Bạn làm mất phiếu bảo hành tivi Skyworth và chưa biết tìm đơn vị nào sửa thiết bị? Đừng lo lắng, trung tâm bảo hành tivi Skyworth Limosa sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành tivi

1.1. Thời hạn bảo hành tivi

Thời hạn bảo hành của tivi Skyworth là 24 tháng, được tính từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

1.2. Chính sách bảo hành tivi 

Tivi Skyworth được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành tivi Skywork được liệt kê chính thức trong hệ thống ủy quyền của Skyworth Vietnam khi đáp ứng đủ điều khoản sau:

☛ Tivi Skyworth bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện

☛ Trung tâm bảo hành tivi Skyworth sẽ được thay thế bất kỳ linh kiện thay thế phù hợp nếu linh kiện của tivi bị hư hỏng

☛ Tivi Skyworth còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

☛ Tivi Skyworth vẫn còn tem bảo hành và số máy, tuyệt đối không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa.

☛ Tivi Skyworth phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành.

 Bảo hành của tivi Skyworth
Bảo hành của tivi Skyworth

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tivi tại Limosa 

Tivi Skyworth sẽ không được áp dụng bảo hành miễn phí nếu vi phạm 1 trong các điều khoản dưới đây:

✘ Tivi Skyworth không còn thời hạn bảo hành.

✘ Tivi Skyworth chưa được kích hoạt bảo hành.

✘ Tivi Skyworth gặp hư hỏng do nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định hoặc việc sử dụng không đúng điện áp.

✘ Màn hình của tivi Skyworth có từ 3 điểm chết trở xuống.

✘ Lỗi nứt vỏ tivi Skyworth do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm kém.

✘ Tivi Skyworth bị dính các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

✘ Tivi Skyworth bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng,…

✘ Tivi Skyworth đã sửa chữa ở đơn vị không phải là Trung tâm bảo hành tivi Skyworth ủy quyền của Skyworth Vietnam.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của tivi Skyworth 

Tổng đài bảo hành tivi Skyworth tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng từ 8h – 24h trong các ngày làm việc (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước).

Thời gian sửa chữa, bảo hành của tivi Skyworth 
Thời gian sửa chữa, bảo hành của tivi Skyworth 

2. Tại sao nên chọn Trung tâm bảo hành tivi Skyworth Limosa? 

Nếu tivi Skyworth của bạn không may chưa đủ điều kiện bảo hành thì bạn có thể lựa chọn Trung tâm bảo hành tivi Skyworth Limosa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Limosa tự tin sẽ xử lý triệt để hư hỏng của tivi Skyworth. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ:

✔️ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa làm việc rất trách nhiệm, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo.

✔️ Đội ngũ chuyên viên CSKH có thái độ làm việc thân thiện, giải đáp thắc mắc của khách hàng tận tình.

✔️ Bảng giá sửa chữa, bảo hành tivi Skyworth được Limosa công khai trên trang web để khách hàng tiện theo dõi.

✔️ Linh kiện thay thế của tivi Skyworth chính hãng 100%, Limosa tuyệt đối nói không với sản phẩm kém chất lượng.

✔️ Thời gian bảo hành của dịch vụ dài hạn, lên đến 12 tháng.

✔️ Khách hàng sửa chữa từ 3 tivi Skyworth trở lên sẽ được giảm ngay 10% tổng chi phí sửa chữa.

✔️ Trang thiết bị sửa tivi Skyworth rất hiện đại, giúp khắc phục hư hỏng của thiết bị một cách triệt để.

Ưu điểm khi chọn Trung tâm bảo hành tivi Skyworth Limosa
Ưu điểm khi chọn Trung tâm bảo hành tivi Skyworth Limosa

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 

Dưới đây là quy trình sửa chữa, bảo hành tivi chuyên nghiệp tại Limosa:

☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu 

Tổng đài bảo hành tivi Skyworth tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành tivi của khách hàng. Sau đó Limosa sẽ nhanh chóng điều phối thợ kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ quý khách.

☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn

Sau khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình hình hiện tại của tivi một cách cẩn thận, xác định cách sửa chữa thiết bị phù hợp, đạt hiệu quả cao.

☑️ Bước 3: Tiến hành sửa thiết bị

Nhân viên báo giá dịch vụ sửa tivi chi tiết với khách hàng. Khi khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật mới tiến hành sửa tivi.

☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao

Quá trình sửa chữa tivi kết thúc, nhân viên vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng. 

☑️ Bước 5: Thu phí dịch vụ

Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa tivi, sau đó nhận phí dịch vụ từ khách hàng.

☑️ Bước 6: Phản hồi

1-3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình hoạt động của tivi và ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.

Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 
Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 

4. Làm thế nào để đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa

Limosa có cách đặt dịch vụ bảo hành tivi tiện lợi như sau:

– Cách 1: Gọi điện tới tổng đài bảo hành tivi Skyworth qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

– Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Hy vọng những thông tin trên của LimosaTrung tâm bảo hành tivi Skyworth đã giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *