Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không? đã có lúc bạn muốn xóa tài khoản Zalo của mình vì nhiều lý do. Từ việc muốn ngừng sử dụng ứng dụng đó đến việc muốn chuyển sang một tài khoản khác. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nếu xóa tài khoản Zalo hoặc mất tin nhắn thì có đăng ký lại được không? Nếu bạn muốn biết câu trả lời, hãy cùng trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cùng xem qua các bài viết dưới đây nhé.
MỤC LỤC
1. Tại sao tài khoản Zalo bị xóa?
Không chỉ người dùng không muốn sử dụng Zalo mới tự động xóa tài khoản mà rất nhiều người bị xóa tài khoản mà không biết lý do tại sao. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến tài khoản Zalo của bạn đột nhiên bị xóa:
+ Vi phạm Điều khoản Zalo: Vi phạm Điều khoản Zalo như: gửi tin nhắn rác, lạm dụng chức năng ứng dụng, vi phạm quy tắc cộng đồng… trường hợp này sẽ bị xóa Zalo vĩnh viễn.
+ Lạm dụng: Nếu bạn sử dụng Zalo để tham gia vào hành vi lạm dụng, chẳng hạn như liên quan đến gian lận, lừa dối, tội phạm hoặc hoạt động bất hợp pháp và bị người khác báo cáo, rất có thể sẽ bị xóa.
+ Nếu tài khoản của bạn đã lâu không hoạt động: Bạn đã lâu không đăng nhập vào tài khoản của mình. Đây cũng là nguyên nhân khiến tài khoản của bạn bị xóa khỏi ứng dụng Zalo.
2. Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không?
– Có một số lý do khiến người dùng muốn xóa Tài khoản Zalo của họ. Nhưng điều họ lo lắng là liệu sau khi xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không. Và câu trả lời là bạn có thể đăng ký lại.
– Sau khi xóa tài khoản Zalo mới, bạn có thể đăng ký lại bằng số điện thoại cũ hoặc liên kết tài khoản Facebook. Tuy nhiên, sau khi xóa tài khoản, bạn sẽ phải đợi hai ngày trước khi đăng ký lại tài khoản. Nếu bạn không thể đăng ký sau 2 ngày, vui lòng đợi hệ thống thiết lập lại trước khi tiếp tục đăng ký.
3. Xoá tài khoản Zalo có bị mất tin nhắn không?
– Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không? Khi bạn xóa tài khoản Zalo thì tin nhắn của bạn cũng bị xóa và không thể lấy lại được. Điều này có nghĩa là nếu bạn xóa tài khoản Zalo thì toàn bộ tin nhắn gửi hoặc nhận qua tài khoản đó sẽ bị xóa và không thể khôi phục được.
– Không chỉ tin nhắn mà tất cả dữ liệu, thông tin cá nhân, ảnh, video và các tài liệu khác được liên kết với tài khoản của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn. Ngoài ra, bạn sẽ không thể truy cập danh sách bạn bè và nhận thông tin về bạn bè của mình.
Vì vậy, nếu bạn muốn lưu lại những tin nhắn quan trọng trước khi xóa tài khoản Zalo. – Bạn có thể sao lưu các tin nhắn này vào thiết bị của mình hoặc tải xuống tài liệu cá nhân của mình để không bị mất thông tin quan trọng.
– Nếu bạn muốn sử dụng lại Zalo sau khi xóa tài khoản, hãy bắt đầu với một tài khoản mới. Các tin nhắn trước đó không được khôi phục. Vì vậy, nếu những tin nhắn quan trọng này là cần thiết, vui lòng sao lưu chúng trước khi xóa tài khoản của bạn.
4. Có thể khôi phục tài khoản Zalo của mình sau khi xóa không?
– Nếu bạn đã xóa tài khoản Zalo thì hiện tại vẫn chưa có cách nào khôi phục lại trên Zalo bạn nhé. Khi bạn xóa tài khoản của mình, thông tin và dữ liệu được lưu trữ trong tài khoản đó sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục được.
– Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Zalo trở lại, bạn có thể đăng ký lại tài khoản Zalo mới. Tải xuống ứng dụng Zalo từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình để đăng ký tài khoản mới.
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hy vọng những thông tin trên đã giúp giải đáp thắc mắc của bạn: Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không? Tuy nhiên, xóa tài khoản Zalo là một quyết định nghiêm túc và không nên vội vàng. Trước khi xóa tài khoản, hãy sao lưu và lưu trữ những dữ liệu quan trọng để tránh những điều đáng tiếc. Và hãy liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn nhé.