Bạn đang cần bảo hành máy rửa mặt Homedics? Đã có trung tâm Limosa, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 nhé.
1. Chính sách đối với bảo hành máy rửa mặt Homedics:
1.1. Thời gian bảo hành:
Hiện nay, thời gian bảo hành, bảo dưỡng máy rửa mặt Homedics là 2 năm tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành:
Máy rửa mặt hiệu Homedics sẽ được bảo hành khi đáp ứng được các điều kiện như sau:
– Các hư hỏng của máy rửa mặt là do lỗi của nhà sản xuất.
– Máy rửa mặt Homedics còn trong thời hạn bảo hành.
– Số series trên máy rửa mặt và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
– Máy rửa mặt là hàng chính hãng, chưa qua sửa chữa trước khi bảo hành.
– Các hư hỏng của máy rửa mặt không do lỗi của khách hàng.
1.3. Trường hợp sẽ không áp dụng chính sách bảo hành đối với máy rửa mặt Homedics:
– Không thể xác định được khách hàng đã mua máy rửa mặt từ Homedics
– Máy rửa mặt đã không còn trong thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành của máy rửa mặt Homedics bị rách, không còn tem bảo hành, có dấu hiệu bị sửa đổi hoặc dán tem khác chồng lên.
– Số series trên thiết bị và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không xác định được.
– Sản phẩm của Homedics có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực như bị rơi vỡ, va đập, trầy xước,… .
– Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng hướng dẫn của Homedics dẫn đến máy rửa mặt gặp hư hỏng.
– Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi linh kiện bên trong của máy rửa mặt.
2. Ưu điểm của dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Homedics tại trung tâm Limosa:
Xuyên suốt quá trình hoạt động, Limosa luôn là trung tâm bảo hành máy rửa mặt Homedics hàng đầu được khách hàng lựa chọn bởi trung tâm chúng tôi có các ưu điểm như sau:
– Limosa có bộ phận chăm sóc khách hàng luôn túc trực xuyên suốt 24/7 và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của trung tâm một cách chi tiết nhất.
– Nhân viên kỹ thuật của trung tâm Limosa đều được đào tạo chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong công việc, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
– Khi muốn bảo dưỡng máy rửa mặt Homedics, khách hàng sẽ được nhân viên của trung tâm Limosa hỗ trợ kiểm tra các vấn đề cần sửa chữa của máy rửa mặt miễn phí.
– Trung tâm Limosa có sẵn bảng giá niêm yết các dịch vụ của trung tâm để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo khi cần thiết.
– Trong quá trình bảo dưỡng máy rửa mặt Homedics cho khách hàng, Limosa chỉ chọn dùng linh kiện chính hãng.
– Khách hàng tin tưởng chọn Limosa là trung tâm bảo hành máy rửa mặt Homedics của mình sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình, có mặt nhanh chóng không để khách hàng đợi lâu, đảm bảo có thể khắc phục các vấn đề cho máy rửa mặt.
– Khi bảo dưỡng máy rửa mặt của khách hàng, nếu xảy ra trường hợp khiến khách hàng chịu tổn thất tài sản, Limosa sẽ bồi thường cho khách hàng.
– Khách hàng thân thiết của Limosa sẽ thường xuyên được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ trung tâm.
– Limosa có chi nhánh trên tất cả mọi quận huyện thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Bất cứ khi nào có nhu cầu bảo hành máy rửa mặt Homedics, khách hàng đều có thể dễ dàng tìm đến trung tâm chúng tôi.
3. Quy trình bảo hành máy rửa mặt Homedics tại trung tâm Limosa:
Với mục tiêu mang lại những sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi quyết định chọn Limosa là trung tâm bảo hành máy rửa mặt Homedics, chúng tôi luôn thực hiện quy trình theo chuyên nghiệp và chặt chẽ như sau:
– Bước 1: Khách hàng có nhu cầu bảo hành máy rửa mặt liên hệ đặt lịch với nhân viên của trung tâm.
– Bước 2: Limosa nhanh chóng điều phối các chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra máy rửa mặt Homedics.
– Bước 3: Nhân viên của Limosa có mặt và kiểm tra máy rửa mặt của khách hàng.
– Bước 4: Nhân viên trung tâm Limosa thông báo giá dịch vụ bảo dưỡng máy rửa mặt Homedics cho khách hàng.
– Bước 5: Khách hàng chấp nhận với mức giá trên nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu quy trình bảo hành máy rửa mặt của quý khách.
– Bước 6: Nhân viên kỹ thuật hoàn thành công việc, kiểm tra máy rửa mặt Homedics để chắc chắn máy đã hoạt động ổn định và bàn giao cho khách.
– Bước 7: Khách hàng kiểm tra lại máy rửa mặt của mình thêm lần nữa, nếu máy đã hoạt động ổn định thì các nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ thu phí dịch vụ.
– Bước 8: Khoảng 1-3 ngày sau, bộ phận chăm sóc khách hàng Limosa sẽ gọi lại cho quý khách để ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm chúng tôi.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Homedics tại trung tâm Limosa:
– Cách 1: Khách hàng gọi đến HOTLINE 1900 2276 và đặt lịch bảo hành máy rửa mặt với nhân viên trực tổng đài của trung tâm.
– Cách 2:Khi có nhu cầu bảo hành máy rửa mặt, khách hàng truy cập vào trang limosa.vn và đặt lịch tại mục chat tư vấn, nhân viên của Limosa sẽ nhanh chóng hỗ trợ.
– Cách 3: Khách hàng nhắn tin vào trang Fanpage để đặt lịch bảo dưỡng máy rửa mặt nhanh nhất.
Trên đây là những thông tin về dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Homedics của trung tâm Limosa. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo có thể làm hài lòng khách hàng. Gọi đến HOTLINE 1900 2276 ngay để được tư vấn thêm thông tin.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa