Vì sự tiện lợi và hấp dẫn của chúng, bếp từ đang dần thay thế bếp gas và than. Tuy nhiên, việc nồi không vừa trên bếp là điều khó tránh khỏi. Bạn nên làm gì trong tình huống này? Để biết câu trả lời, hãy đọc bài viết dưới đây của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Nếu bạn yêu cầu dịch vụ sửa bếp từ Cata không nhận nồi, hãy gọi HOTLINE 1900 2276 chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết thêm về chi tiết của dịch vụ.
MỤC LỤC
- 1. Một số nguyên nhân tại sao bếp từ Cata không nhận nồi
- 2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa bếp từ Cata không nhận nồi tại nhà của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình đặt lịch sửa bếp từ Cata không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách liên hệ đặt lịch sửa bếp từ Cata không nhận nồi
- 5. Những câu hỏi thường gặp
1. Một số nguyên nhân tại sao bếp từ Cata không nhận nồi
- Do bạn sử dụng nồi có chất liệu không tương thích với bếp từ Cata.
- Tháo đáy nồi ra khỏi vùng nấu của bếp từ Cata.
- Đáy nồi không phẳng, bị biến dạng, lồi lõm.
- Công suất của bếp từ Cata là không đáng tin cậy.
- Bếp từ Cata bị lỗi cảm ứng hoặc mạch tích hợp.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa bếp từ Cata không nhận nồi tại nhà của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Với đội ngũ thợ sửa chữa bếp từ Cata giàu kinh nghiệm, có năng lực và chuyên môn cao, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết 100% tâm huyết mang đến cho quý khách dịch vụ sửa chữa bếp từ chất lượng cao nhất.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, tinh xảo để thay thế, nhằm sửa chữa bếp từ Cata đảm bảo hiệu quả sau sửa chữa.
- Sau 30 phút liên hệ để sắp xếp nhân viên sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã có mặt để sửa bếp điện từ tại nhà không nhận nồi tại nơi ở của khách hàng.
- Quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không sợ bị thiệt vì giá sửa bếp từ Cata của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được đảm bảo rẻ và phù hợp nhất trên thị trường.
- Quy trình thực hiện và bảng giá sửa bếp từ Cata không nhận nồi được Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa niêm yết công khai để cho khách hàng có thể tham khảo.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ bảo hành bếp từ Cata cho khách hàng từ 3-12 tháng theo đúng tiêu chuẩn nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được tuyển chọn, đào tạo chuyên môn sâu về dịch vụ, nhằm đảm bảo có thể tư vấn đầy đủ những thông tin cần thiết cho khách hàng cần sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh,.. bếp từ Cata.
3. Quy trình đặt lịch sửa bếp từ Cata không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bước 1: Khách hàng gọi điện đến hotline của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để trao đổi về sự cố bếp từ không nhận nồi và cung cấp địa điểm, số điện thoại, thời gian sửa chữa mà khách hàng đã nhận.
Bước 2: Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ cử nhân viên sửa bếp từ có chuyên môn sâu đến địa điểm khách hàng chỉ định để kiểm tra bếp từ Cata và xác định nguyên nhân tại sao bếp từ không nhận nồi.
Bước 3: Sau khi xác định được sự cố, thợ sửa bếp từ Cata không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đồng thời thông báo cho khách hàng nguyên nhân, cách sửa, giá cả.
Bước 4: Nếu khách hàng lựa chọn sửa chữa, nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ tiến hành ngay công việc sửa chữa Cata cho khách hàng. Sẽ không tính phí nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sửa bếp từ Cata không nhận nồi sau đó tiến hành vệ sinh, làm sạch, lắp đặt lại vị trí bếp từ cho khách hàng, vận hành bếp thử để đảm bảo bếp từ hoạt động bình thường .
Bước 6: Trả lại bếp từ Cata và điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành như tên thiết bị, ngày sửa chữa, kỹ thuật sửa chữa, thông tin khách hàng, thời hạn bảo hành trước khi trao cho khách hàng và thu tiền sửa chữa.
Bước 7: Chỉ 3 ngày sau khi nhân viên CSKH của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để cập nhật tình trạng của bếp từ, cũng như phản hồi của khách hàng.
>>> Tham khảo thêm bài viết: hướng dẫn sửa bếp từ không nhận nồi của Limosa.
4. Cách liên hệ đặt lịch sửa bếp từ Cata không nhận nồi
- Cách 1: Khách hàng gọi đến số HOTLINE 1900 2276 nhân viên trực tổng đài sẽ nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ.
- Cách 2: Vào website chính thức của công ty chúng tôi để khách hàng biết thêm thông tin chi tiết của dịch vụ.
- Cách 3: Gửi thông tin của khách hàng qua trang Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
5. Những câu hỏi thường gặp
Tôi có được bảo hành sau khi sửa bếp từ Cata không nhận nồi tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?
➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa bếp từ. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.
Tôi có được báo giá sửa chữa bếp từ Cata trước không?
➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Bất cứ loại bếp từ của thương hiệu nào đều sẽ gặp một số hư hỏng ví dụ như không nhận nồi hay bị nhảy aptomat…. Khi gặp tình trạng vậy hãy điện đến số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ dịch vụ sửa bếp từ Cata không nhận nồi nhanh chóng và uy tín.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |