Nhiều người sử dụng máy lạnh hết công suất 24/7 nhưng không để ý đến bảo trì bảo dưỡng dễ dẫn đến tình trạng quá tải hoạt động ở máy lạnh và làm xuất hiện mã lỗi E8. Để hiểu hơn đây là lỗi gì, bạn hãy tìm hiểu máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8 trong bài viết của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa ngay sau đây. Bạn sẽ biết thêm về những nguyên nhân gây ra lỗi và những cách khắc phục hiệu quả tương ứng.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

1. Máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8 là gì?

Máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8 khiến cho máy lạnh hoạt động không ổn định hoặc thậm chí ngưng hoạt động. Vậy lỗi E8 là lỗi gì? Đây là lỗi liên quan đến việc quá tải trong vận hành chế độ sưởi. Có thể do sử dụng máy lạnh liên tục, ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác nữa mà bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây trong phần tiếp theo của bài viết. Từ đó, bạn cũng dễ dàng hơn trong việc tìm ra biện pháp khắc phục phù hợp cho máy lạnh. 

Máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8 là gì

2. Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8

2.1 Nguyên nhân

Máy lạnh báo lỗi E8 do một trong những nguyên nhân sau đây: 

  • Do nghẹt bộ phận lọc gió: Bộ phận lọc gió của máy lạnh giúp máy thoát nhiệt, lọc gió. Nếu bộ phận này bị hư hỏng sẽ khiến việc hoạt động của chế độ sưởi không được thoát nhiệt tốt, lâu ngày gây ra lỗi và báo mã lỗi E8 trên bảng điều khiển. 
  • Do đứt kết nối hoặc không có kết nối cảm biến nhiệt độ gió hồi: Kết nối bộ phận cảm biến nhiệt độ gió hồi nếu không hoạt động cũng sẽ ảnh hưởng đến những linh kiện xung quanh, và ảnh hưởng trực tiếp đến cảm biến, khiến máy lạnh không điều chỉnh được nhiệt độ và dễ gây quá tải trong vận hành chế độ sưởi. 
  • Do hệ thống gas bất thường: Hệ thống gas bất thường ở máy lạnh cũng là một trong những nguyên nhân khiến máy lạnh báo lỗi E8. Tình trạng thiếu gas hoặc thừa gas sẽ khiến cho việc vận hành chế độ sưởi bị ảnh hưởng. 
  • Do lỗi ở cảm biến nhiệt độ gió hồi: Lỗi E8 xảy ra còn do chính bộ phận cảm biến nhiệt độ gió hồi bị lỗi, gặp trục trặc. Khi đó, máy lạnh cũng dễ bị quá tải trong vận hành chế độ sưởi.

2.2 Cách khắc phục

Sau khi xác định rõ ràng nguyên nhân gây ra lỗi E8 ở máy lạnh Mitsubishi, bạn có thể thử kiểm tra và áp dụng những cách kiểm tra dưới đây chúng tôi cung cấp: 

  • Kiểm tra bộ phận lọc gió: Bạn kiểm tra lọc gió có bị nghẹt hay bị bám bẩn hay không. Trường hợp lọc gió bị tắc nghẽn do bụi bẩn, bạn tiến hành vệ sinh lọc gió hoặc tìm kỹ thuật viên có kinh nghiệm giúp vệ sinh, bảo trì máy lạnh xem còn lỗi E8 hay không.
  • Kiểm tra cảm biến nhiệt độ hay kết nối cảm biến nhiệt độ gió hồi: Nếu lỗi E8 do cảm biến nhiệt độ gió hồi, bạn có thể kiểm tra và thay dây kết nối, hoặc thay luôn bộ phận cảm biến nhiệt độ gió hồi để đảm bảo vận hành. Bạn cũng có thể liên hệ kỹ thuật viên chuyên sửa điện lạnh giúp bạn thay bộ phận cảm biến chính hãng. 
  • Kiểm tra hệ thống gas: Nguyên nhân do hệ thống gas thì bạn kiểm tra xem máy lạnh có đang bị thừa gas, thiếu gas hay không và điều chỉnh để máy lạnh có đủ lượng gas hoạt động. Hoặc tốt nhất bạn liên hệ kỹ thuật viên có kinh nghiệm để giúp bạn kiểm tra hệ thống gas cho an toàn nhé. 
Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8

3. Tại sao nên chọn Limosa là nơi sửa máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8

  • Nhiều chi nhánh phân bố trên cả nước: Trung tâm có nhiều chi nhánh nhận sửa máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8 trên thị trường. Có thể kể đến chi nhánh ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, v..v và những chi nhánh khác trên cả nước. 
  • Chi phí sửa chữa cạnh tranh, kinh tế: Khách hàng yên tâm vì luôn được báo giá đúng với tình hình hư hỏng thực tế sau kiểm tra. Chi phí sửa chữa không phát sinh mà lại rất cạnh tranh so với nhiều trung tâm sửa điện lạnh khác. Trung tâm còn có khuyến mãi, hậu mãi, giảm giá riêng cho các khách hàng VIP. 
  • Kỹ thuật viên có tay nghề chắc chắn: Đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, giàu kinh nghiệm. Các kỹ thuật viên nhận kiểm tra miễn phí và sửa đa dạng nhiều lỗi không chỉ ở máy lạnh Mitsubishi, mà còn ở những hãng khác như Sharp, Daikin, Toshiba, v..v 
  • Toàn bộ linh kiện máy lạnh chính hãng: Nguồn linh kiện được trung tâm sử dụng 100% chính hãng Mitsubishi, cam kết về chất lượng, nguồn gốc. Trước khi tiến hành thay thế bộ phận, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ tư vấn có nên thay mới hay không. 
  • Nhiều phương thức đặt lịch: Hiện trung tâm có những phương thức đặt lịch như qua fanpage, website hay hotline thuận tiện cho khách hàng liên hệ. Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ ngay cho khách hàng chỉ sau 30 phút đặt lịch thành công. 
  • Tư vấn viên chuyên nghiệp: Nhân viên tư vấn đều hiểu biết về dịch vụ sửa chữa máy lạnh, sẵn sàng tư vấn các thông tin liên quan đến quy trình cặn kẽ. Luôn có đội ngũ trực tuyến hỗ trợ khi khách hàng cần thông tin. 
  • Bảo hành cam kết đến tối đa 12 tháng: Thời hạn bảo hành của trung tâm kéo dài từ 3 đến 12 tháng sau sửa chữa, đảm bảo kịp thời sửa miễn phí khi có những hư hỏng do sửa chữa phát sinh trong chính sách bảo hành quy định. 

Với mỗi hư hỏng ở máy lạnh, không chỉ khi máy lạnh Mitsubishi báo lỗi E8, bạn có thể liên hệ số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ thêm về mặt kỹ thuật. Dịch vụ của chúng tôi chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và là nơi sửa chữa uy tín nhất trên thị trường. 

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)