Cảm biến robot là một bộ phận quan trọng giúp robot hút bụi tránh được các vật cản và di chuyển chính xác. Nếu bộ phận này bị hư hỏng, robot sẽ hoạt động không hiệu quả. Khách hàng có thể liên hệ Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi giúp khách hàng sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux. Dịch vụ của chúng tôi vô cùng nhanh chóng và chất lượng trên thị trường.
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân gây ra lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux
- 2. Ưu điểm của dịch vụ sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
1. Nguyên nhân gây ra lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux
- Khi robot hút bụi bị hết pin thì cảm biến của robot hút bụi cũng sẽ không hoạt động. Khách hàng cần kiểm tra pin trước và sạc đầy pin cho robot để xem cảm biến có hoạt động tốt không trước khi liên hệ sửa chữa.
- Ngoài ra, còn có nguyên nhân do motor bị kẹt, chổi quét bị mắc vào bánh xe di chuyển khiến robot hút bụi bị lỗi cảm biến.
- Một nguyên nhân khách quan nữa là nếu nhiệt độ môi trường quá cao, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào robot hút bụi cũng sẽ khiến cho bộ phận cảm biến của robot bị hư hỏng.
- Nếu robot hút bụi chưa nhận diện kịp bản đồ di chuyển cũng sẽ làm cho hư hỏng cảm biến ở robot hút bụi. Khách hàng nên reset lại bản đồ khi phát hiện robot bị loạn map, bị bỏ sót.
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Trong thời gian sửa chữa khách hàng luôn được chăm sóc tận tình, phản hồi và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng. Có gì không hiểu khách hàng có thể liên hệ chúng tôi để hỏi 24/7 thông qua các kênh trực tuyến.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux nên nhận ra hư hỏng nhanh chóng. Hơn nữa, các kỹ thuật viên ứng dụng phương pháp sửa chữa mới, hiệu quả hơn trong quá trình sửa robot hút bụi cho khách hàng.
- Chất lượng sửa chữa tốt nhưng chi phí vô cùng phải chăng và không cao hơn so với thị trường. Khách hàng không cần lo về giá cả. Chúng tôi sẵn sàng áp dụng giảm giá cho khách hàng nếu là khách hàng VIP của chúng tôi.
- Ngoài thời gian sửa chữa, chúng tôi còn có bảo hành miễn phí trong thời hạn từ 3 đến 12 tháng cho các khách hàng sửa chữ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Khi có hư hỏng trong thời gian này khách hàng sẽ được tư vấn và bảo hành theo quy định.
- Khách hàng dễ dàng đặt lịch mà không cần mất thời gian chờ đợi đến lượt. Các nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng ngay sau 30 phút. Quy trình của chúng tôi đơn giản mà nhanh chóng nên khách hàng khá hài lòng.
- Khi thay thế linh kiện của robot hút bụi, chúng tôi chú ý sử dụng linh phụ kiện chính hãng của Electrolux, có chất lượng cao và đã qua kiểm định giúp robot hút bụi hoạt động trơn tru hơn.
>> Tham khảo thêm:
– Dịch vụ sửa chữa robot hút bụi uy tín, giá rẻ, thợ giỏi TP.HCM
– Dịch vụ thay pin robot hút bụi uy tín, giá rẻ, thợ giỏi TP.HCM
3. Quy trình sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Bước 1: Ngay khi có yêu cầu sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux, nhân viên sẽ tư vấn và truyền đạt lại cho bộ phận kỹ thuật viên xử lý sau đó.
- Bước 2: Thợ sửa robot hút bụi sẽ nhanh chóng liên lạc khách hàng trao đổi, thống nhất khung thời gian thích hợp cho việc kiểm tra, sửa chữa robot hút bụi.
- Bước 3: Đúng ngày giờ, kỹ thuật viên có mặt thực hiện các thao tác kiểm tra chi tiết robot hút bụi, xem rõ nguyên nhân khiến cảm biến bị hỏng và đề ra phương án khắc phục thích hợp.
- Bước 4: Dựa vào hư hỏng mà kỹ thuật viên làm báo giá cho khách hàng xem. Chúng tôi chỉ sửa chữa khi khách hàng đồng ý trên báo giá. Nếu khách hàng từ chối, thông tin sẽ được bảo lưu và không bị tính phí kiểm tra.
- Bước 5: Chúng tôi cho robot hoạt động thử để xem cảm biến đã ổn định và vận hành bình thường lại chưa, sau đó mới giao lại robot hút bụi cho khách hàng.
- Bước 6: Khách hàng trả phí sửa chữa, về phía kỹ thuật viên sẽ ghi cho khách hàng phiếu thu, hoá đơn và tư vấn bảo hành, xuất phiếu bảo hành đầy đủ.
- Bước 7: Nhân viên sẽ gọi điện để chăm sóc khách hàng sau 3 ngày. Chúng tôi chủ yếu hỏi thăm tình hình của robot hút bụi, ngoài ra lắng nghe những đánh giá của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ.
4. Cách đặt lịch sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Cách 1: Khách hàng gọi nhanh đến số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để các tổng đài viên hỗ trợ khách hàng đặt lịch sửa chữa.
- Cách 2: Qua khung chat online trên website Limosa.vn, khách hàng cũng có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn hay trợ lý ảo của chúng tôi.
- Cách 3: Nếu liên hệ qua Fanpage trên Facebook của chúng tôi, khách hàng cũng có thể đặt lịch sửa chữa miễn phí.
Chúng tôi luôn cố gắng mang đến dịch vụ sửa lỗi cảm biến robot hút bụi Electrolux tốt nhất cho khách hàng. Chỉ cần gọi cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng sửa lỗi này.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |