Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI tận nơi, chuyên nghiệp và nhanh chóng thì Limosa chính là nơi phù hợp với các yêu cầu trên. Hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên của Limosa hỗ trợ nhanh chóng nhé.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI:
1.1. Thời gian bảo hành:
Chính sách bảo hành, bảo dưỡng chuông cửa màn hình HYUNDAI là 12 tháng kể từ ngày khách hàng mua thiết bị.
1.2. Chính sách bảo hành:
– Vấn đề chuông cửa màn hình đang gặp phải là lỗi của công ty sản xuất.
– Còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua thiết bị.
– Khách hàng có phiếu bảo hành chuông cửa màn hình nguyên vẹn, rõ ràng, không có dấu hiệu bị sửa đổi thông tin.
– Chuông cửa màn hình phải là hàng chính hãng, chưa bị sửa chữa bởi bên thứ ba khác.
– Chuông cửa màn hình HYUNDAI bị hỏng do lỗi của nhân viên trong quá trình lắp ráp, vận chuyển.
1.3. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình HYUNDAI:
– Chuông cửa màn hình không phải hàng chính hãng từ công ty HYUNDAI.
– Chuông cửa màn hình không còn thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành bị rách, không rõ chữ, đã bị thay đổi thông tin, có dấu hiệu dán tem mới chồng lên tem cũ.
– Chuông cửa màn hình của HYUNDAI bị lỗi do tác động của khách hàng.
– Khách hàng sử dụng và bảo quản chuông cửa màn hình không đúng theo hướng dẫn của công ty HYUNDAI.
– Chuông cửa màn hình HYUNDAI có dấu hiệu đã qua sửa chữa, linh kiện đã bị thay đổi.
2. Vì sao khách hàng nên bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI tại trung tâm Limosa?
Limosa luôn được khách hàng nhiều khu vực tin chọn là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI chất lượng tốt bởi các lý do sau đây:
– Limosa có bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình 24/7.
– Chuyên viên kỹ thuật tại Limosa đều là những thợ đã được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn và đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa.
– Khi bảo dưỡng chuông cửa màn hình HYUNDAI tại Limosa, khách hàng sẽ được kiểm tra chuông cửa màn hình miễn phí, tận nơi.
– Limosa niêm yết sẵn và thường xuyên cập nhật bảng giá chi phí dịch vụ của trung tâm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu.
– Trung tâm Limosa cam kết chúng tôi chỉ dùng các linh kiện chính hãng để thay thế khi bảo dưỡng chuông cửa màn hình HYUNDAI cho quý khách.
– Nhân viên của trung tâm Limosa sẽ có mặt nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi khi quý khách chọn Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI.
– Nếu nhân viên kỹ thuật Limosa có lỗi khi bảo hành thiết bị khiến khách hàng bị tổn thất tài sản, Limosa sẽ bồi thường chi phí khắc phục thiệt hại.
– Limosa có nhiều chính sách ưu đãi đến dành cho khách hàng thân thiết thường xuyên tin tưởng sử dụng các dịch vụ đến từ trung tâm chúng tôi.
– Trung tâm Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI tại các quận huyện trực thuộc TP. Hồ Chí Minh, thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
3. Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI tại trung tâm Limosa:
Khi quý khách tin chọn Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI, chúng tôi luôn thực hiện quy trình chuyên nghiệp dưới đây để mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng:
– Bước 1: Khách hàng đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình tận nơi với trung tâm Limosa thông qua các cách thức được liệt kê cụ thể tại mục 4.
– Bước 2: Limosa sẽ cử các chuyên viên kỹ thuật của trung tâm đến kiểm tra chuông cửa màn hình HYUNDAI cho khách trong thời gian nhanh chóng nhất.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật bắt đầu kiểm tra chuông cửa màn hình HYUNDAI để xác định vấn đề mà thiết bị gặp phải có đủ tiêu chuẩn để bảo hành hay không.
– Bước 4: Các thợ kỹ thuật của Limosa sẽ thông báo phí bảo dưỡng chuông cửa màn hình HYUNDAI.
– Bước 5: Khách hàng xem xét và chấp nhận mức giá thì nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ bắt đầu quy trình bảo hành chuông cửa màn hình cho khách hàng.
– Bước 6: Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng xong chuông cửa màn hình sẽ kiểm tra lại thiết bị kỹ lưỡng và bàn giao cho khách nghiệm thu một lần nữa.
– Bước 7: Nếu khách xác nhận không còn vấn đề cần phải xem xét cũng như kiểm tra lại thì nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ thu phí dịch vụ.
– Bước 8: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ cử nhân viên gọi lại cho quý khách hàng sau khoảng vài ngày nhằm ghi nhận đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đến từ trung tâm Limosa.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI tại trung tâm Limosa:
– Cách 1: Khách hàng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI.
– Cách 2: Khách hàng truy cập vào trang website limosa.vn và đặt lịch bảo hành thiết bị của mình tại mục chat tư vấn.
– Cách 3: Khách hàng nhắn tin vào trang Fanpage chính thức của Limosa để đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình, nhân viên của trung tâm sẽ tiếp nhận yêu cầu sau vài phút.
Với những thông tin trên, Limosa mong muốn cung cấp cho khách hàng một địa chỉ bảo hành chuông cửa màn hình HYUNDAI đáng tin cậy và nhanh chóng. Khách hàng hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của trung tâm.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa