Trung tâm Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco:
1.1. Thời gian bảo hành:
Thời hạn bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco hiện nay là 12 tháng.
1.2. Chính sách bảo hành:
Các chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình sẽ được áp dụng khi thuộc các trường hợp dưới đây:
– Lỗi mà chuông cửa gặp phải là do công ty sản xuất.
– Thời hạn bảo hành đối với chuông cửa màn hình vẫn còn.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi thông tin trên phiếu hay bị rách.
– Chuông cửa màn hình là hàng chính hãng và chưa bị sửa chữa.
– Lỗi do quá trình vận chuyển hoặc lỗi của nhân viên khi lắp ráp thiết bị cho khách.
1.3. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình ZKTeco:
– Chuông cửa màn hình không rõ nguồn gốc, không phải hàng chính hãng ZKTeco.
– Thời hạn bảo hành đối với chuông cửa màn hình đã hết.
– Phiếu bảo hành chuông cửa màn hình bị rách, không thể nhìn rõ thông tin trên phiếu hoặc có dấu hiệu bị thay đổi thông tin.
– Chuông cửa màn hình bị hỏng do lỗi của khách hàng.
– Bảo quản chuông cửa màn hình không đúng cách được hướng dẫn.
– Các linh kiện của chuông cửa màn hình ZKTeco đã bị thay đổi bởi bên thứ ba.
2. Vì sao khách hàng nên bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco tại trung tâm Limosa?
Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco mà khách hàng nên tin tưởng vì các ưu điểm trong chất lượng dịch vụ như sau:
– Limosa có bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ cửa trung tâm tại mọi thời điểm khách hàng cần.
– Chuyên viên kỹ thuật tại Limosa có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành, luôn tận tâm với công việc.
– Khách hàng sẽ được kiểm tra chuông cửa màn hình ZKTeco miễn phí, tận nơi khi liên hệ với trung tâm Limosa.
– Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo bảng giá các dịch vụ của Limosa tại trang website chính thức của trung tâm bất cứ lúc nào.
– Khi bảo dưỡng chuông cửa màn hình ZKTeco quyền lợi của khách hàng luôn được Limosa đặt lên hàng đầu, vì lẽ đó, chúng tôi chỉ dùng các linh kiện chính hãng trong quá trình bảo dưỡng thiết bị.
– Khách hàng liên hệ và tin chọn Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco thì nhân viên cửa trung tâm chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian nhanh chóng nhất, không để khách hàng chờ đợi.
– Limosa sẽ bồi thường 100% chi phí khắc phục thiệt hại cho quý khách nếu nhân viên của chúng tôi có lỗi.
– Trung tâm Limosa thường xuyên tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ của trung tâm chúng tôi.
– Limosa có chi nhánh cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco trên khắp địa bàn TP.HCM và các thành phố lớn thuộc khu vực miền Bắc, miền Trung, khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ tại bất cứ khu vực nào.
3. Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco tại trung tâm Limosa:
Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco, quy trình bảo hành được thực hiện như sau:
– Bước 1: Khách hàng đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình tận nơi bằng cách chọn một trong các phương thức được hướng dẫn cụ thể tại mục 4.
– Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin đặt lịch, Limosa sẽ cử nhân viên kỹ thuật tại chi nhánh gần nhất của trung tâm đến kiểm tra chuông cửa màn hình ZKTeco cho khách trong vòng 30 phút.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật có mặt tại địa chỉ của quý khách và kiểm tra chuông cửa màn hình ZKTeco.
– Bước 4: Chuyên viên kỹ thuật Limosa sẽ tính thông báo chi phí bảo dưỡng chuông cửa màn hình ZKTeco cho khách hàng và giải thích các khoản phí nếu khách hàng có thắc mắc.
– Bước 5: Nhân viên kỹ thuật bắt tay vào bảo hành chuông cửa màn hình nếu khách hàng đồng ý chi trả các khoản chi phí dịch vụ.
– Bước 6: Sau khi hoàn thành quy trình bảo hành, kỹ thuật viên kiểm tra lại chuông cửa màn hình và bàn giao cho khách kiểm tra lại.
– Bước 7: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ bắt đầu thu phí dịch vụ theo mức phí đã thông báo sau khi khách hàng xác nhận chuông cửa màn hình đã hoạt động ổn định.
– Bước 8: Trong khoảng 3 ngày, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng Limosa sẽ gọi lại cho khách để lắng nghe các đánh giá của khách hàng bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco tại Limosa.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco tại trung tâm Limosa:
– Cách 1: Khách hàng đặt lịch thông qua HOTLINE 1900 2276.
– Cách 2: Khách hàng truy cập vào website limosa.vn và đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình.
– Cách 3: Khách hàng nhắn tin trực tiếp vào Fanpage và cung cấp thông tin đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình hiệu ZKTeco.
Trên đây là thông tin về dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình ZKTeco được cung cấp bởi trung tâm Limosa. Để đặt lịch dịch vụ, khách hàng hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ quý khách.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa