Bảo hành máy pha cafe theo định kỳ sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng tìm ra được các lỗi hư hỏng, giúp cho tuổi thọ của máy được gia tăng. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành máy pha cafe Crema uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
1. Chính sách bảo hành máy pha cafe Crema sau sửa chữa của Limosa
1.1. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành của máy pha cafe Crema là 12 tháng được tính từ ngày sửa chữa tại Limosa
1.2. Chính sách bảo hành
Nếu máy pha cafe của bạn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành miễn phí:
- Máy vẫn đang còn thời hạn bảo hành
- Lỗi chất lượng phụ kiện, linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất
- Máy pha cafe còn đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và không có dấu hiệu bị tẩy xóa.
- Không thuộc vào trường hợp bị từ chối bảo hành
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành
- Sản phẩm đã hết hiệu lực bảo hành
- Máy pha cafe Crema bị hỏng do người dùng sai cách
- Lỗi hỏng do cắm vào nguồn điện không tương thích dẫn tới chập cháy
- Máy pha cafe không được phân phối chính hãng
- Máy bị hư hỏng do các yếu tố, điều kiện bên ngoài như báo, sấm chớp
- Lắp đặt, bảo trì không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất
- Tem bảo hành đã có dấu hiệu bị tẩy xóa.
2. Limosa – Trung tâm bảo hành máy pha cafe Crema uy tín, chất lượng
Limosa cam kết sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tất cả các lỗi hư hỏng với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy pha cafe Crema uy tín như sau:
- Limosa hỗ trợ kiểm tra máy pha cafe và tư vấn các gói dịch vụ tới khách hàng hoàn toàn miễn phí.
- Đội ngũ kỹ thuật viên tại Limosa đều được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng, nhanh chóng tìm ra các lỗi hỏng và tư vấn phương án sửa chữa hiệu quả nhất.
- Tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, sửa chữa máy pha cafe Crema trong ngày không làm ảnh hưởng tới thời gian của khách hàng.
- Linh kiện và phụ tùng thay thế được sử dụng trong quá trình bảo dưỡng máy pha cafe Crema đều là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Ngoài dịch vụ bảo hành, Limosa còn nhận các dịch vụ khác như sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh… đều được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và bài bản
- Chi phí bảo hành, sửa chữa máy pha cafe Crema của Limosa luôn bình ổn so với mặt bằng chung. Bảng giá được công ty công khai trên website Limosa.vn để tránh tình trạng nhân viên thiếu trung thực trong khâu báo giá cho khách hàng.
- Sau sửa chữa, máy pha cafe sẽ được Limosa hỗ trợ bảo hành từ 6-12 tháng tùy vào từng lỗi, bộ phận hư hỏng.
- Limosa luôn tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để đem tới dịch vụ sửa chữa hoàn thiện nhất tới khách hàng.
3. Quy trình bảo hành máy pha cafe Crema của Limosa
Limosa có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu về cả mặt chi phí và thời gian tới khách hàng, bao gồm 8 bước sau:
Bước 1: Bộ phận tổng đài của Limosa tiếp nhận thông tin của khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.
Bước 2: Sau khi có đầy đủ thông tin về thời gian và địa điểm của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ di chuyển tới tận nơi để khảo sát thiết bị.
Bước 3: Thợ kỹ thuật kiểm tra và xem xét mức độ hư hỏng của máy pha cafe Crema sau đó đưa ra giải pháp bảo dưỡng hiệu quả tới khách hàng.
Bước 4: Thông báo chi phí bảo dưỡng máy pha cafe Crema tới khách hàng dựa vào bảng giá được niêm yết trên hệ thống
Bước 5: Kỹ thuật viên nhanh chóng khắc phục các sự cố hư hỏng trên máy pha cafe theo quy trình bài bản sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
Bước 6: Khởi động lại máy pha cafe Crema sau sửa chữa để xem thiết bị đã thực sự hoạt động tốt chưa, còn vấn đề hư hỏng nào không.
Bước 7: Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng và tiến hành thu phí dịch vụ.
Bước 8: Sau khoảng 2-3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại để ghi nhận những đánh, giá phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ công ty cung cấp.
4. Cách thức đặt lịch bảo hành máy pha cafe Crema của Limosa
Quý khách liên hệ theo các cách dưới đây sẽ được Limosa hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhất:
Cách 1: Liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn viên hỗ trợ đặt lịch bảo dưỡng thiết bị trực tiếp.
Cách 2: Liên hệ bằng cách để lại tình trạng thiết bị, thông tin cụ thể vào mục chat với khách hàng khi truy cập vào website limosa.vn
Cách 3: Liên hệ bằng cách gửi tin nhắn yêu cầu dịch vụ qua trang Fanpage chính thức của Limosa
Limosa – trung tâm bảo hành máy pha cafe Crema uy tín tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng thì hãy gọi điện trực tiếp tới HOTLINE 1900 2276 của công ty nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa