Chắc bạn đã từng sử dụng hoặc từng nghe đến sản phẩm của thương hiệu Ariston nhưng bạn biết gì về tập đoàn này không? Cùng Trung tâm điện lạnh Limosa tìm hiểu về tập đoàn Ariston qua bài viết sau nhé.

Trung tâm điện lạnh limosa
Limosa tự hào là đơn vị sửa chữa Điện Lạnh – Điện Máy – Điện Tử hàng đầu tại Việt Nam

1. Một số cột mốc đánh dấu các sự kiện quan trọng của tập đoàn Ariston

1930

Hãng Ariston đã ra đời tại thành phố Fabriano, vùng Marches của nước Ý. Aristide Merloni cha đẻ của tập đoàn này đã cho xây dựng nhà máy Merloni để sản xuất sản phẩm đầu tiên là chiếc cân.

1960

Bắt đầu sản xuất bình đun nước nóng bằng điện, sự xuất hiện của sản phẩm này đã đưa tên tuổi của thương hiệu Ariston lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này ở Ý.

1980

Sau thành công của máy sưởi Ariston, công ty quyết định bước vào lĩnh vực sưởi ấm không gian và bắt đầu sản xuất nồi hơi. Có thể được xem là tiên phong trong lĩnh vực hệ thống gia nhiệt.

1990

Trong những năm 1990, công ty đã mở các chi nhánh đầu tiên ở Đông Âu và Châu Á. Trong cùng năm, Ariston Thermo mua lại Racold, nhà sản xuất máy nước nóng lớn nhất Ấn Độ, và mở nhà máy đầu tiên thuộc sở hữu hoàn toàn của mình tại Trung Quốc.

2000

Bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên ra đời. Đây là khởi đầu cho sự phát triển liên tục trên toàn thế thới, từ châu Mỹ tới châu Á, đồng thời đánh dấu bước tiến quan trọng của Ariston.

2011

Ariston cho ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên của mình, sau thành công lan tỏa thông điệp về giá trị cốt lõi là mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng ra các thị trường trọng điểm trong khu vực. 

2016

Bước đầu tích hợp hệ thống thông minh vào các sản phẩm của mình, khởi đầu bằng ứng dụng Ariston NET, giờ đây, chỉ cần dùng giọng nói bạn đã có thể điều khiển các sản phẩm của hãng mà bạn sở hữu và luôn được hỗ trợ tức thì. 

2017

Nhờ vào 2 sản phẩm máy nước nóng điện Aures Luxury Round và máy nước nóng điện hybrid Class A đầu tiên Lydos Hybrid Ariston đã vinh dự giành được giải thưởng GOOD DESIGN ™ trong hạng mục “Nhà tắm & phụ kiện” và “Vật liệu xây dựng” 

2018

Ariston khởi động chiến dịch toàn cầu thứ hai mang tên “the Ariston Comfort Challenge”, qua đó nhấn mạnh các giá trị cốt lõi của tập đoàn: Đổi mới, thoải mái, năng lượng bền vững và hiệu quả.

2020

Ariston Thermo Group đánh dấu cột mốc 90 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn. Từ lúc ra đời, Ariston đã xác định sứ mệnh của mình mang đến sự tiện nghi và thoải mái hơn cho tất cả mọi người trên thế giới, đồng thời góp sức vào vấn đề bảo vệ môi trường. 

Tập đoàn Ariston

2. Tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn Ariston

Sau nhiều năm hoạt động và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng trên khắp thế giới, tập đoàn đã có cho mình sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng tại từng khu vực. Từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. 

150 quốc gia là con số mà Ariston đạt được trong hơn 50 năm hoạt động. Ariston cũng được vinh danh vì những nỗ lực không ngừng giúp cho việc lắp đặt và bảo trì máy móc, thiết bị trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Sứ mệnh của Ariston là mang đến sự tiện nghi cho hàng triệu gia đình. Vì hãng quan niệm rằng gia đình là nơi mọi người cảm thấy an toàn và được là chính mình, nơi họ tìm được hạnh phúc và có thể dành tất cả thời gian tuyệt vời nhất của mình cho những người thân yêu. Ariston mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn, để ai cũng có thể tận hưởng những phút giây quý giá bên gia đình mỗi ngày.

Thông qua các sản phẩm của mình, tập đoàn mong muốn dành tặng cho mỗi khách hàng sử dụng sản phẩm sự thoải mái tiện nghi mỗi ngày với gia đình của mình mang tên gọi Ariston.

Tầm nhìn và sứ mệnh Tập đoàn Ariston

3. Giá trị Tập đoàn Ariston hướng tới

  • Quan tâm

Đặt sự quan tâm đến khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Hãng luôn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng của mình những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu tương ứng của khách hàng để tất cả mọi người đều có cơ hội cải thiện và đơn giản hóa cuộc sống của mình.

  • Tôn trọng

Tập đoàn Ariston cũng nhận thức được tầm quan trọng và trách nhiệm của mình đối với môi trường tương lai, nên luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt, tìm kiếm những giải pháp bền vững để bảo vệ môi trường sống hiện tại. Đồng thời tôn trọng những khác biệt về văn hóa trên thế giới, cũng như cố gắng thấu hiểu và tìm giải pháp cho những nhu cầu khác nhau của từng nhóm đối tượng khách hàng.

  • Nhìn về phía trước

Kết quả của tương lai xuất phát từ hành động hôm nay. Nếu không có sự tiến bộ mỗi ngày thì sẽ là sự đi lùi. Do đó, hãng luôn không ngừng khám phá các nhu cầu trong tương lai của mọi người, từ người tiêu dùng đến thợ lắp đặt, từ đó mang đến các giải pháp hiện đại, thông minh và phù hợp hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Trung tâm điện lạnh Limosa về Tập đoàn Ariston. Mong rằng chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về Tập đoàn Ariston. Nếu cần được hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan tới các thiết của Ariston hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 0933.599.211 – 19002276.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam