Không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh, bơm gas,… cho điều hòa Panasonic, Limosa còn thực hiện bảo hành, sửa chữa cho thiết bị. Liên hệ ngay điện lạnh Limosa – trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic với dịch vụ sửa chữa chất lượng, an toàn và chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. 

 hotline: 1900 2276

Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic
Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic tại TPHCM

1.Chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic

1.1. Thời gian bảo hành của điều hòa Panasonic

Thời gian bảo hành của điều hòa Panasonic là 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Ngày mua được xác định là ngày ghi trên hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

1.2. Điều kiện bảo hành cho điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic được chấp nhận bảo hành tại các Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic khi đáp ứng được các điều kiện sau:

☑️ Điều hòa Panasonic còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành.

☑️ Điều hòa Panasonic bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

☑️ Điều hòa Panasonic phải còn nguyên dạng, kiểu, nhãn và số seri.

☑️ Điều hòa Panasonic không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.

Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic
Bảo hành điều hòa Panasonic

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành cho điều hòa Panasonic.

???? Điều hòa Panasonic đã hết thời gian bảo hành.

???? Lỗi do thay thế linh kiện tại các đơn vị điện lạnh không uy tín, không chính hãng.

???? Điều hòa Panasonic bị thay đổi, thay thế chức năng nguyên bản của điều hòa Panasonic mà không có xác nhận của nhà sản xuất. 

???? Điều hòa Panasonic bị hư hại do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sâu bọ, côn trùng hoặc vật lạ làm hư hỏng.

???? Hư hỏng do sử dụng sai cách, không tuân theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

???? Điều hòa Panasonic hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định, dùng nguồn điện cho máy không ổn định.

???? Điều hòa Panasonic bị biến dạng do tác động bên ngoài.

???? Điều hòa Panasonic có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn hoặc oxy hóa.

???? Chính sách bảo hành cho điều hòa Panasonic không áp dụng cho các phụ kiện kèm theo.

2. Điện lạnh Limosa – Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic chính hãng tại TPHCM

Nếu điều hòa Panasonic của bạn không đáp ứng được điều kiện bảo hành như trên, hoặc đã hết thời gian bảo hành mà gặp phải sự cố hư hỏng, thì hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

✅ Chất lượng sửa chữa, bảo hành được Limosa đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật và chính hãng.

✅ Đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa thực hiện bảo hành, sửa chữa là những người được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề, chuyên môn cao nên việc bảo hành, khắc phục, sửa điều hòa Panasonic trở nên nhanh chóng, dễ dàng và luôn đảm bảo chất lượng.

✅ Limosa luôn chú trọng đầu tư những trang thiết bị máy móc, đồ nghề bảo hành, sửa chữa tốt nhất, hiện đại, tân tiến nhất nhằm sẵn sàng xử lý mọi sự cố hư hỏng một cách nhanh chóng nhất, không phải chờ đợi quá lâu.

✅ Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Panasonic đạt chuẩn được áp dụng giúp nhanh chóng loại bỏ dứt điểm được hư hỏng bên trong thiết bị và giúp các chức năng được hồi sinh và hoạt động hiệu quả nhất. 

✅ Những linh kiện thay thế cho điều hòa Panasonic mà Limosa cung cấp cam kết hoàn toàn chính hãng 100% và có đầy đủ các linh kiện.

✅ Chi phí sửa chữa hợp lý, phải chăng và kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm ngay 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tại Trung tâm và chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Limosa.

✅ Toàn bộ hệ thống của Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic theo một quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn và có hiệu quả cao.

✅ Tư vấn, kiểm tra điều hòa Panasonic cho khách hàng miễn phí hoàn toàn.

✅ Mạng lưới chi nhánh của Limosa trải khắp trên 24 quận huyện của TP Hồ Chí Minh, do đó bất kể khi nào khách hàng có yêu cầu Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic, chúng tôi đều có mặt nhanh chóng.

✅ Cam kết khắc phục, xử lý dứt điểm sự cố trên điều hòa Panasonic trong quá trình thực hiện bảo hành.

3. Các bước đặt lịch bảo hành điều hòa Panasonic tại Điện lạnh Limosa.

Để được Limosa hỗ trợ bảo hành cho điều hòa Panasonic của bạn nhanh chóng, hãy nhấc máy lên và thực hiện các bước như sau:

➤ Bước 1: Gọi điện đặt lịch

Liên hệ dịch vụ bảo hành của Limosa qua số Hotline 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để yêu cầu.

➤ Bước 2: Chờ Limosa xác nhận thông tin.

Bộ phận trực tổng đài của Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu từ số máy bạn gọi tới Trung tâm và xác nhận thời gian, yêu cầu và địa điểm thực hiện.

Nếu bạn đặt lịch tại Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic qua website Limosa.vn thì ngay khi bạn đặt lịch, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận và gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn thông báo lại cho bạn về việc đặt lịch đã hoàn tất.

➤ Bước 3: Limosa điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi trong 30 phút kiểm tra và thực hiện bảo hành cho quý khách hàng.

Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic

 

 gọi thợ ngay

 

4. Quy trình bảo hành máy lạnh Panasonic tại Điện lạnh Limosa

Limosa cung cấp một quy trình bảo hành uy tín và đáng tin cậy

☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành cho điều hòa Panasonic của khách hàng tại TPHCM.

☑️ Bước 2: Xác nhận với khách hàng thời gian, địa điểm

Kỹ thuật viên xác nhận thông tin, thời gian và địa điểm, và sau đó đến hỗ trợ bảo hành tận nhà khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.

☑️ Bước 3: Tiến hành kiểm tra

Nhân viên kỹ thuật của Limosa tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng điều hòa Panasonic.

☑️ Bước 4: Thông báo sự cố, nguyên nhân hư hỏng trên điều hòa Panasonic cho khách hàng.

Giải thích nguyên nhân khiến điều hòa Panasonic bị hư hỏng và đề xuất giải pháp xử lý tối ưu nhất.

☑️ Bước 5: Tiến hành các bước thực hiện theo quy định của Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic.

☑️ Bước 6: Kiểm tra lại hoạt động của điều hòa Panasonic và bàn giao

Sau khi hoàn thành mọi quá trình bảo hành, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra lại trước khi bàn giao lại cho khách.

☑️ Bước 7: Chăm sóc khách hàng

Nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại sau 03 ngày để lắng nghe ý kiến phản hồi về chất lượng bảo hành của chúng tôi.

5. Lợi ích khi liên hệ Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic – Điện lạnh Limosa.

Khi tiến hành thực hiện bảo hành đúng định kỳ thường xuyên, sẽ mang tới những lợi ích thiết thực sau đây:

✅ Giúp khắc phục nhanh chóng hư hỏng trên điều hòa Panasonic và tăng tuổi thọ của điều hòa Panasonic và độ mới.

✅ Mang tới không gian sạch sẽ, mát mẻ khi điều hòa Panasonic được hoạt động đúng công suất, hiệu quả.

✅ Điều hòa Panasonic hoạt động ổn định, và tiết kiệm điện năng hơn.

✅ Trong quá trình bảo hành có thể phát hiện sớm những hư hỏng có thể xảy ra để kịp thời sửa máy lạnh đồng thời tiết kiệm chi phí sau này.

✅ Tránh bị cháy block, hư tụ

✅ Tránh được các sự cố, rủi ro về điện nguy hiểm như hở mạch.

✅ Phục vụ nhanh chóng chỉ trong 30 phút khi liên hệ bảo hành tại chúng tôi.

✅ Rút ngắn được thời gian thực hiện do Limosa sử dụng những dụng cụ bảo hành tối tân, hiện đại.

✅ Luôn phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, tận tâm và trách nhiệm, hoàn thành mọi yêu cầu khách hàng.

Khi điều hòa Panasonic của bạn gặp phải những vấn đề bất thường gì thì xin vui lòng liên hệ đến Điện lạnh Limosa – trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ ngay tới Điện lạnh Limosa qua số HOTLINE 0933.599.211 – 1900 2276 để được tư vấn.