Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Tính năng thăm dò ý kiến của Messenger là một tính năng hữu ích giúp mọi người có thể nói lên suy nghĩ, ý kiến của mình một cách thuận tiện nhất cũng như giúp mọi người tránh khỏi những rắc rối không cần thiết. Hãy cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger của Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa để biết thêm nhiều điều hữu ích nhé!

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

1. Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger.

1.1. Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger bằng IPhone.

  • Bước 1: Chạm vào biểu tượng > Bình chọn > Cuộc thăm dò ý kiến > chạm vào vùng soạn thảo.
  • Bước 2: Bạn đặt tiêu đề cho bình chọn và tạo các lựa chọn. Sau đó, bạn chạm vào Tạo cuộc thăm dò ý kiến để tạo bình chọn. Để bắt đầu bình chọn, bạn hãy chạm vào Bình chọn.
  • Bước 3: Bạn đưa ra lựa chọn > Gửi và kết quả bầu chọn sẽ hiển thị trong Messenger.

1.2. Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger bằng Android.

  • Bước 1: Bạn chạm vào biểu tượng :: > Thăm dò ý kiến.
  • Bước 2: Bạn chọn Thăm dò bằng văn bản. Sau đó, bạn đặt tiêu đề cho bình luận và tạo các Lựa chọn. Bấm Tạo cuộc thăm dò ý kiến để hoàn tất.
  • Bước 3: Để bình chọn, bạn chạm vào nút Bình chọn > đưa ra lựa chọn của bạn > Gửi.

1.3. Hướng dẫn tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger bằng máy tính.

  • Bước 1: Mở Facebook trên máy tính > Chọn biểu tượng Messenger.
  • Bước 2: Mở nhóm chat cần tạo cuộc thăm dò ý kiến.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng dấu + ở góc trái cuộc trò chuyện.
  • Bước 4: Chọn biểu tượng thăm dò ý kiến (có hình biểu đồ).
  • Bước 5: Đặt Câu hỏi cho cuộc thăm dò > Thêm các lựa chọn > Click chọn Tạo cuộc thăm dò ý kiến.
  • Bước 6: Nhấn vào Bình chọn để đưa ra ý kiến của bạn.
  • Bước 7: Chọn ý kiến của bạn > Nhấn Gửi để thực hiện bình chọn.
Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger.

2. Cách tạo bình chọn có nhiều khả năng trên Messenger.

2.1. Cách tạo bình chọn có nhiều khả năng trên Messenger bằng IPhone.

  • Bước 1: Bạn chạm vào biểu tượng + > Bình chọn > Có nhiều khả năng. Tiếp theo, bạn vuốt thanh trượt từ dưới lên để mở rộng các tùy chọn.
  • Bước 2: Bạn đặt tiêu đề cho câu hỏi và đánh dấu những người được bầu chọn. Sau đó, bạn chạm vào Gửi câu hỏi để bắt đầu bầu chọn. Để tham gia bình chọn, bạn hãy chạm vào Bình chọn.
  • Bước 3: Bạn chọn người cần bầu > Gửi. Sau đó, bạn sẽ thấy kết quả hiển thị sau khi bạn bầu chọn.

2.2. Cách tạo bình chọn có nhiều khả năng trên Messenger bằng Android.

  • Bước 1: Bạn chạm vào biểu tượng :: > Thăm dò ý kiến.
  • Bước 2: Bạn chọn Nhiều khả năng nhất sẽ > đặt câu hỏi và người tham gia bầu chọn. Bấm Gửi câu hỏi để hoàn tất. Để tham gia bầu chọn, bạn hãy bấm Bình chọn.
  • Bước 3: Bạn chọn người cần bầu > Gửi. Kết quả sẽ hiển thị sau khi bầu chọn.
Cách tạo bình chọn có nhiều khả năng trên Messenger.

3. Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện tử – điện lạnh Limosa được thực hiện theo quy trình sau:

  • Bước 1: Các thông tin và yêu cầu của khách hàng sẽ được nhân viên  tiếp nhận qua HOTLINE và các kênh truyền thông chính thức của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Bước 2: Trước khi điều kỹ thuật viên tới nơi khách hàng yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ báo trước cho khách hàng 30 phút để khách hàng chuẩn bị.
  • Bước 3: Sau khi đến nơi được yêu cầu, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tình trạng thực tế của máy, thông báo nguyên nhân gây ra sự cố và đưa ra giải pháp chính xác.
  • Bước 4: Tiếp theo kỹ thuật viên sẽ thông báo mức chi phí sửa chữa dựa trên bảng giá được niêm yết công khai trên các kênh truyền thông.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa theo quy trình sau khi nhận được sự thống nhất từ khách hàng về chi phí và phương án sửa chữa.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thiết bị trước sự chứng kiến của khách hàng để tránh các rủi ro sau đó bàn giao lại thiết bị cho khách hàng khi máy hoạt động lại bình thường.
  • Bước 7: Cuối cùng sau khi kết thúc quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ thu mức phí sửa chữa như đã thông báo khi kiểm tra thiết bị và viết phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Bước 8: Sau khoảng 3 ngày đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ tới khách hàng để lưu ý cho khách hàng về phiếu bảo hành cũng như tiếp nhận tình trạng máy và nhận phản hồi về dịch vụ sửa chữa của khách hàng.

4. Liên hệ ngay cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua 3 cách sau:

  • Cách 1: Nhân viên tư vấn luôn túc trực 24/7 tại HOTLINE 1900 2276 để phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Cách 2: Nhắn tin qua Website limosa.vn để nhận được tư vấn tận tình, chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
  • Cách 3: Truy cập Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa và để lại thông tin thiết bị.

Trên đây là một số Hướng dẫn tạo cuộc thăm dò ý kiến trên MessengerTrung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa muốn chia sẻ đến bạn. Những điều chia sẻ trên hoàn toàn là là từ kinh nghiệm làm việc cũng như tay nghề của những chuyên gia. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu gì hãy liên hệ tới chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276.

Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)