Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.
Quá trình sử dụng điều hòa Gree không tránh khỏi sự cố lỗi, trong đó lỗi E9. Vậy bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9 nguyên nhân do đâu và cách sửa thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết của Limosa dưới đây hoặc liên hệ HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.
MỤC LỤC
1. Nguyên nhân điều hòa Gree báo lỗi E9
Lỗi E9 điều hòa Gree âm trần là sự cố bảo vệ nước tràn.
Nguyên nhân lỗi này có thể là do công tắc mức nước đang bị hư hỏng.
Lỗi E9 điều hòa Gree này rất hiếm gặp trong quá trình sử dụng, do đó việc khắc phục, xử lý sẽ phức tạp hơn nếu không có chuyên môn về mặt kỹ thuật và tay nghề.
Hãy cùng theo dõi cách khắc phục máy lạnh Gree báo lỗi E9 mà Limosa chia sẻ ngay dưới đây để kịp thời xử lý nhé.
| Xem thêm bài viết:
➤ Nguyên nhân gây lỗi u8 điều hoà gree.
➤ Máy lạnh gree báo lỗi e4, nguyên nhân và cách khắc phục.
2. Cách sửa bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9
2.1. Tự kiểm tra, sửa lỗi E9 điều hòa Gree âm trần tại nhà
Để khắc phục sự cố máy lạnh Gree báo lỗi E9 tại nhà, Limosa sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra sơ bộ để xử lý sự cố này.
Theo đó, nếu công tắc mực nước bị ngắt trong khoảng 8 giây, hệ thống bảo vệ nước tràn sẽ hoạt động, lúc này máy sẽ báo lỗi E9. Trong trường hợp này hãy tắt máy và điều chỉnh công tắc để xử lý sự cố bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9.
Nếu đã điều chỉnh lại công tắc báo mực nước mà điều hòa Gree vẫn báo lỗi thì bạn nên thay công tắc báo mực nước mới.
Nhưng do công suất dòng máy âm trần rất lớn, cho nên việc kiểm tra sẽ khó khăn. Do đó, để khắc phục hư lỗi E9 điều hòa Gree cách tốt nhất hãy liên hệ thợ kỹ thuật uy tín để hỗ trợ. Và Limosa là địa chỉ hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.
| Xem thêm bài viết: Tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Gree.
2.2. Liên hệ dịch vụ sửa điều hòa Gree âm trần tại Limosa
Để xử lý nhanh chóng và tốt nhất lỗi E9 điều hòa Gree, bạn nên liên hệ tới địa chỉ sửa chữa uy tín để được hỗ trợ. Và Limosa là địa chỉ hàng đầu cho bạn với dịch vụ sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên tại Limosa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, tay nghề, làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa Gree. Đồng thời nhân viên làm việc tận tình, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Bên cạnh đội ngũ thợ kỹ thuật, Limosa còn sở hữu đội ngũ chuyên chăm sóc khách hàng thân thiện, cởi mở tư vấn bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9 chi tiết, cụ thể cho khách hàng.
- Về giá cả, mức chi phí sửa chữa điều hòa Gree âm trần tại Limosa hợp lý, cạnh tranh, luôn được công khai trên website Limosa.vn để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.
- Đến với Limosa, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất, chỉ trong 30 phút không để phải chờ đợi lâu
- Trang thiết bị sửa điều hòa Gree đầy đủ, hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ quá trình sửa thiết bị đạt hiệu quả cao nhất.
- Quy trình sửa các vấn đề trong bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9 chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật.
- Trong quá trình sửa chữa điều hòa Gree, nếu cần thay thế linh kiện hỏng, Limosa đảm bảo cung cấp chính hãng 100%, tuyệt đối không có sản phẩm kém chất lượng.
- Chính sách bảo hành của dịch vụ tại Limosa dài hạn, thường kéo dài từ 5 đến 10 tháng.
- Các chương trình ưu đãi tại Limosa cực kỳ hấp dẫn khi sửa bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9 cho khách hàng như chiết khấu 10% cho khách hàng sửa từ 3 thiết bị; chiết khấu 10% với khách hàng giới thiệu dịch vụ của Limosa tới người khác,…
- Hoàn tiền 100% nếu sau khi sửa bảng mã lỗi điều hòa Gree âm tràn E9 mà thiết bị không hoạt động hiệu quả như cam kết .
3. Quy trình sửa điều hòa Gree âm trần E9 của Limosa
Dưới đây là quy trình cung cấp dịch vụ sửa bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9 cho khách hàng của Limosa:
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa Gree vui lòng liên hệ với Limosa qua các kênh thông tin chính thức của công ty để được đội ngũ trực tổng đài hỗ trợ lên lịch kịp thời.
Bước 2: Kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất sẽ được Limosa điều phối đến điểm hẹn trong vòng 15 đến 30 phút để hỗ trợ khách hàng.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào kiểm tra tổng quát tình trạng của điều hòa Gree để xác định nguyên nhân gây lỗi E9 điều hòa Gree âm trần.
Bước 4: Nhân viên báo bảng giá sửa máy lạnh cụ thể cho khách hàng dựa vào những hạng mục cần sửa chữa, thay thế của thiết bị
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố lỗi E9 điều hòa Gree.
Bước 6: Thợ kỹ thuật kiểm tra điều hòa Gree kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ và nhận phiếu bảo hành.
Bước 8: Sau 2 đến 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để giải quyết khiếu nại nếu có và tiếp nhận những phản hồi, đánh giá của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách thức đặt lịch sửa lỗi E9 điều hòa Gree âm trần của Limosa
Sau đây là 3 cách thực hiện nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa điều hòa Gree của Limosa:
Cách 1: Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới số HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Quý khách hàng để lại thông tin và yêu cầu sử dụng dịch vụ tại website limosa.vn.
Cách 3: Quý khách hàng truy cập vào trang Fanpage của Limosa để đặt lịch.
Trên đây là thông tin Limosa chia sẻ về nguyên nhân và cách sửa bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9 chi tiết. Để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 ngay nhé.