Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ;bảo hành máy ép trái cây chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY ÉP TRÁI CÂY – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy ép trái cây dài hạn
- Nhận sửa máy ép trái cây tất cả các hãng Panasonic, Bluestone, Philips, Sunhouse, Philips Avent, Tefal, Midea…
- Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành
1.1. Thời gian bảo hành
Máy ép trái cây được bảo hành 2 năm kể từ ngày quý khách mua hàng dựa trên hóa đơn tài chính hoặc ngày quý khách đăng ký bảo hành điện tử thành công.
1.2. Chính sách bảo hành đối với máy ép trái cây
Nếu đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây, máy ép trái cây sẽ được bảo hành miễn phí:
– Máy ép trái cây vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Máy ép trái cây bị hư hỏng do lỗi đến từ phía nhà sản xuất.
– Máy ép trái cây vẫn còn nguyên vẹn số serial và kiểu máy, không có dấu hiệu bị chỉnh sửa hay tẩy xóa.
– Số serial và kiểu máy ghi trên máy ép trái cây hoàn toàn trùng khớp với số serial và kiểu máy ghi trên hóa đơn.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy ép trái cây
Máy ép trái cây nằm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau đây:
– Máy ép trái cây hết thời hạn bảo hành.
– Máy ép trái cây bị trục trặc do người dùng lắp đặt, sử dụng sai theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
– Người dùng sử dụng sai điện áp dẫn đến tình trạng hư hỏng của máy ép trái cây.
– Máy ép trái cây bị hư hỏng do thiên tai như lũ lụt, động đất,… hoặc các trường hợp khó tránh khỏi như hỏa hoạn,…
– Máy ép trái cây bị trục trặc trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
– Người dùng sử dụng máy ép trái cây không đúng theo hướng dẫn sử dụng từ phía nhà sản xuất.
– Khách hàng tự ý sửa chữa máy ép trái cây tại đơn vị thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền chính hãng của hãng.
– Các linh phụ kiện kèm theo bị hư hỏng do hao mòn theo thời gian.
– Máy ép trái cây không còn nguyên số seri của nhà sản xuất hoặc mã vạch có dấu hiệu bị bong tróc, chỉnh sửa.
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành máy ép trái cây, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa giá rẻ và nhanh chóng nhất.
2. Limosa chuyên nhận bảo hành các hãng nào của máy ép trái cây
Dưới đây là danh sách tất cả các hãng máy ép trái cây trên thị trường hiện nay được Limosa nhận bảo hành. Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ số HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.
3. Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy ép trái cây tại Limosa
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành máy ép trái cây bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:
– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Limosa – Trung tâm bảo hành máy ép trái cây được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, nghiêm ngặt, có trình độ chuyên môn cao cùng tay nghề thành thạo. Nhân viên đều là những thợ lành nghề, cam kết khắc phục mọi sự cố cho máy ép trái cây triệt để.
– Bên cạnh đội ngũ nhân viên kỹ thuật, Limosa còn có đội ngũ tư vấn viên thường trực tổng đài 24/7 để bất cứ lúc nào cũng có thể giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng.
– Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy ép trái cây tại Limosa được cung cấp vào tất cả các ngày trong tuần, thậm chí cả ngày nghỉ lễ.
– Khách hàng VIP gắn bó thân thiết với công ty sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
– Tất cả linh kiện thay thế của máy ép trái cây tại Limosa đều đảm bảo chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không có sản phẩm kém chất lượng.
Quy trình sửa máy ép đa năng của Limosa
4. Quy trình bảo dưỡng máy ép trái cây tại Limosa
Quy trình bảo hành máy ép của Limosa bao gồm các bước cụ thể như sau:
– Bước 1: Đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tổng đài, website, fanpage của Limosa ghi nhận những thông tin của khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo hành máy ép. Ngay sau đó, phía công ty sẽ nhanh chóng điều phối nhân viên kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.
– Bước 2: Sau khi đến nơi, chuyên viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tình hình hoạt động của máy ép trái cây cẩn thận và thông báo phương án bảo hành phù hợp với khách hàng. Đồng thời báo giá cho khách hàng dựa trên bảng giá sửa máy ép trái cây được niêm yết tại website công ty.
– Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với phương án bảo hành, thợ kỹ thuật mới tiến hành sửa chữa máy ép trái cây.
– Bước 4: Sau khi quá trình bảo hành máy ép trái cây kết thúc, nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng khi chắc chắn không còn sót hư hỏng nào.
– Bước 5: Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ dọn dẹp khu vực sửa máy ép trái cây gọn gàng cho khách hàng.
– Bước 6: Sau 3 ngày, nhân viên CSKH Limosa sẽ gọi điện với khách hàng để hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy ép trái cây.
Sửa máy ép đa năng
5. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy ép tại Limosa
Limosa – Trung tâm bảo hành máy ép trái cây có những phương thức liên hệ đặt dịch vụ đơn giản như sau:
– Cách 1: quý khách hàng gọi điện qua số HOTLINE 1900 2276
– Cách 2: quý khách để lại lời nhắn muốn sửa chữa máy ép trái cây tại khung chat của website Limosa.vn.
– Cách 3: quý khách nhắn thông tin, yêu cầu cần sửa chữa máy ép trái cây vào khung tin nhắn của Fanpage.
6. Các lưu ý nhỏ khi sử dụng máy ép trái cây
– Ép luân phiên với các loại rau củ cứng như cà rốt để hỗ trợ đẩy bã ra ngoài.
– Không thúc máy ép quá nhiều và nhanh để hạn chế tình trạng máy bị tắc nghẽn và thành phẩm nước ép dễ bị lẫn bã, hoặc thậm chí là gây kẹt máy.
– Cắt ngắn các loại rau củ quả nhiều xơ để tránh những sợi xơ dài quấn vào trục máy, dễ làm máy bị kẹt gây hỏng hóc.
– Không ép các nguyên liệu quá cứng hoặc quá mềm vì dễ làm hỏng trục quay hoặc gây tắc nghẽn máy.
– Vệ sinh máy ép chậm sau khi sử dụng.
sửa máy ép đa năng tại Limosa
7. Hướng dẫn vệ sinh máy ép trái cây đúng cách, đơn giản tại nhà
Dưới đây là cách vệ sinh máy ép trái cây bằng tay Limosa hướng dẫn đến bạn:
– Bước 1: Ngắt nguồn điện áp của máy ép và tháo bình bã ép ra khỏi máy, vét các phần xơ thừ của trái cây ra khỏi máy và đồng thời nhấc phễu xay, lưới lọc và dao ra khỏi máy
– Bước 2: Ngâm các bộ phận vào hỗn hợp nước rửa chén khoảng 3-5 phút sau đó dùng cọ, miếng rửa chén hoặc khăn lau để lau chùi
– Bước 3: Vệ sinh lưới lọc dao xay. Do phần dao rất bén nên bạn hãy cẩn thận nhé. Đối với phần lưới lọc bạn nên ngâm nước chanh pha loãng trong 15 – 30 phút
– Bước 4: Chờ các bộ phận khô ráo và lắp ráp máy cho vận hành như bình thường
8. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
Limosa có bảo hành máy ép trái cây sau sửa chữa hay không?
Có, Limosa bảo hành sau sửa chữa từ 03 – 12 tháng (tuỳ vào linh kiện thay thế và hạng mục sửa chữa).
Giá sửa chữa máy ép trái cây tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ vào hạng mục sửa chữa và linh kiện thay thế của máy ép trái cây mà mức giá sẽ khác nhau, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chính xác!
Bao lâu thì thợ bảo hành máy ép trái cây sẽ đến được?
Chỉ trong 30 phút từ khi tiếp nhận thông tin của quý khách hàng, Limosa sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tình trạng máy ép trái cây và báo giá chi tiết.
Dịch vụ bảo hành máy ép trái cây của Limosa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đừng ngần ngại nhấc máy gọi đến số HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi tư vấn chi tiết và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhất nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam