Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Daikin Uy Tín Nhất TPHCM

Qua thời gian sử dụng thì bất kể thiết bị nào cũng dần xuống cấp và xuất hiện hư hỏng không chỉ riêng điều hòa Daikin. Và lúc này thì một đơn vị bảo hành, sửa chữa uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng hợp lý là điều bạn cần. Điện lạnh Limosa tự tin là địa chỉ bảo hành điều hòa Daikin đáp ứng được mọi tiêu chí, yêu cầu của khách hàng, cam kết mang tới một thiết bị khỏe mạnh, tăng đồ mới bền và giảm thiểu hư hỏng.

1. Chính sách bảo hành cho điều hòa Daikin

1.1. Thời gian bảo hành điều hòa Daikin

bao-hanh-dieu-hoa-daikin-1

Chương trình bảo hành áp dụng tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng điều hòa không khí Daikin do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp

Điều hòa Daikin sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt, hoặc dựa vào ngày kích hoạt bảo hành điện tử của điều hòa Daikin trên hệ thống.

Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt, thì dựa vào ngày mua hàng ghi trên hóa đơn để xác định thời gian bảo hành của điều hòa Daikin. 

Và trường hợp 2 thông tin trên đều không rõ hoặc không có, thì sẽ dựa trên ngày xuất kho từ Daikin Việt Nam.

1.2. Điều kiện bảo hành của điều hòa Daikin

Để được bảo hành, thì Điều hòa Daikin phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Điều hòa Daikin còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
  • Điều hòa Daikin bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Điều hòa Daikin phải còn nguyên dạng, kiểu, nhãn và số seri.
  • Điều hòa Daikin không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành cho điều hòa Daikin

bao-hanh-dieu-hoa-daikin-4

  • Điều hòa Daikin đã hết thời gian bảo hành.
  • Điều hòa Daikin bị lỗi do thay thế linh kiện tại các đơn vị điện lạnh không uy tín, không chính hãng.
  • Điều hòa Daikin bị thay đổi, thay thế chức năng nguyên bản của điều hòa Daikin mà không có xác nhận của nhà sản xuất. 
  • Điều hòa Daikin bị hư hại do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sâu bọ, côn trùng hoặc vật lạ làm hư hỏng.
  • Điều hòa Daikin hư hỏng do không sử dụng đúng cách, không tuân theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Điều hòa Daikin hư hỏng do sửa chữa, thay thế bởi đơn vị điện lạnh ngoài trung tâm bảo bảo hành hoặc đại lý ủy quyền của Daikin.
  • Điều hòa Daikin hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định, dùng nguồn điện cho máy không ổn định.
  • Điều hòa Daikin được nhập khẩu từ nước ngoài, không phân phối bởi công ty cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam
  • Điều hòa Daikin bị biến dạng do tác động bên ngoài.
  • Điều hòa Daikin có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn hoặc oxy hóa.
  • Chính sách bảo hành cho điều hòa Daikin không áp dụng cho các phụ kiện kèm theo.

2. Điện lạnh Limosa – Địa chỉ sửa chữa, bảo hành điều hòa Daikin khách hàng tin tưởng lựa chọn

Nếu như điều hòa Daikin của bạn không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành hoặc không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành, thì Điện lạnh Limosa sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc sửa chữa, bảo hành thiết bị của bạn khi gặp phải các sự cố hư hỏng.

2.1. Đội ngũ nhân lực

Điện lạnh Limosa sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo với kỹ thuật viên đều là người được tuyển chọn kỹ lưỡng, chuyên môn cao, am hiểu về dòng điều hòa Daikin và đã hợp tác bảo hành cho thiết bị với hàng trăm, hàng nghìn khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Limosa còn sở hữu nhân viên chăm sóc khách hàng thường trực 24/24, luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề liên quan đến sửa chữa, bảo hành máy lạnh Daikin hoặc những yêu cầu điện lạnh khác của khách hàng nhanh chóng, chính xác và luôn thân thiện, cởi mở.

2.2. Về linh kiện, phụ tùng điều hòa Daikin

Khi thực hiện bảo hành, nếu những linh kiện, phụ tùng của điều hòa Daikin gặp hư hỏng cần thay thế, thì Limosa cam kết 100% chính hãng do chính nhà sản xuất Daikin cung cấp đến Limosa và được bảo hành lên tới 12 tháng.

2.3. Phục vụ nhanh chóng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách hàng đến với Limosa sẽ không phải chờ đợi quá lâu, gây mất thời gian ảnh hưởng công việc, sinh hoạt, bởi chỉ cần liên hệ tới Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay chỉ trong vòng 30 phút trên toàn bộ 24 quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

2.4. Bảo hành, khắc phục toàn bộ sự cố hư hỏng trên điều hòa Daikin.

Điện lạnh Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho điều hòa Daikin trên toàn bộ sự cố hư hỏng, từ đơn giản cho tới phức tạp, chúng tôi đều khắc phục dứt điểm, triệt để, trả lại một chiếc điều hòa khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả.

2.5. Phương thức liên hệ đơn giản và quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp.

Để liên hệ bảo hành, sửa chữa điều hòa Daikin tại Điện lạnh Limosa, khách hàng rất đơn giản có thể liên hệ nhanh chóng qua số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 và website Limosa.vn

Ngay sau khi đã được tiếp nhận, Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên tới địa điểm yêu cầu và thực hiện quy trình bảo hành chuyên nghiệp và tuân theo quy định của Trung tâm.

2.6. Thái độ phục vụ khách hàng trách nhiệm, tận tâm

Trong quá trình thực hiện, Limosa luôn có tác phong làm việc nhanh nhẹn, luôn tôn trọng khách hàng, lịch sự, và chuyên nghiệp.

2.7. Hỗ trợ tích cực, nhiệt tình

Limosa hỗ trợ sửa chữa các hư hỏng trên điều hòa Daikin của bạn với mức phí phải chăng, hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị điện lạnh trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi luôn hoàn thành tốt mọi công việc theo yêu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình, tích cực và trách nhiệm.

2.8. Cam kết từ Điện lạnh Limosa – Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin hàng đầu

Limosa cam kết hỗ trợ bảo hành, khắc phục sự cố hư hỏng cho tới khi được xử lý dứt điểm sự cố.

Nhanh chóng trong từng yêu cầu của khách hàng và đảm bảo không mất thời gian khách hàng chờ đợi.

Bảo hành cho điều hòa Daikin theo đúng tiêu chuẩn và quy trình, cẩn thận, tỉ mỉ.

3. Các bước liên hệ sửa chữa, bảo hành máy lạnh Daikin tại Điện lạnh Limosa

bao-hanh-dieu-hoa-daikin-2

Để được sửa chữa, bảo hành cho thiết bị của mình nhanh chóng và uy tín, khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh liên hệ đặt lịch tại Limosa như sau:

🟩 Bước 1: Gọi điện đặt lịch qua Hotline 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để yêu cầu bảo hành.

🟩 Bước 2: Limosa tiếp nhận yêu cầu.

Bộ phận trực tổng đài Limosa 24/24 sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ số máy bạn gọi tới Trung tâm và xác nhận thời gian, yêu cầu và địa điểm để thực hiện.

Nếu bạn đặt lịch bảo hành, sửa chữa máy lạnh Daikin qua website Limosa.vn thì ngay khi bạn đặt lịch, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa sẽ tiếp nhận và gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn thông báo đặt lịch bảo hành đã hoàn tất.

🟩 Bước 3: Limosa điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi chỉ trong 30 phút kiểm tra và bảo hành thiết bị cho bạn.

4. Quy trình sửa chữa, bảo hành điều hòa Daikin tại Điện lạnh Limosa

Khi đã được Limosa tiếp nhận yêu cầu bảo hành, thì khách hàng chỉ cần chờ đợi trong khoảng 30 phút, kỹ thuật viên thực hiện sẽ tới nhanh chóng và tiến hành quy trình như sau:

🔰 Bước 1: Tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng của điều hòa Daikin, xác định vấn đề bảo hành.

🔰 Bước 2: Căn cứ vào tình hình thực tế kiểm tra, kỹ thuật viên tư vấn cho khách hàng về các chính sách bảo hành, sự cố hư hỏng và đề xuất phương án xử lý tối ưu. Dựa theo đó, kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ sửa chữa điều hòa Daikin cho khách hàng.

🔰 Bước 3: Tiến hành sửa chữa, bảo hành điều hòa Daikin sau khi khách hàng đồng ý với phương án Limosa đưa ra.

🔰 Bước 4: Vận hành lại điều hòa Daikin để kiểm tra hoạt động đã ổn định chưa.

🔰 Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao thiết bị lại cho khách hàng.

🔰 Bước 6: Dọn dẹp khu vực vừa bảo hành và hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Daikin tốt và hiệu quả.

🔰 Bước 7: Nhân viên CSKH của Limosa liên hệ kiểm tra tình hình hoạt động của điều hòa Daikin sau 03 ngày sử dụng của Limosa và nhận ý kiến phản hồi về dịch vụ bảo hành của Trung tâm.

5. Những lợi ích khi liên hệ bảo hành điều hòa Daikin tại Điện lạnh Limosa

Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường trên điều hòa Daikin thì việc liên hệ để nhận được bảo hành là rất cần thiết. Theo đó mà khi thực hiện liên hệ kịp thời, bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

  • Những sự cố hư hỏng trên điều hòa Daikin được kỹ thuật viên Limosa hỗ trợ sửa chữa, khắc phục sự cố triệt để, trả lại một thiết bị thật khỏe mạnh và sạch sẽ cho khách hàng.
  • Hạn chế được tối đa các hư hỏng tiềm tàng trên điều hòa Daikin do quá trình thực hiện bảo hành cho điều hòa Daikin kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận phát hiện ra.
  • Đảm bảo được sự an toàn cho người dùng bởi việc dùng điều hòa Daikin trong tình trạng hư hỏng sẽ rất dễ gây chập cháy, hay rò rỉ điện.
  • Đồng thời, thiết bị sẽ được hoạt động trơn tru, hiệu quả, giúp tăng độ bền, độ mới của thiết bị qua thời gian sử dụng.
  • Hỗ trợ bảo hành tại nhà, nhanh chóng, miễn phí trong điều kiện bảo hành.
  • Thời gian bảo hành điều hòa Daikin thông thường là 12 tháng, và đối với những thiết bị điều hòa Daikin đã quá thời gian bảo hành của nhà sản xuất, Limosa sẽ hỗ trợ chi phí cho khách hàng trong quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện nếu có.

6. Những cam kết của Limosa – Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin uy tín, chuyên nghiệp

bao-hanh-dieu-hoa-daikin-3

Khách hàng liên hệ Limosa để thực hiện bảo hành cho điều hòa Daikin có thể yên tâm khi mỗi dịch vụ Limosa cung cấp đều có những cam kết nhất định.

  • Limosa cam kết kiểm tra, sửa chữa, bảo hành điều hòa Daikin nhanh chóng tận nhà chỉ trong 30 phút, không để khách hàng phải chờ đợi lâu gây ảnh hưởng công việc và sinh hoạt.
  • Kiểm tra, tư vấn các vấn đề về điều hòa Daikin theo yêu cầu khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Đội ngũ nhân lực tại Limosa phục vụ sửa chữa, bảo hành tận tâm, nhiệt tình, cùng tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, cam kết khắc phục 100% sự cố lỗi xuất hiện trên điều hòa Daikin của bạn.
  • Linh kiện cam kết 100% chính hãng thay thế cho điều hòa Daikin và cam kết trung thực, không tráo đổi linh kiện gốc của thiết bị khi bảo hành.
  • Limosa – Trung tâm bảo hành điều hòa Daikin trên toàn địa bàn TP Hồ Chí Minh.
  • Ngoài điều hòa Daikin, Limosa còn thực hiện bảo hành, sửa chữa cho nhiều loại thiết bị điện lạnh khác nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Trang thiết bị dùng để bảo hành được Limosa chú trọng đầu tư đầy đủ hiện đại, tân tiến nhất nhằm sẵn sàng xử lý toàn bộ sự cố hư hỏng trên điều hòa Daikin.

Khi điều hòa Daikin của bạn gặp phải những vấn đề bất thường gì thì xin vui lòng liên hệ đến Điện lạnh Limosa – trung tâm bảo hành điều hòa Daikin uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ ngay tới Điện lạnh Limosa qua số HOTLINE 0933.599.211 – 1900 2276 để được tư vấn cụ thể và kỹ càng hơn.