Sau một thời gian sử dụng bếp hồng ngoại Taka sẽ có các hư hỏng và bạn cần tìm đơn vị sửa chữa cũng như bảo hành bếp hồng ngoại Taka tận nơi uy tín? Đừng lo, để đáp ứng điều đó đã có Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành tận nhà. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn bảo hành về bếp hồng ngoại nhanh chóng.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẾP HỒNG NGOẠI TAKA – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn
- Limosa nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các hãng và loại của bếp hồng ngoại trên thị trường hiện nay như bếp đơn, bếp đôi, bếp âm và bếp 3 vùng nấu trở lên,…
- Hỗ trợ bảo hành ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại Taka
1.1. Thời gian bảo hành bếp hồng ngoại tại Limosa
Tại trung tâm bảo hành bếp hồng ngoại Taka tại Limosa sẽ nhận bảo hành bếp từ Teka trong thời hạn từ 03 đến 06 tháng kể từ ngày kết thúc dịch vụ.
1.2. Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại tại trung tâm Limosa
Các điều kiện để có thể bảo hành miễn phí bếp hồng ngoại Teka tại Limosa như sau:
– Bếp hồng ngoại Teka vẫn đang còn trong thời hạn bảo hành theo phiếu bảo hành do Limosa cung cấp
– Bếp bị lỗi do sự cố từ lần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trước đó
– Bếp hồng ngoại vẫn còn tem mác và các thông tin đầy đủ đầy đủ.
– Các thông tin trên phiếu bảo hành hoàn toàn khớp với thông tin trên hệ thống Limosa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tại trung tâm
Trong các trường hợp dưới đây, trung tâm bảo hành bếp hồng ngoại Taka tại Limosa sẽ bảo hành có phí:
– Tem mác của bếp hồng ngoại do Limosa cung cấp đã không còn nguyên vẹn.
– Đã hết thời hạn bảo hành theo như trên phiếu bảo hành.
– Bếp hồng ngoại bị hỏng do lỗi đến từ người sử dụng sai cách hoặc bị tác động vật lý.
– Bếp Taka bị hỏng do các điều kiện của môi trường gây nên.
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành bếp hồng ngoại taka, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa giá rẻ và nhanh chóng nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành các bếp hồng ngoại tại Limosa
Limosa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng bếp hồng ngoại tận nhà. Chúng tôi tự hào là đơn vị được đánh giá cao về dịch vụ bảo hành bởi khách hàng do các ưu điểm nổi bật sau:
– Đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ cao, cam kết đem lại chất lượng bảo hành bếp hồng ngoại Taka cẩn thận, hiệu quả, nhanh chóng nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn có thái độ lịch sự, niềm nở và nhiệt tình với khách hàng.
– Limosa còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng hoạt động 24/7 kể cả các ngày nghỉ nhằm đảm bảo cho khách hàng khắc phục lỗi nhanh chóng nhất.
– Các linh kiện mà chúng tôi thay thế cho bếp hồng ngoại Taka đảm bảo nhập hàng chính hãng, có nhãn mác và nơi xuất xứ đầy đủ.
– Đặc biệt, các linh kiện thay thế sau dịch vụ bảo hành tại Limosa đều có chính sách bảo hành riêng lên đến 12 tháng.
– Cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi cho bếp hồng ngoại nhanh chóng trong vòng 30 phút khi nhận được cuộc gọi.
– Với nhiều hệ thống, chi nhánh bảo hành tại TP. HCM và TP. Hà Nội giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng bếp hồng ngoại tại Limosa.
– Chúng tôi đầu tư trang thiết bị hỗ trợ bảo hành và sửa bếp hồng ngoại Taka đầy đủ, hiện đại giúp quá trình thực hiện công việc được nhanh chóng và hiệu quả.
– Ngoài ra Limosa chuyên nhận bảo hành và sửa chữa tất cả các model của bếp hồng ngoại Taka có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm: bếp ga hồng ngoại taka hg8, bếp hồng ngoại taka tk dq01a, bếp gas dương hồng ngoại taka hg9, bếp gas hồng ngoại taka hg9, bếp gas âm hồng ngoại taka tk 102a, bếp gas đơn hồng ngoại taka tk 01a,…
– bảng giá sửa bếp hồng ngoại và bảo hành của trung tâm Limosa luôn phù hợp với giá thị trường.
3. Quy trình bảo hành các dòng bếp hồng ngoại Taka tại Limosa
Quy trình dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng bếp hồng ngoại Taka luôn chuyên nghiệp và khoa học, cụ thể:
Bước 1: Ghi nhận yêu cầu cần bảo hành bếp từ Taka
– Chúng tôi ghi nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành bếp Taka của khách hàng qua tổng đài.
– Kỹ thuật viên sẽ được phân công đến bảo hành và kiểm tra bếp hồng ngoại trong vòng 30 phút.
Bước 2: Kiểm tra bếp hồng ngoại tại nhà
– Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng của bếp hồng ngoại Taka, xác định hư hỏng và đề xuất phương án khắc phục hiệu quả.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa và bảo hành bếp hồng ngoại Taka
– Khi khách hàng đồng ý phương án bảo hành bếp từ Taka nhân viên sẽ tiến hành thực hiện.
Bước 4: Vận hành thử bếp hồng ngoại và bàn giao
– Khi hoàn tất quá trình bảo hành, sửa chữa bếp hồng ngoại Taka tại nhà. Nhân viên sẽ vận hành thử bếp nhằm đảm bảo hoạt động ổn định.
– Dán tem, viết phiếu bảo hành linh kiện thay thế cho bếp hồng ngoại (nếu có) và bàn giao
Bước 5: Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ bảo hành tại Limosa và dọn dẹp
– Nhân viên sẽ hướng dẫn cách sử dụng bếp hồng ngoại Taka hiệu quả và tiến hành dọn dẹp.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại Taka tại Limosa
– Sau 01 đến 03 ngày sẽ có nhân viên liên hệ kiểm tra hoạt động bếp hồng ngoại đồng thời ghi nhận ý kiến đánh giá.
4. Các cách liên hệ bảo hành các dòng bếp hồng ngoại Taka tại Limosa
Khách hàng liên hệ dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại Taka theo các phương thức sau:
– Cách 1: Gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn bảo hành bếp nhanh chóng.
– Cách 2: Nhắn tin tại tại website limosa.vn để được nhân viên hỗ trợ đặt lịch về dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại nhanh chóng.
– Cách 3: Nhắn tin tại Fanpage chính thức Limosa, nhân viên sẽ hỗ trợ và điều phối nhân viên đến tận nơi bảo hành cho bếp của khách hàng.
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Limosa có hỗ trợ bảo hành khi sửa chữa bếp hồng ngoại Taka hay không?
Có, thời hạn bảo hành bếp hồng ngoại Taka tại trung tâm có thể lên đến 12 tháng tuỳ vào từng thiết bị và các hãng tại Limosa.
Có thể đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Taka ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Giá sửa bếp hồng ngoại Taka tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ vào hạng mục sửa chữa mà giá sửa bếp hồng ngoại Taka sẽ có sự chênh lệch. Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ tư vấn báo giá.
Dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại Taka tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ lên lịch kiểm tra nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa