Tập đoàn Nagakawa

Tập đoàn Nagakawa là thương hiệu không còn xa lạ đối ở Việt Nam, Nagakawa hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng. Tiền thân của tập đoàn là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam được thành lập vào năm 2002 với tổng số vốn điều lệ lên đến 100 tỷ đồng . Trong bài viết dưới đây trung tâm điện lạnh Limosa sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu những thông tin chi tiết về tập đoàn Nagakawa.

1. Quá trình phát triển của tập đoàn Nagakawa

Lịch sử hình thành

Tập đoàn Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề với một số sản phẩm chủ lực là điều hòa, tủ đông, tủ mát, sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Nagakawa. Gia nhập thị trường vào năm 2002, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Nagakawa đã trở thành thương hiệu uy tín số một tại Việt Nam và liên tục lấn sân mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực khác như: đầu tư tài chính, dệt may, sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công nghiệp có công suất lớn để phục vụ các cổng thương mại và nền công nghiệp. Mục tiêu của hãng Nagakawa là trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh, tận dụng mọi tiềm lực tối ưu và nội lực đã tích lũy gần 20 năm để hoàn thiện, phát triển và từng bước hội nhập quốc tế.

Các cột mốc quan trọng

Ngày 21/3/2007: Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam chuyển sang hình thức Công ty cổ phần có đăng ký kinh doanh số 1903000273  cấp bởi Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc .

Tháng 9/2009: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam đã niêm yết lên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội 10 triệu cổ phiếu, đây được coi như là bước ngoặt lịch sử lớn nhất trong suốt quá trình phát triển của Tập đoàn.

Tháng 12/2009: Công ty Đầu tư và phát triển kỹ thuật Nagakawa – IDT ra đời với mục đích cung cấp, lắp đặt hệ thống máy với công suất lớn dành cho các công trình thương mại.

Tháng 7/2010: Tập đoàn đã tăng vốn điều lệ lên  thành 110 tỷ đồng theo phương án phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

Tháng 2/2011: Nagakawa Việt Nam tiếp tục gia tăng vốn điều lệ của mình lên 135 tỷ đồng.

Tháng 8/2011: Vốn điều lệ tăng 148.5 tỷ đồng.

Tháng 8/2017: Thành lập công ty điện tử Nagakawa với mục đích chính cung cấp mặt hàng gia dụng, điện gia dụng để đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với mục tiêu sẽ trở thành top 3 thương hiệu gia dụng lớn nhất Việt Nam.

Ngày 21/8/2017: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa.

Ngày 6/11/2019: Hãng Nagakawa chính thức cho ra mắt trang web thương mại điện tử riêng https://www.shop.nagakawa.com.vn, đánh dấu một trang sách phát triển mới của hãng trong kỷ nguyên 4.0.

Năm 2020: Hãng Nagakawa chính thức cho ra mắt ngành hàng thiết bị cho nhà bếp cao cấp 

2. Sứ mệnh và tầm nhìn vĩ đại của tập đoàn Nagakawa

Sứ mệnh

Tập đoàn Nagakawa không ngừng sáng tạo, đổi mới để cung cấp các dịch vụ sản phẩm điện lạnh, điện dân dụng tốt nhất tiện nghi nhất bằng sự thấu hiểu và vì chất lượng chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt Nam.

Tầm nhìn

Hãng Nagakawa mang hy vọng sẽ trở thành một trong những người bạn đồng hành đáng để tin cậy nhất để kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho các gia đình Việt.

3. Nhà máy Nagakawa

Nhà máy của tập đoàn Nagakawa được đặt tại Khu 9 – Phường Phúc Thắng, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà máy được đầu tư với các trang thiết bị, hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại, tiên tiến.

Nguồn nhân lực

Nhà máy Nagakawa luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, tuyển chọn đội ngũ cán bộ nhân sự có trình độ cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nagakawa luôn đặt ra mục tiêu: tạo ra ưu thế cạnh tranh để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Từ đó thúc đẩy hoạt động nghiên cứu sáng tạo, nắm bắt công nghệ, đưa ra các giải pháp góp phần tối ưu hóa nguồn nhân lực của tập đoàn.

Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia được làm việc trong môi trường năng động, luôn cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới trong nghiên cứu, sản xuất để  tạo ra nhiều sản phẩm mang tính đột phá.Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo qua các trường lớp, bồi dưỡng kiến thức. Chính sách của tập đoàn luôn khuyến khích các nhân viên nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức, tay nghề nhằm tạo ra các sản phẩm ổn định về chất lượng đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thiết bị và công nghệ

Tập đoàn Nagakawa đầu tư dây chuyền lắp ráp theo tiêu chuẩn của quốc tế, được thiết kế liên hoàn, tân tiến, chuyên môn cao tại từng bộ phận, giúp tăng năng suất lao động. Đội ngũ nhân viên lành nghề đã qua nhiều khóa đào tạo khắt khe, có khả năng đáp ứng mọi sự đòi hỏi của công việc. Đặc biệt, tất cả hệ thống dây chuyền hút chân không của tập đoàn Nagakawa đều được sử dụng thông qua bộ PLC nhằm đảm bảo cho quá trình hút chân không chính xác nhất.

Tất cả các thiết bị, thành phẩm sau khi được lắp ráp đều chuyển theo dây chuyền tới phòng thử nghiệm để chạy thử. Quá trình máy chạy thử được cán bộ kỹ thuật giám sát nghiêm ngặt và loại bỏ những thiết bị không đủ tiêu chuẩn để xuất xưởng. Các thiết bị nếu đạt yêu cầu kỹ thuật sẽ tiếp tục được chuyển sang công đoạn đóng gói.

Hiện nay hầu hết các sản phẩm của tập đoàn Nagakawa đều được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình. Điện lạnh Limosa tự hào là một trong những trung tâm cung cấp các các dịch vụ điện lạnh liên quan tới hãng Nagakawa. Nếu bất kể thiết bị của thương hiệu Nagakawa của bạn có vấn đề gì, hãy gọi ngay cho Limosa qua số 1900 2276 – 0933 599 211 để được trợ giúp

 

 

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *