Bạn đang tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ bảo hành micro DPA tận nơi, uy tín, nhanh chóng. Vậy quý khách hãy liên hệ ngay tới trung tâm Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi cam kết sẽ mang tới dịch vụ bảo hành micro đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MICRO DPA GIÁ RẺ LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tổng Đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
- Chính sách bảo hành dài hạn
- Nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các hãng micro có trên thị trường hiện nay
- Hỗ trợ tất cả các quận huyện tại TP.HCM và các tỉnh thành khác khác trên toàn quốc.
1. Chính sách bảo hành micro bởi trung tâm bảo hành micro không dây DPA của Limosa
1.1. Thời gian bảo hành
Thời hạn bảo hành dành cho micro DPA mà nhà sản xuất đưa ra là 24 tháng đối với thời gian từ khi sản phẩm micro DPA thuộc sở hữu của khách hàng. Trong trường hợp tính từ thời gian sản xuất thì có thời gian bảo hành sẽ không quá 30 tháng
1.2. Chính sách bảo hành
– Bảo hành micro bị lỗi do nhà sản xuất sơ ý
– Micro DPA được bảo hành khi tem bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn, không có bất kỳ sự thay đổi nào
– Micro DPA không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành
– Mã vạch trên tem micro DPA có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi
– Sản phẩm micro DPA gặp sự cố bởi người sử dụng
– Micro DPA do người sử dụng không sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất khiến micro không phát ra âm thanh
– Có tác động ngoại cảnh như thiên tai, sự cố chập điện, hỏa hoạn,…
2. Những lý do nên lựa chọn dịch vụ bảo hành micro DPA của Limosa
– Limosa có nhiều đơn vị trên toàn quốc để hỗ trợ, phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất bất cứ khi nào có nhu cầu.
– Tất cả đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Limosa đều chăm chỉ, thật thả sở hữu tay nghề cứng được đào tạo chuyên môn bài bản, sau đó đã có nhiều năm kinh nghiệm và có hiểu biết sâu rộng về các loại micro đang có mặt trên thị trường.
– Limosa đảm bảo sử dụng các linh kiện thay thế cho micro DPA đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng hoàn toàn 100% . Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi được thay thế những linh kiện này vào micro của gia đình.
– Nhân viên kỹ thuật của Limosa hỗ trợ tư vấn và kiểm tra qua tình trạng của micro và xác định lỗi hoàn toàn miễn phí.
– Giá dịch vụ của Limosa phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng. Bảng giá luôn được Limosa công khai minh bạch trên website Limosa.vn để tiện cho khách hàng có thể so sánh giá cả với các nơi sửa chữa khác trên thị trường
– Limosa cam kết sẽ hoàn trả lại 100% số tiền cho khách hàng nếu như dịch vụ sửa chữa không đáp ứng được các mục tiêu lúc đầu đã đưa ra
– Chúng tôi hỗ trợ bảo dưỡng micro DPA trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.
– Đối với các khách hàng VIP Limosa sẽ giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ bảo hành micro DPA tiếp theo.
3. Quy trình các bước bảo hành tại trung tâm bảo hành micro không dây DPA
Dưới đây là quy trình bảo hành micro DPA của Limosa khi cung cấp dịch vụ tới tay khách hàng:
– Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng đó là các tư vấn viên của Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về bảo hành micro DPA qua số Hotline: 1900 2276.
– Bước 2: Tiếp theo trung tâm Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để cung cấp dịch vụ bảo hành micro nhanh chóng từ 15 cho đến 30 phút.
– Bước 3: Thợ bảo dưỡng micro DPA thực hiện kiểm tra và tìm ra nguyên nhân hư hỏng và đưa ra giải pháp sửa chữa nồi lẩu cho khách hàng tham khảo.
– Bước 4: Dựa vào tình trạng hỏng hóc của thiết bị và bảng giá sửa micro DPA đã niêm yết tại trung tâm Limosa, các bạn kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ tới khách hàng.
– Bước 5: Nếu phía khách hàng xác nhận đồng ý sử dụng dịch vụ, thợ bảo hành micro của công ty Limosa sẽ tiến hành quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh gọn và tốt nhất để chấm dứt các hỏng hóc của nồi lẩu đang gặp phải.
– Bước 6: Sau khi thực hiện sửa chữa xong, nhân viên sẽ kiểm tra lại nồi lẩu của khách hàng một lần nữa để chắc chắn rằng mọi hư hỏng đã được khắc phục trước khi bàn giao cho khách hàng.
– Bước 7: Nhân viên của điện lạnh Limosa tiến hành thu phí dịch vụ sửa chữa theo thỏa thuận ban đầu với khách hàng.
– Bước 8: Sau 3 – 5 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm Limosa sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình hoạt động micro sau khi sửa chữa và tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách để từ đó chúng tôi sẽ cải thiện hơn trong chất lượng dịch vụ bảo hành micro DPA của công ty
Dịch vụ sửa micro Takstar tại limosa 4. Hướng dẫn liên hệ Limosa bảo hành micro DPA nhanh chóng:
– Cách 1: Gọi điện tới số 1900 2276 để được Limosa hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
– Cách 2: Vào website limosa.vn và để lại những thông tin cần thiết để limosa có thể liên hệ lại đến bạn
– Cách 3: Nhắn tin vào fanpage để được các bạn nhân viên bên Limosa hỗ trợ bạn
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Dịch vụ bảo hành micro DPA tại Limosa trong khoảng thời gian bao lâu?
Dịch vụ bảo hành micro DPA từ 3 -12 tháng tùy vào lỗi hư hỏng của micro DPA.
Điều kiện bảo hành micro DPA tại Limosa?
Những hư hỏng của micro DPA thuộc về nhà sản xuất, do kỹ thuật viên tại trung tâm làm hỏng trong quá trình sửa chữa.
Làm sao để liên hệ dịch vụ bảo hành micro DPA tại Limosa?
Có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo hành micro DPA tại Limosa qua Hotline hoặc webstite chính thức của Limosa.
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, trình độ cũng như kinh nghiệm, tận tâm, công ty Limosa tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn bảo hành micro DPA. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ một cách kịp thời nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa