Thang máy cũng có những lúc bị hư hay có trục trặc về lỗi hệ thống khiến cho quá trình vận chuyển bị gián đoạn và không có hiệu quả. Nhưng hiện giờ đã có rất nhiều các dịch vụ bảo trì thang được ra đời và trong đó không thể thiếu dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình của trung tâm Limosa. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 nhé.
MỤC LỤC
- 1. Các mặt tốt khi bạn bảo trì thang máy Quảng Bình thường xuyên
- 2. Tại sao khách hàng ưa thích dịch vụ của Limosa hơn các cửa hàng khác?
- 3. Quy trình bảo trì thang máy ở Limosa sẽ diễn ra như thế nào?
- 4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo trì thang máy tại Limosa.
- 6. Một số câu hỏi về dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình của Limosa
1. Các mặt tốt khi bạn bảo trì thang máy Quảng Bình thường xuyên
Hãy cùng tham khảo các lợi ích sau khi bạn thực hiện bảo trì thang máy tại trung tâm Limosa nhé.
– Giúp phát hiện sớm các sự cố của thiết bị.
– Giúp thang máy hoạt động tốt.
– Có thể xây dựng kế hoạch dự phòng để hỗ trợ việc thay thế thiết bị.
– Có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
– Giúp khách hàng giảm thiểu chi phí thay thế thiết bị, linh kiện thang máy.
– Đáp ứng yêu cầu bảo hành của nhà sản xuất.
– Đi thang máy thoải mái, thuận tiện.
– Giúp hạn chế thay thế thiết bị động cơ.
2. Tại sao khách hàng ưa thích dịch vụ của Limosa hơn các cửa hàng khác?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm bảo trì thiết bị được mở ra, nhưng qua nhiều năm Limosa đã khẳng định được mình nhờ những ưu điểm không thể phủ nhận sau:
– Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và không ngừng mở rộng kiến thức trong chuyên môn bảo trì thiết bị cho khách.
– Dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình được thực hiện theo quy trình làm việc tiêu chuẩn chuyên nghiệp nên khách hàng có thể yên tâm mà sử dụng dịch vụ.
– Đơn vị dịch vụ được sử dụng rộng rãi tại nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, do đó chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất và có thể có mặt tại nhà trong vòng 30 phút.
– Khách hàng không phải lo lắng về chi phí biến đổi phát sinh trong quá trình sử dụng vì giá cả luôn được hiển thị và cập nhật chính xác trên Limosa.vn, đảm bảo mức giá ổn áp nhất so với thị trường hiện nay.
– Tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì có sử dụng những dụng cụ tiên tiến, hiện đại nhất cùng những phụ tùng thay thế chất lượng, cam kết rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.
– Quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi vào các ngày nghỉ lễ hoặc thứ 7, chủ nhật ,chúng tôi làm việc 24/24, 7 ngày trong tuần để đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng.
– Nếu sau khi sử dụng dịch vụ của Limosa mà vấn đề vẫn tồn tại hoặc không được xử lý cẩn thận hoặc nhân viên cư xử thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khách hàng thì họ phải chịu trách nhiệm và khách hàng không phải trả chi phí.
3. Quy trình bảo trì thang máy ở Limosa sẽ diễn ra như thế nào?
Với tay nghề giỏi và chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực bảo trì, Limosa chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với những bước tiến hành cực kỳ nhanh chóng như sau:
– Bước 1: Nhân viên Limosa luôn tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng thông qua tất cả các kênh liên hệ, từ đó bạn có thể thu thập thông tin đầy đủ và đặt lịch hẹn cụ thể.
– Bước 2: Sau khi hẹn quý khách, Limosa sẽ điều động các kỹ thuật viên gần nhất đến địa điểm đã hẹn tại Quảng Bình để kiểm tra tổng quát thang máy cho quý khách.
– Bước 3: Sau khi kiểm tra tổng thể tình trạng máy, kỹ thuật viên sẽ thông báo đầy đủ cho khách hàng tổng chi phí theo bảng giá trước khi thực hiện dịch vụ.
– Bước 4: Khi đã thống nhất được giá cả, nhân viên của Limosa sẽ cung cấp ngay cho gia đình bạn dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình mà bạn đã yêu cầu.
– Bước 5: Sau khi hoàn thành, nếu khách hàng chưa hài lòng về kết quả, chúng tôi sẽ kiểm tra lại và làm thêm.
– Bước 6: Đến khi khách hàng hài lòng, chúng tôi sẽ thanh toán và xuất hóa đơn theo danh sách trong bảng giá, trước khi ra về nhân viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ vị trí ban đầu cho khách.
Vài ngày sau, chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện cho bạn để hỏi thăm tình trạng máy và rút kinh nghiệm cho những lần sử dụng tiếp theo.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo trì thang máy tại Limosa.
Nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, Limosa đã mở nhiều phương thức liên lạc trực tuyến nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
– Cách 1: Mọi thắc mắc về nệm vui lòng gọi Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để nhân viên liên lạc, tư vấn, hỗ trợ và sắp xếp dịch vụ bảo trì hoàn toàn miễn phí và kịp thời.
– Cách 2: Quý khách hàng cũng có thể truy cập website limosa.vn, điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu để nhân viên dễ dàng đặt lịch hẹn theo yêu cầu của quý khách.
– Cách 3: Ngoài ra, khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi thông qua fanpage facebook. Chỉ cần gửi tin nhắn và bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn ngay lập tức và không để khách hàng phải đợi lâu.
6. Một số câu hỏi về dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình của Limosa
Limosa nhận bảo trì thang máy tại Quảng Bình các loại nào?
Trung tâm Limosa nhận hỗ trợ bảo trì tất cả các loại, cá hãng thang máy trên thị trường hiện nay tại Quảng Bình.
Dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình của Limosa có giá bao nhiêu?
Tuỳ vào từng loại, từng hãng thang máy sẽ có những mức giá bảo trì thang máy tại khác nhau, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa để được tư vấn tận tình, miễn phí.
Liên hệ với dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình của Limosa bằng cách nào?
Tuỳ vào từng loại, từng hãng thang máy sẽ có những mức giá bảo trì thang máy tại Quảng Bình khác nhau, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa để được tư vấn tận tình, miễn phí.
Và thông điệp trên là những thông tin về dịch vụ bảo trì thang máy tại Quảng Bình của Limosa. Đối với các nhu cầu cần hỗ trợ khác, vui lòng hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc trên website limosa.vn. Chúng tôi hân hạnh phục vụ bạn.