Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Zalo bị lỗi không đăng nhập được sẽ khiến bạn lo lắng và trở thành vấn đề phiền phức với người sử dụng. Bạn không thể thực hiện các tính năng trên Zalo này nếu không thể tiếp tục đăng nhập. Bạn băn khoăn nên làm sao để giải quyết vấn đề lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác một cách hiệu quả. Hãy cùng Trung tâm sửa chữa điện lạnh điện tử Limosa tham khảo bài viết dưới đây nhé!
1.Lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác nguyên nhân do đâu
Ứng dụng Zalo không chỉ là việc sử dụng phần mềm trên điện thoại mà còn có thể sử dụng trên PC, thiết bị máy tính,.. Điều này sẽ giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng Zalo thường xuyên để thực hiện trao đổi công việc. Nên tình trạng không đăng nhập được trên Zalo sẽ xảy ra thường xuyên trên thiết bị Smartphone cũng như máy tình:
- Thiết bị của bạn có kết nối mạng không ổn định, wifi hoạt động yếu, 4G/5G trên thiết bị đã hết dung lượng sẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến người dùng không thể đăng nhập trên thiết bị Zalo.
- Thiết bị mà đang sử dụng trên Zalo có thể là smartphone đã sai thời gian, không đồng bộ ngày giờ trên không đồng bộ với Zalo khi đó sẽ gặp phải trường hợp không đăng nhập được Zalo trên điện thoại.
- Phiên Zalo trên bạn trên điện thoại chưa được cập nhật phiên bản mới nhất sẽ là nguyên nhân khiến tình trạng lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác. Nên hãy thường xuyên cập nhập khi có phiên bản mới để sử dụng các tính năng mới nhất và hiệu quả nhất.
- Người dùng tải Zalo ở nguồn không chính thống khác CH Play hay App Store. Hoặc trên PC bạn cũng có thể đã cài đặt Zalo ở một nguồn “lạ” nào đó. Sẽ khiến cho bạn gặp lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác.
- Nếu xuất hiện trạng thái không đăng nhập được Zalo từ máy tính. Có thể do tài khoản của người dùng bị trục trặc hoặc hệ thống zalo đã bị lỗi.
2.Cách khắc phục lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác
Việc xuất hiện lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác sẽ khiến bạn bực mình khó chịu và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hãy cùng Limosa tham khảo cách khắc phục:
- Đăng nhập tài khoản Zalo từ điện thoại này sang điện thoại khác
Người dùng đăng nhập Zalo từ thiết bị điện thoại sang thiết bị điện thoại khác thì sẽ chỉ có một tài khoản đăng nhập Zalo thành công Dễ hiểu hơn khi một máy đăng nhập thành công máy khác sẽ đăng xuất ra và máy sẽ xuất hiện lỗi.
- Kiểm tra lại kết nối internet
Người sử dụng kiểm tra lại kết nối internet trên thiết bị của mình. Tình trạng lỗi có thể xuất hiện do mạng quá yếu, không ổn định nên không thể đăng nhập zalo.
- Cài đặt ngày và giờ
Tiến hành kiểm tra lại ngày và giờ trên điện thoại của mình có chính xác hay không. Thực hiện cài đặt thời gian tự động để đảm bảo thời gian chính xác cho thiết bị. Khi sử dụng cài đặt thủ công có thể dẫn đến một vài sai lệch ngày và giờ. Nếu sai ngày giờ, ứng dụng Zalo và nhiều ứng dụng khác sẽ xuất hiện lỗi.
- Cập nhật phiên bản mới
Tiến hành kiểm tra lại phiên bản Zalo đang sử dụng trên thiết bị có phải là phiên bản mới nhất hay không. Truy cập vào CH Play để xem có thiết bị mới được cập nhật không. Nếu trên thiết bị máy tính bạn hãy truy cập vào Zalo > Nhấn vào biểu tượng Cài đặt có hình bánh răng > Chọn “giới thiệu” > Chọn “Thông tin phiên bản”. Nếu chưa phải phiên bản mới nhất, bạn có thể truy cập Website để cập nhật
- Kiểm tra phiên bản Zalo trên máy tính
Tình trạng bạn đang gặp phải nếu chưa được xử lý được. Bạn hãy tiến hành gỡ bỏ ứng dụng Zalo và cài đặt lại Zalo trên thiết bị của mình. Thực hiện tải Zalo ở các CH Play hoặc App Store nếu sử dụng smartphone. Còn trên máy tính hãy vào ngay trang chủ của Zalo
- Tiến hành đổi mật khẩu zalo
Để khắc phục lỗi không thể đăng nhập vào Zalo trên máy tính. Một cách rất hiệu quả là bạn hãy tiến hành đổi mật khẩu zalo và tiếp tục đăng nhập lại trên máy tính là có thể khắc phục được tình trạng bạn đang gặp phải
- Đợi một thời gian
Lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác có thể do hệ thống của ứng dụng Zalo. Người sử dụng nên đợi một lát để Zalo khắc phục. Hoặc đăng nhập trên Zalo web tạm thời nếu cần sử dụng zalo gấp.
Trên đây là tổng hợp thông tin về lỗi đăng nhập Zalo từ thiết bị khác giúp bạn khắc phục tình trạng bạn đang gặp một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay mong muốn nhận được tư vấn hỗ trợ để nhận dịch vụ sửa chữa bất kỳ thiết bị nào trong gia đình của bạn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của Limosa giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ nhiệt tình nhất đem đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng của Trung tâm.