Limosa cung cấp dịch vụ sửa mainboard GIGABYTE đáp ứng ba yêu cầu: nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm. Đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

1. Những lỗi hư hỏng của mainboard GIGABYTE mà Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa chữa

– Hư hỏng linh kiện: Như bất kỳ thành phần điện tử nào khác, mainboard GIGABYTE cũng có thể gặp các vấn đề về linh kiện như chipset, bóng đèn điện, transistor, tụ điện, hay điểm hàn.

– Khởi động không thành công: Một số người dùng báo cáo rằng mainboard GIGABYTE của họ không khởi động hoặc khởi động không thành công. Nguyên nhân có thể do lỗi phần cứng hoặc vấn đề với BIOS/UEFI.

– Chết đen: Khi mainboard không hoạt động hoặc không có bất kỳ tín hiệu hoạt động nào khi được cắm nguồn. Đây là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng có thể gặp phải.

– Vấn đề với cổng HDMI hoặc DisplayPort: Một số người dùng đã báo cáo về vấn đề với cổng HDMI hoặc DisplayPort trên mainboard GIGABYTE, khiến họ không thể kết nối màn hình hoặc gặp sự cố với hiển thị hình ảnh.

– Lỗi RAM: Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến sự cố với mainboard là lỗi RAM. Điều này có thể gây ra các sự cố như máy tính không khởi động, màn hình xanh (blue screen), hay không nhận diện được RAM.

– Vấn đề với khe cắm PCI/PCIe: Có thể xảy ra lỗi khi gắn card mở rộng như card đồ họa hoặc card mạng vào khe cắm PCI hoặc PCIe của mainboard.

– Lỗi hệ thống điện: Một số trường hợp, hư hỏng của mainboard có thể do các lỗi về hệ thống điện, chẳng hạn như điện áp không ổn định hoặc điện giật.

sửa mainboard

2. Điều gì khiến bạn nên chọn Limosa để sửa mainboard GIGABYTE?

– Các thợ sửa mainboard GIGABYTE tại Limosa được đào tạo thường xuyên để cải thiện kiến thức sửa chữa các loại thiết bị và máy mới, giúp quá trình sửa chữa trở nên chuyên nghiệp hơn và nhanh chóng hơn.

– Khách hàng có thể được phục vụ nhanh chóng khi liên hệ với trung tâm vì Limosa có nhiều chi nhánh. Không để khách hàng phải chờ đợi, chuyên gia sửa mainboard sẽ có mặt tại nơi của bạn trong 30 phút để thực hiện sửa chữa.

– Nhân viên trực tổng đài của chúng tôi có sẵn mọi ngày trong năm để giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ sửa chữa mainboard GIGABYTE và các vấn đề khác liên quan đến mainboard GIGABYTE.

– Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm của các nhân viên kỹ thuật sửa mainboard GIGABYTE của Limosa, chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách hàng quy trình sửa chữa nhanh chóng cũng như việc phát hiện các lỗi hư hỏng triệt để.

– Máy móc sửa máy của trung tâm Limosa luôn được cải tiến và nâng cấp định kỳ để giúp khách hàng sửa mainboard nhanh chóng và hiệu quả hơn.

– Chúng tôi cam kết rằng chúng tôi sẽ không bao giờ sử dụng các thiết bị, linh kiện hoặc hàng giả hoặc hàng nhái trôi nổi trên thị trường để thay thế cho khách hàng của trung tâm khi cần thay thế các trang thiết bị của máy. Đảm bảo rằng các thiết bị thay thế của chúng tôi là hàng chính hãng.

sửa chữa mainboard

3. Quy trình sửa mainboard GIGABYTE tại Limosa

  • Bước 1: Limosa thu thập dữ liệu về các yêu cầu sửa máy của khách hàng và tạo lịch hẹn nhanh chóng để sửa chữa.
  • Bước 2: Trung tâm sẽ nhanh chóng gửi các nhân viên chuyên sửa mainboard đến tận nơi của khách hàng để kiểm tra các sự cố hư hỏng mainboard GIGABYTE.
  • Bước 3: Nhân viên chuyên môn của Limosa sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của máy móc nhằm xác minh được nguyên nhân sự cố 
  • Bước 4: Sau khi kiểm tra cho khách hàng, cung cấp các giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến mainboard GIGABYTE và cung cấp cho khách hàng giá sửa mainboard chi tiết dựa trên bảng giá niêm yết sửa mainboard GIGABYTE.
  • Bước 5: Sau khi khách hàng xác nhận chi phí và giải pháp sửa chữa máy, thợ sửa mainboard sẽ tiến hành sửa chữa mainboard GIGABYTE theo quy trình của trung tâm chúng tôi.
  • Bước 6: Sau khi sửa chữa mainboard GIGABYTE xong, nhân viên chạy lại mainboard để kiểm tra xem nó đã hoạt động tốt chưa. Điều này chứng minh rằng vấn đề đã được giải quyết hoàn toàn.
  • Bước 7: Nhân viên của trung tâm sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng và thu phí sửa mainboard GIGABYTE nếu mọi hư hỏng đã được khắc phục hoàn toàn.
  • Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm Limosa sẽ liên lạc lại sau ba ngày để lấy ý kiến của khách hàng về mainboard GIGABYTE và cải thiện dịch vụ khách hàng của Limosa.
các loại mainboard

4. Cách liên hệ sử dụng dịch vụ sửa mainboard GIGABYTE 

  • Cách 1: Nếu khách hàng muốn đặt lịch sửa mainboard GIGABYTE, bạn có thể liên hệ với tổng đài Limosa bằng cách sử dụng HOTLINE 1900 2276.
  • Cách 2: Khách hàng có thể đặt lịch sửa chữa mainboard GIGABYTE bằng cách truy cập trang web limosa.vn của chúng tôi.
  • Cách 3: Người tiêu dùng có thể sử dụng Fanpage của Limosa để nhanh chóng liên hệ với nơi sửa mainboard để được tư vấn về sửa chữa thiết bị cụ thể.

Nhanh chóng liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bằng cách sử dụng HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để sửa mainboard GIGABYTE nếu bạn gặp phải các vấn đề khi bạn sử dụng nó.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh – Điện tử Limosa
Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh – Điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)