Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Hiện nay, có rất nhiều người dùng tin dùng sản phẩm nồi cơm điện Panasonic vì chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Trong quá trình sử dụng lâu dài, thiết bị này đôi lúc cũng sẽ gặp trục trặc, chẳng hạn mắc lỗi U10 là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chúng tôi chia sẻ với bạn đọc bài viết nguyên nhân gây ra lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic cũng như cách khắc phục để hỗ trợ khi gặp phải sự cố.
MỤC LỤC
1. Lỗi U10 là gì?
Trước khi tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic, chúng ta cần phải nắm được thông tin lỗi U10 là gì? Đây là mã lỗi báo không có lòng nồi, không nhận được lòng nồi nên cơm không thể nấu hoặc giữ ấm.
2. Nguyên nhân lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic và cách khắc phục
Nồi cơm điện Panasonic báo lỗi U10 do người dùng mắc phải một nguyên nhân sau đây:
2.1 Nồi chưa được cho vào bên trong đã nhấn nút nấu
- Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra do người dùng có thể quá bận hoặc đang vội nên đã quên cho nồi vào bên trong mà đậy nắp nhấn ngay nút nấu .
- Cách khắc phục: Người dùng nhớ cho nồi vào trong và kiểm tra trước khi bật nút nấu cơm nhé.
2.2 Nồi cơm điện Panasonic nấu được khoảng 10 phút thì báo lỗi
- Nguyên nhân: Trường hợp này có thể lỗi ruột nồi không đúng chủng loại hoặc mạch nhận nồi trên bo công suất nguồn gặp lỗi.
- Cách khắc phục: Người dùng rút nguồn điện và liên hệ đến trung tâm uy tín để được hỗ trợ kiểm tra kỹ càng hơn.
2.3 Khi nhấn nút nấu thì nồi cơm điện báo ngay lỗi U10
- Nguyên nhân: Bộ phận mạch so sánh điện áp hai chân mâm từ đã bị hỏng.
- Cách khắc phục: Đối với lỗi này cần phải có thợ kiểm tra để sửa chữa an toàn hơn.
Khi gặp tình trạng lỗi U10 ở nồi cơm điện Panasonic nhưng không biết cách xử lý. Người dùng không nên vội lo lắng mà hãy nhấc điện thoại lên và liên hiện đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ nhân viên kỹ thuật đến sửa nồi cơm điện.
3. Ưu điểm dịch vụ sửa lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Dưới đây là phần tổng hợp những thế mạnh nổi bật của dịch vụ chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm khi chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- Quy trình đặt lịch hẹn đơn giản, không tốn nhiều thời gian thủ tục rườm rà. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến chúng tôi thông qua một trong các hình thức như gọi điện đến hotline, nhắn tin qua website hoặc fanpage để thông báo về tình trạng nồi cơm điện Panasonic báo lỗi UưU10, sau 30 phút sẽ có kỹ thuật viên xuất hiện hỗ trợ.
- Trung tâm chúng tôi hiện đang sở hữu đội ngũ thợ đông đảo có tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm đảm bảo tìm ra nguyên nhân lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic cũng như đưa ra phương án sửa chữa triệt để. Ngoài ra, còn hướng dẫn tận tình cách dùng nồi cơm điện cho hiệu quả tránh gặp lỗi.
- Dàn tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn ngày đêm túc trực, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng liên quan đến dịch vụ nhanh chóng. Cung cấp thông tin chính xác nhờ được đào tạo chuyên môn cao.
- Linh kiện – phụ tùng sửa thay thế khách hàng có thể yên tâm tin dùng vì đều là hàng chất lượng đã được kiểm duyệt và cấp giấy cho phép sử dụng.
- Bảng giá dịch vụ hợp lý, được đăng tải công khai minh bạch trên website Limosa.vn. Điều này giúp khách hàng dễ dàng cập nhật tin tức cũng như theo dõi bảng giá dễ dàng hơn.
- Chúng tôi nhận sửa chữa nồi cơm điện Panasonic bị lỗi U10 ở bất kỳ địa chỉ nào trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhờ vào hệ thống chi nhánh ngày một mở rộng hơn.
- Không chỉ nhận dịch vụ tìm cách khắc phục lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic mà đơn vị chúng tôi còn chuyên nhận xử lý mọi vấn đề liên quan đến nồi cơm điện của hãng và tất cả dòng thương hiệu khác trên thị trường.
- Quy trình thực hiện bước sửa lỗi U10 chỉ được phép tiến hành khi khách hàng đồng ý với bảng giá chi tiết sau khi xem qua.
- Chỉ thu phí khi sửa được hoàn toàn lỗi nồi cơm điện. Còn lại khâu tư vấn và kiểm tra nồi đều hoàn toàn thực hiện miễn phí cho khách hàng.
- Gói bảo hành của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có thời gian lâu dài có thể lên đến 12 tháng ( tuỳ vào lỗi nghiêm trọng của thiết bị). Khi có bất kỳ vấn đề nào sau khi sửa, khách hàng có thể liên hệ để được kiểm tra miễn phí và bảo hành đầy đủ.
- Bồi thường 100% nếu quá trình làm việc, nhân viên gây tổn hại đến tài sản vật chất của khách hàng hoặc có hành vi sử dụng hàng phụ tùng kém chất lượng.
- Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến môi trường làm việc cũng như chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn thông qua những đóng góp ý kiến của khách hàng.
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa với dàn nhân viên chất lượng luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ quý khách hàng dù ở bất kỳ nơi đâu. Nếu khách hàng đang cần được hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp liên quan đến dịch vụ sửa lỗi U10 nồi cơm điện Panasonic vui lòng gọi nhanh đến tổng đài HOTLINE 1900 2276 để được trả lời chi tiết cụ thể.