Chế độ bảo hành là điều khách hàng quan tâm ở bất kỳ thiết bị nào, trong đó có tủ lạnh Hitachi. Và nếu thiết bị của bạn không đáp ứng được điều kiện bảo hành thì phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự khác biệt giữa chính sách của Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi và dịch vụ bảo hành sau sửa chữa tủ lạnh Hitachi uy tín, chất lượng hàng đầu của Điện lạnh Limosa.

Trung tâm điện lạnh limosa
Limosa tự hào là đơn vị sửa chữa Điện Lạnh – Điện Máy – Điện Tử hàng đầu tại Việt Nam

1. Chính sách bảo hành tủ lạnh của Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

1.1. Thời gian bảo hành

– Thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng là 12 tháng kể từ ngày mua hàng. 

– Ngày mua hàng xác định dựa trên chứng từ mua bán hàng hóa có giá trị lưu hành trên thị trường, và còn trong thời gian lưu hành của phiếu bảo hành.

– Thời gian lưu hành của phiếu bảo hành có giá trị lưu hành trong 18 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc từ ngày xuất phiếu. Thời gian này không bao gồm thời hạn bảo hành của tủ lạnh Hitachi nếu thời gian lưu hành của phiếu bảo hành này hết hạn và thời gian bảo hành có giá trị bảo hành kể từ ngày mua hàng theo quy định chính sách bảo hành.

1.2. Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng

Tủ lạnh Hitachi được chấp nhận bảo hành tại Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng khi đáp ứng những điều kiện sau:

– Tủ lạnh Hitachi còn trong thời hạn bảo hành.

– Tủ lạnh Hitachi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Số seri và kiểu máy trên tủ lạnh Hitachi phải còn nguyên vẹn, không bị chắp vá, cạo sửa, dàn đè lên bằng bất kỳ phụ kiện, linh kiện khác.

– Tủ lạnh Hitachi không thuộc trường hợp từ chối bảo hành của hãng.

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng

Những trường hợp sau đây tủ lạnh Hitachi không đáp ứng được điều kiện được bảo hành, bao gồm:

– Tủ lạnh Hitachi không còn trong thời hạn bảo hành.

– Tủ lạnh Hitachi bị hư hỏng do tác động bên ngoài, sấm sét, hỏa hoạn, lũ lụt, do môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc và vận hành của tủ lạnh Hitachi như trầy xước, rỉ sét, vết mòn,…

– Tủ lạnh Hitachi bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động bên ngoài như rơi, biến dạng, nứt, vỡ,… hoặc do tác động nhiệt.

– Tủ lạnh Hitachi sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện thế, nguồn điện không ổn định.

– Bảo quản tủ lạnh Hitachi không tốt để nước, bụi, côn trùng, bụi bẩn, vật lạ vào tủ lạnh.

– Số máy, kiểu máy trên tủ lạnh Hitachi bị xóa, bị cạo sửa, thông tin trên tủ lạnh Hitachi không phù hợp với chứng từ mua hàng liên quan đến tủ lạnh.

– Khách hàng cung cấp thông tin tủ lạnh Hitachi sai, không đúng thực tế khi mua hàng.

– Bộ phận trong tủ lạnh Hitachi bị thay đổi hoặc tủ lạnh đã bị tháo dỡ, sửa chữa tại đơn vị không thuộc trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng.

– Không bảo trì, vệ sinh tủ lạnh Hitachi thường xuyên hoặc sử dụng tủ lạnh HItachi không phù hợp với thiết kế của nhà sản xuất.

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Hitachi. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Limosa

2.1 Limosa – sự lựa chọn sửa tủ lạnh Hitachi hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Phía trên Limosa đã chia sẻ cho bạn về chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi, và nếu chẳng may tủ lạnh Hitachi của bạn không thuộc các trường hợp nêu trên, hãy liên hệ ngay tới Điện lạnh Limosa, chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ sửa chữa cho thiết bị của bạn chất lượng tuyệt đối, các sự cố hư hỏng được khắc phục dứt điểm, triệt để và an toàn. 

1) Đội ngũ kỹ thuật viên Limosa có tinh thần cầu tiến, luôn trau dồi kiến thức điện lạnh, được đào tạo bài bản, bồi dưỡng thường xuyên, có chuyên môn cao và tay nghề giỏi, đã hợp tác với rất nhiều đối tượng khách hàng để sửa chữa tủ lạnh Hitachi và đều nhận được ý kiến phản hồi tích cực.

2) Bảng giá sửa tủ lạnh Hitachi được Limosa công khai, niêm yết tại trung tâm và trên website, khách hàng yên tâm về mức giá được công khai này sẽ giá cuối cùng mà kỹ thuật viên báo giá tới bạn.

3) Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa luôn sẵn sàng tư vấn về chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi hoặc bất cứ vấn đề nào về tủ lạnh Hitachi bất cứ lúc nào khách hàng có yêu cầu với thái độ cởi mở và thân thiện nhất.

4) Ưu đãi đi kèm như giảm giá 10% cho sửa chữa từ 3 tủ lạnh Hitachi trở lên, hay giảm 10% cho lần tiếp theo sử dụng dịch vụ bất kỳ tại Trung tâm.

5) Limosa phục vụ nhanh chóng ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng chỉ trong 30 phút có mặt để tiến hành sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà cho khách hàng.

6) Limosa cam kết kiểm tra, đánh giá tình trạng ban đầu của tủ lạnh Hitachi nhà bạn một cách miễn phí.

7) Tư vấn và bắt bệnh cho tủ lạnh Hitachi nhanh chóng và chính xác.

8) Linh kiện thay thế cho tủ lạnh Hitachi Limosa cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất.

9) Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi sau sửa chữa lâu dài, lên tới 12 tháng.

10) Quy trình thực hiện sửa chữa tủ lạnh Hitachi chuyên nghiệp, đạt chuẩn.

11) Cam kết hoàn lại 100% chi phí  nếu như gây ra hư hỏng do lỗi của kỹ thuật viên Hòa Bình Sài Gòn hoặc dịch vụ không đạt yêu cầu khách hàng mong muốn.

2.2 Quy tình sửa tủ lạnh Hitachi ở Limosa

Nhằm mang tới dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi chuyên nghiệp, chất lượng hơn cả Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi, kỹ thuật viên Điện lạnh Limosa sau khi được điều phối đến địa điểm yêu cầu của khách hàng sẽ tiến hành quy trình sửa chữa tủ lạnh Hitachi như sau:

Bước 1: Tiến hành kiểm tra, xem xét tình hình hoạt động của tủ lạnh Hitachi cẩn thận.

Bước 2: Thông báo cho khách hàng những hư hỏng, tư vấn nguyên nhân hư hỏng trên tủ lạnh Hitachi đồng thời đề ra phương án tối ưu khắc phục.

Bước 3: Dựa trên những hạng mục cần sửa chữa trên tủ lạnh Hitachi và bảng giá tại Trung tâm, kỹ thuật viên tiến hành báo giá sửa tủ lạnh Hitachi.

Bước 4: Tiến hành công việc sửa tủ lạnh Hitachi.

Bước 5: Vận hành lại tủ lạnh Hitachi xem tình hình hoạt động đã ổn chưa, rồi vệ sinh sạch sẽ lại khu vực vừa tiến hành sửa chữa.

Bước 6: Bàn giao lại tủ lạnh Hitachi và thu phí dịch vụ sửa tủ lạnh từ khách hàng. Tư vấn chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà của Limosa sau sửa chữa.

Bước 7: Sau 03 ngày Điện lạnh Limosa sẽ liên hệ để hỏi thăm tình hình tủ lạnh Hitachi và nghe ý kiến phản ánh, phản hồi về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

2.3 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Hitachi Limosa

– Cung cấp linh phụ kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.

– Limosa cung cấp chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi sau sửa chữa từ ba đến 12 tháng tùy vào lỗi .

– Quy trình thủ tục bảo hành đơn giản. Khách hàng không cần xuất trình bất cứ chứng từ, hóa đơn nào. Chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa.

– Bảo hành miễn phí nếu lỗi đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành .

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.4 Phương thức liên hệ dịch vụ sửa, bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Limosa

Để liên hệ tư vấn chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi hoặc đặt lịch sửa chữa tại Limosa, rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo 02 phương thức sau đây:

– Thứ nhất, liên hệ qua HOTLINE của tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nhấc máy lên và liên hệ theo số điện thoại trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi ☎️ 19002276 hoặc ☎️ 0933.599.211.

Bộ phận trực tổng đài của Điện lạnh Limosa sẽ bắt máy nhanh chóng và tư vấn, tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của bạn, đồng thời xác nhận thời gian, địa điểm để tiến hành.

– Thứ hai, liên hệ qua website

Người dùng có thể liên hệ dịch sửa tủ lạnh Hitachi tại Limosa nhanh chóng bằng cách truy cập vào website Limosa.vn, sau đó điền đầy đủ thông tin theo mục tương ứng và gửi yêu cầu.

Ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu, bộ phận trực website của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và gọi điện lại ngay cho bạn thông về việc đặt lịch hoàn tất và thực hiện quy trình sửa chữa tủ lạnh Hitachi.

bảo hành tủ lạnh Hitachi

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Hitachi khoa học, an toàn, bền lâu

Để sử dụng tủ lạnh bên lâu, tăng tuổi thọ mà không cần nhờ đến trạm trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà hay dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi. Dưới đây Limosa sẽ lưu ý cho bạn những vấn đề sau khi sử dụng.

– Thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh Hitachi cần cho vào hộp chuyên dụng bảo quản hoặc túi ni lông và lưu ý sắp xếp ngay ngắn, hợp lý đúng vị trí.

– Không để những thứ, đồ vật nặng lên trên tủ lạnh Hitachi.

– Để nguội đồ ăn, trước khi cho vào tủ lạnh Hitachi bảo quản.

– Nhiệt độ thích hợp ở ngăn lạnh của tủ lạnh Hitachi là 20 – 50 độ C.

– Đối với đồ ăn chín, nên bảo quản trong 1 – 2 ngày, đối với rau củ quả thì cần để ráo nước, cho vào túi và bảo quản trong khoảng 1 tuần.

– Chỉ nên dùng riêng ổ cắm điện cho tủ lạnh Hitachi, tránh dùng chung với thiết bị khác.

– Lên kế hoạch vệ sinh tủ lạnh Hitachi ngay bây giờ một cách thường xuyên và khoa học.

Hạn chế tự ý sửa tủ lạnh Hitachi nếu không xác định được nguyên nhân và biết được giải pháp khắc phục. Nên liên hệ ngay điện lạnh Limosa nếu nhận thấy có dấu hiệu hư hỏng trên tủ lạnh Hitachi ngay lập tức.

bảo hành tủ lạnh Hitachi

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Hitachi bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 1 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Hitachi tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Hitachi cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Hitachi, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Hitachi đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi theo quy định và dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi chất lượng, chuyên nghiệp, an toàn và bảo đảm tại Điện lạnh Limosa. Liên hệ ngay Limosa qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 để được kịp thời tư vấn và hỗ trợ dịch vụ.

✅ Hotline: 1900 2276

✅ Uy Tín – Nhanh Chóng

✅ Đánh Giá ⭐⭐⭐⭐⭐

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam