch vụ này của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá rất cao bởi những điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản trước khi bước vào làm việc chính thức. Họ là những người có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và rất tận tâm với nghề.
  • Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách.
  • Kỹ thuật viên luôn đề xuất những phương án sửa chữa đảm bảo lợi ích mà khách hàng nhận được là cao nhất.
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa của Limosa cực kỳ phải chăng và sẽ không cao hơn các trung tâm bảo hành máy lạnh Gree chính thức. Ngoài ra, bảng giá luôn được chúng tôi cập nhật và đăng tải lên website limosa.vn để khách hàng dễ dàng tham khảo.
  • Quý khách sẽ được kiểm tra máy lạnh và tư vấn dịch vụ, cách sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng nhanh chóng không chỉ trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn cả ở khu vực Hà Nội.
  • Trung tâm có chính sách bảo hành máy lạnh Gree sau khi sửa chữa. Thời hạn bảo hành từ 3-12 tháng, tùy trường hợp. Không cần thủ tục phức tạp, chỉ cần bạn  gọi đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để cung cấp dịch vụ.

2.2. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa của Limosa

bao-hanh-may-lanh-gree-4

🔰 Bước 1: Nhân viên của trung tâm sẽ trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu đặt lịch của quý khách thông qua hai kênh chính là hotline của trung tâm và website limosa.vn.

🔰 Bước 2: Căn cứ theo yêu cầu đó, trung tâm sẽ nhanh chóng điều phối kỹ thuật viên đến để sửa chữa máy lạnh cho bạn. Kỹ thuật viên sẽ đến trong vòng 30 phút.

🔰 Bước 3: Khi đến địa điểm yêu cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng kiểm tra máy lạnh. Khi đã xác định được chính xác nguyên nhân dẫn đến hư hỏng của máy, kỹ thuật viên sẽ báo tình hình lại với khách hàng.

🔰 Bước 4: Nhân viên đề xuất phương hướng xử lý và báo giá dịch vụ cho khách hàng.

🔰 Bước 5: Khi có được sự đồng ý từ phía khách hàng, kỹ thuật viên sẽ cẩn thận tiến hành các thao tác sửa chữa, khắc phục hư hỏng ở máy lạnh. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh, kỹ thuật viên cũng đều báo lại với khách hàng và làm theo đúng quy định của trung tâm.

🔰 Bước 6: Sau khi các hư hỏng ở máy lạnh đã được sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy lạnh một lần nữa bằng cách cho máy hoạt động thử. Nếu máy đạt yêu cầu thì nhân viên sẽ cấp phiếu bảo hành máy lạnh Gree và thu phí dịch vụ cho khách hàng.

🔰 Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại với bạn để hỏi thăm tình hình của máy và giải quyết tất cả các khiếu nại (nếu có).

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Limosa muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chính sách bảo hành máy lạnh Gree hoặc có nhu cầu sửa chữa máy lạnh thì hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 hoặc tổng đài 1900 2276 – 028 7777 0077 nhé!