Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI nhanh chóng và chuyên nghiệp? Limosa chính là nơi phù hợp với các tiêu chí trên, chỉ cần liên hệ với HOTLINE 1900 2276, đội ngũ nhân viên của trung tâm Limosa sẽ có mặt để hỗ trợ quý khách.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI:
1.1. Thời gian bảo hành:
Hiện nay chính sách bảo hành, bảo dưỡng chuông cửa màn hình KENWEI là 12 tháng kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành:
Chuông cửa màn hình KENWEI sẽ được bảo hành khi thuộc các trường hợp dưới đây:
– Vấn đề thiết bị đang gặp phải là lỗi của công ty sản xuất.
– Chuông cửa màn hình KENWEI vẫn còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua thiết bị.
– Khách hàng có phiếu bảo hành nguyên vẹn, rõ ràng.
– Chuông cửa màn hình chưa bị sửa chữa bởi bên thứ ba khác.
– Chuông cửa màn hình bị hỏng do lỗi trong quá trình vận chuyển.
1.3. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình KENWEI:
– Chuông cửa màn hình của khách hàng không phải hàng chính hãng từ KENWEI.
– Thời hạn bảo hành của chuông cửa màn hình không còn.
– Phiếu bảo hành có dấu hiệu bị sửa đổi thời gian bảo hành, bị rách, không rõ chữ, có dấu hiệu dán tem mới chồng lên tem cũ.
– Sản phẩm của KENWEI bị hỏng do tác động của ngoại lực khi khách hàng sử dụng thiết bị.
– Khách hàng sử dụng và bảo quản chuông cửa màn hình không đúng theo hướng dẫn của công ty KENWEI.
– Chuông cửa màn hình KENWEI đã bị thay đổi linh kiện và có dấu hiệu từng sửa chữa.
2. Vì sao khách hàng nên bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI tại trung tâm Limosa:
Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI hàng đầu được khách hàng tin chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:
– Limosa có bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động xuyên suốt 24/7, đảm bảo có thể kịp thời tư vấn cho khách hàng về dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình bất cứ lúc nào, chỉ cần khách hàng cần, nhân viên của Limosa sẽ có mặt ngay.
– Chuyên viên kỹ thuật tại Limosa đều là những thợ có kiến thức chuyên môn sâu và có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, đảm bảo có thể làm hài lòng khách hàng.
– Khi có nhu cầu bảo dưỡng chuông cửa màn hình KENWEI, khách hàng sẽ được Limosa hỗ trợ kiểm tra chuông cửa màn hình miễn phí, không loại trừ khu vực nào.
– Trang website của Limosa có niêm yết sẵn và thường xuyên cập nhật bảng giá các dịch vụ được cung cấp bởi trung tâm để khách hàng tham khảo.
– Limosa cam kết chỉ dùng linh kiện chính hãng, có giấy tờ minh bạch khi bảo dưỡng chuông cửa màn hình KENWEI.
– Nhân viên của trung tâm Limosa sẽ có mặt nhanh chóng, không để khách hàng chờ lâu khi quý khách chọn Limosa là nơi bảo dưỡng thiết bị.
– Nếu nhân viên kỹ thuật của trung tâm có lỗi khi bảo hành thiết bị khiến khách hàng bị tổn thất tài sản, Limosa sẽ bồi thường mọi chi phí khắc phục cho quý khách hàng.
– Limosa có nhiều chính sách ưu đãi đến dành cho khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng các dịch vụ của trung tâm.
– Trung tâm Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI tại tất cả các chi nhánh thuộc tất cả các quận huyện của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.
3. Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI tại trung tâm Limosa:
Với mong muốn mang lại những ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi quyết định chọn Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI, trung tâm chúng tôi thực hiện quy trình chuyên nghiệp theo thứ tự dưới đây:
– Bước 1: Khách hàng yêu cầu đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI tận nơi với trung tâm Limosa.
– Bước 2: Limosa sẽ kịp thời điều phối các kỹ thuật viên của trung tâm tại chi nhánh gần nhất đến kiểm tra chuông cửa màn hình KENWEI cho khách.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật có mặt tại địa chỉ khách hàng yêu cầu và kiểm tra chuông cửa màn hình KENWEI để xác định vấn đề mà thiết bị gặp phải.
– Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo phí bảo dưỡng chuông cửa màn hình KENWEI cho khách hàng dựa trên vấn đề cần khắc phục và bảng giá của trung tâm.
– Bước 5: Khách hàng chấp nhận mức giá thì nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ bắt đầu bảo hành chuông cửa màn hình cho khách.
– Bước 6: Nhân viên kỹ thuật hoàn thành quy trình bảo dưỡng chuông cửa màn hình sẽ kiểm tra lại thiết bị một cách cẩn thận và bàn giao cho khách.
– Bước 7: Khách hàng kiểm tra lại chuông cửa màn hình KENWEI của mình, nếu khách xác nhận không còn vấn đề thì nhân viên của Limosa sẽ thu phí dịch vụ.
– Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi lại cho quý khách hàng sau 1-3 ngày nhằm ghi nhận mức độ hài lòng của quý khách khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm Limosa.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI tại trung tâm Limosa:
– Cách 1: Khách hàng nhấc máy gọi vào HOTLINE 1900 2276 và cung cấp thông tin cho nhân viên của Limosa để đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình.
– Cách 2: Khách hàng truy cập vào trang website limosa.vn và đặt lịch tại mục chat tư vấn phía bên phải màn hình.
– Cách 3: Khách hàng nhắn tin vào trang Fanpage của Limosa để đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình.
Trung tâm Limosa chuyên nhận bảo hành chuông cửa màn hình KENWEI nhanh chóng và chuyên nghiệp, chất lượng. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với trung tâm qua HOTLINE 1900 2276, nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức hỗ trợ quý khách.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa