Khi máy lạnh Beko gặp sự cố thì điều đầu tiên bạn cần làm là liên hệ bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy lạnh Beko nhưng nếu không đáp ứng điều kiện bảo hành thì sao. Dưới đây Limosa sẽ chia sẻ chi tiết chính sách bảo hành của hãng cũng như dịch vụ sửa chữa máy lạnh Beko uy tín, chất lượng tại Limosa. Gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành điều hòa Beko 

1.1. Thời hạn bảo hành 

Máy lạnh Beko có thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trường hợp máy lạnh Beko được sản xuất, nhập khẩu tại Châu Âu thì bảo hành trong 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. 

1.2. Điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy lạnh Beko

Máy lạnh Beko được chấp nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Máy lạnh Beko còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách hàng.
  • Máy lạnh Beko hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Máy lạnh Beko còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.
  • Máy lạnh Beko không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành cho máy lạnh Beko 

  • Máy lạnh Beko không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
  • Máy lạnh Beko bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Máy lạnh Beko hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Máy lạnh Beko bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Máy lạnh Beko có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Máy lạnh Beko bị hư do nguồn điện không bảo đảm.
  • Máy lạnh Beko hư hỏng do tác động của người dùng.
  • Máy lạnh Beko lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng
  • Máy lạnh Beko đã bị thay đổi linh kiện, sửa chữa không phải do đơn vị Trung tâm bảo hành máy lạnh Beko  
  • Máy lạnh Beko không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung.
  • Máy lạnh Beko hết hạn bảo hành.
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Limosa – nơi bảo hành, sửa chữa máy lạnh Beko chất lượng, uy tín hàng đầu

Trường hợp máy lạnh Beko đã quá thời gian bảo hành, không đáp ứng được điều kiện bảo hành hoặc do sự cố hư hỏng thuộc trường hợp không được bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy lạnh Beko thì liên hệ ngay dịch vụ sửa máy lạnh Beko tại Limosa, chúng tôi cam kết khắc phục dứt điểm sự cố hư hỏng trên thiết bị nhanh chóng với mức giá hợp lý, phải chăng.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức về máy lạnh, có trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề chắc chắn cam kết sẽ bắt đúng bệnh và sửa chữa sự cố hư hỏng trên máy lạnh Beko kịp thời, chính xác
  • Limosa nhận sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Beko trên toàn quốc với mạng lưới chi nhánh trải khắp, chỉ trong 30 phút khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Mức giá sửa máy lạnh Beko tại Limosa hợp lý, phải chăng, cạnh tranh, được niêm yết công khai tại website Limosa.vn
  • Linh kiện thay thế, sửa chữa cho máy lạnh Beko đều được Limosa cam kết chính hãng hoàn toàn 100%.
  • Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Beko tại Limosa chuyên nghiệp, bài bản đạt chuẩn chất lượng.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy lạnh Beko tại Limosa không làm hài lòng quý khách hàng hoặc không xử lý được dứt điểm sự cố trên thiết bị.
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa máy lạnh Beko tại Limosa 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh liên hệ của Limosa

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa điểm gần nhất tới kiểm tra hoạt động của máy lạnh Beko  

Bước 3: Tư vấn ngay những sự cố hư hỏng, nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu sự cố trên máy lạnh Beko cho khách hàng.

Bước 4: Báo giá dịch vụ cho khách hàng dựa vào hạng mục hư hỏng cùng bảng giá của của Limosa

Bước 5: Tiến hành các thao tác nghiệp vụ để sửa máy lạnh Beko cho khách hàng.

Bước 6: Kiểm tra lại máy lạnh Beko, cho chạy thử và tiến hành bàn giao cho khách hàng, thu phí dịch vụ.

Bước 7: Thông báo chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành máy lạnh Beko Limosa sau khi sửa chữa.

Bươcs 8: Chăm sóc khách hàng Limosa sẽ liên hệ sau 03 ngày để nhận phản hồi về dịch vụ sửa máy lạnh Beko cũng như hỏi thăm tình trạng thiết bị. Đồng thời hỗ trợ bảo hành nếu khách hàng có yêu cầu. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Cách đặt lịch sửa chữa, bảo hành điều hòa Beko tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành máy lạnh Beko, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

  1. Gọi điện tới hotline: 1900 2276
  2. Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  3. Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

Liên hệ ngay Limosa để được tư vấn các vấn đề bảo hành tại Trung tâm bảo hành máy lạnh Beko hoặc được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín nhé. Limosa sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào có nhu cầu qua số HOTLINE 19002276. 

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *