Sử dụng robot hút bụi ngày càng được phổ biến khi mà nó đưa tới cho con người nhiều sự tiện lợi. Tuy vậy, việc sử dụng trong thời gian dài đều sẽ khiến các đồ điện không thể tránh khỏi sẽ xảy ra một vài sự cố. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên nhận bảo dưỡng định kỳ, sửa robot hút bụi pico không sạc được. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ có thể liên hệ thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi giải đáp.

1. Nguyên nhân robot hút bụi Pico không sạc được:

Dưới đây là 05 nguyên nhân khiến robot hút bụi Pico không sạc được:

  • Nguồn điện yếu, không ổn định để sạc cho robot.
  • Dock sạc bị hỏng làm ngăn cản nguồn điện đi vào.
  • Dây sạc bị đứt, gãy, hở do tác động ngoại cảnh.
  • Khu vực chổi quét bị vướng dị vật, không thể hút được.
  • Robot không được kiểm tra định kỳ, thường xuyên.

Bên cạnh đó, việc robot hút bụi Pico bị lỗi do những nguyên nhân khác vẫn sẽ được chúng tôi hỗ trợ. Khách hàng có mong muốn sửa robot hút bụi Pico không sạc được có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được trợ giúp kịp thời.

Sửa Robot Hút Bụi

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa robot hút bụi Pico không sạc được tại Limosa

Limosa luôn tự hào khi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sửa robot hút bụi Pico. Chúng tôi đảm bảo khi khách hàng tin tưởng, đặt dịch vụ sửa chữa của chúng tôi sẽ nhận được: 

  • Chuyên viên kỹ thuật có kiến thức, có tay nghề và luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. 
  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo căn bản và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 
  • Quy trình làm việc tinh gọn, nhanh chóng và hiện đại.
  • Đảm bảo robot hút bụi Pico sẽ không gặp lỗi tương tự sau khi được bảo dưỡng định kỳ tốt.
  • Bảng giá sửa robot hút bụi Pico được công khai để khách hàng có thể tiện theo dõi.
  • Linh kiện thay thế có nguồn gốc và giấy tờ đảm bảo xuất xứ; có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Bên cạnh dịch vụ sửa chữa là dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Với số lượng lớn chuyên viên tư vấn, khách hàng có nhu cầu tham khảo dịch vụ sửa robot hút bụi Pico có thể liên hệ bất cứ lúc nào.
  • Limosa luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mới và lâu năm.
Sửa Robot Hút Bụi

3. Quy trình dịch vụ sửa robot hút bụi Pico của Limosa

Với mong muốn có thể đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn làm với quy trình đạt chuẩn 08 bước:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ qua hotline hoặc Website/Fanpage để đăng ký dịch vụ sửa robot hút bụi Pico không sạc được, nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận các thông tin và lên lịch sửa chữa. 

Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ tới nơi được yêu cầu và tiếp nhận robot từ tay khách hàng sau khi nhận được phân công 10 đến 15 phút.

Bước 3: Kỹ thuật viên sau đó bắt tay vào kiểm tra robot, tìm ra các nguyên nhân gây ra lỗi của máy.

Bước 4: Khách hàng sau đó sẽ được nhân viên kỹ thuật thông báo về tình trạng của robot và đưa ra các hướng xử lý.

Bước 5: Sau khi khách hàng nhận được tư vấn và đã đồng ý với cách sửa chữa cũng như giá của dịch vụ sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa robot.

Bước 6: Khách hàng nhận lại robot từ nhân viên sau khi kỹ thuật viên đã sửa chữa được lỗi. 

Bước 7: Khi không còn bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng sẽ thanh toán các chi phí cho nhân viên kỹ thuật, sau đó sẽ nhận được một số dặn dò về cách sử dụng và phiếu bảo hành từ nhân viên.. 

Bước 8: Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi về tình trạng hoạt động của robot và sẵn sàng giải đáp thắc mắc về dịch vụ sửa robot hút bụi Pico của Limosa sau đó khoảng 03 ngày.

Sửa Robot Hút Bụi

4. Cách đặt lịch sửa robot hút bụi Pico

Khách hàng muốn biết thêm chi tiết cũng như đặt lịch dịch vụ sửa robot hút bụi Pico không sạc được có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thông qua 03 cách sau: 

Cách 1: Nhân viên trực tổng đài sẽ trả lời trực tiếp các vấn đề mà khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông qua HOTLINE 1900 2276.

Cách 2: Website của Limosa luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Cách 3: Nhắn tin qua Fanpage Limosa để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

5. Một số lưu ý khi sử dụng robot hút bụi Pico

  • Tắt cầu chì mạch điện khi xảy ra các sự cố nguồn điện.
  • Đảm bảo nguồn điện đã được ngắt khi vệ sinh dock sạc và robot.
  • Không nên để robot làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ phòng quá cao.
  • Nếu robot xảy ra bất cứ vấn đề nào, cần liên hệ ngay cho bên sửa chữa để được trợ giúp. Tránh các trường hợp tự sửa chữa khiến máy hư hỏng nặng hơn.
  • Chỉ nên tắt nguồn máy khi không sử dụng robot trong khoảng thời gian dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên sửa robot hút bụi Pico không sạc được, có thể liên hệ cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276. Chúng tôi rất hân hạnh khi được quý khách tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)