Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành máy lọc nước Sunhouse uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với công ty Limosa qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Sunhouse
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước Sunhouse
Thời gian bảo hành máy lọc nước là 12 – 24 tháng, được tính kể từ ngày mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước Sunhouse được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây:
☛ Máy lọc nước Sunhouse còn thời hạn bảo hành
☛ Khách hàng còn giữ phiếu bảo hành máy lọc nước, không có dấu hiệu bị tẩy xóa, chỉnh sửa
☛ Máy lọc nước Sunhouse bị hư hỏng không do tác động của người dùng
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước tại Limosa
❖ Do người dùng sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nên dẫn tới hư hỏng của máy lọc nước
❖ Máy lọc nước Sunhouse bị chập điện do khách hàng đặt thiết bị ở vị trí ẩm ướt, dễ bị nước thấm vào
❖ Máy lọc nước Sunhouse hết thời hạn bảo hành
❖ Máy lọc nước Sunhouse bị hư hỏng do lỗi của nhân viên vận chuyển
❖ Máy lọc nước Sunhouse bị hư hỏng do một số nguyên nhân khách quan như hỏa hoạn, sấm chớp,…
1.4. Thời gian bảo hành của máy lọc nước Sunhouse
Máy lọc nước Sunhouse được trạm bảo hành cung cấp dịch vụ tận nơi hoặc ở trung tâm trong thời gian 24h, kể từ lúc quý khách liên hệ.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước của Limosa?
Với nhiều năm hoạt động, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Sunhouse được rất nhiều khách hàng tin chọn bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:
➤ Về đội ngũ nhân viên kỹ thuật
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa được đào tạo bài bản qua các khóa học chuyên sâu để nâng cao tay nghề sửa chữa máy lọc nước. Nhân viên làm việc rất nhiệt tình, tận tâm, thật thà, hỗ trợ khách hàng chu đáo.
➤ Về dụng cụ sửa chữa
Limosa luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị sửa chữa máy lọc nước hiện đại, tiên tiến..
➤ Về đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng
Limosa luôn có đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết, nhiệt tình.
➤ Về linh kiện thay thế
Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Sunhouse có linh kiện thay thế của máy lọc nước chính hãng 100%, chúng tôi tuyệt đối không thay thế hàng kém chất lượng cho thiết bị. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể kiểm tra linh kiện thoải mái.
➤ Về chương trình ưu đãi
Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy lọc nước tại Limosa, khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi hấp dẫn như:
+ Được giảm ngay 10% khi sửa chữa, bảo hành từ 3 máy lọc nước trở lên
+ Được giảm ngay 10% khi sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo tại Limosa
+ Được giảm ngay 10% khi giới thiệu dịch vụ của Limosa tới mọi người
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Limosa
Đến với Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình bảo hành máy lọc nước Sunhouse đạt chuẩn kỹ thuật, chuyên nghiệp như sau:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu
Thông tin và yêu cầu bảo hành máy lọc nước của khách hàng được Limosa tiếp nhận qua hotline, website và fanpage. Sau đó công ty sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm bảo hành thiết bị.
☑️ Bước 2: Kiểm tra máy lọc nước
Sau khi đến nơi, kỹ thuật viên kiểm tra tình hình hoạt động của máy lọc nước, tìm ra hư hỏng và đề xuất cách xử lý triệt để hư hỏng với khách hàng.
☑️ Bước 3: Tiến hành sửa máy lọc nước
Sau khi khách hàng đồng ý với đề xuất sửa thiết bị nhân viên đưa ra, nhân viên mới tiến hành sửa máy lọc nước.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Quá trình sửa chữa máy lọc nước kết thúc, kỹ thuật viên vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng.
☑️ Bước 5: Dọn dẹp, thu phí
Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa chữa máy lọc nước, sau đó tư vấn một số lưu ý trong quá trình sử dụng thiết bị cho khách hàng.
☑️ Bước 6: Chăm sóc khách hàng
1-3 ngày sau, nhân viên CSKH Limosa sẽ gọi điện với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy lọc nước, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa
Dưới đây là 3 cách đặt dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại Limosa:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage.
Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành máy lọc nước Sunhouse tại Limosa. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.