Tủ lạnh gặp hư hỏng, trục trặc khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt. Tuy nhiên, bạn lại chưa biết cách xử lý vấn đề này. Hãy để dịch vụ sửa tủ lạnh đường 3/2 của điện lạnh Limosa giúp bạn xử lý vấn đề này từ A đến Z.

1. Khi nào bạn cần liên hệ trung tâm sửa tủ lạnh tại đường 3/2?

sửa tủ lạnh đường 3/2
sửa tủ lạnh đường 3/2

Tủ lạnh là một thiết bị có nhiều tính năng như làm đá, lưu trữ thực phẩm lâu dài,… Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, tủ lạnh cũng không thể tránh khỏi những sự cố như:

➤ Tủ lạnh vẫn hoạt động bình thường nhưng lại không làm đông được đá.

➤ Ngăn mát của tủ không lạnh khiến cho hiệu quả dự trữ, bảo quản thực phẩm của tủ không còn được như trước.

➤ Tủ lạnh có tình trạng bị chảy nước.

➤ Tủ lạnh thường xuyên phát ra tiếng ồn khi hoạt động và những tiếng ồn này có xu hướng ngày một lớn hơn.

➤ Tủ lạnh có hiện tượng bị xì ga, rò rỉ ga.

➤ Thức ăn để ở ngăn mát của tủ lạnh có dấu hiệu bị đông đá

Tủ lạnh bị hư hỏng có thể do những yếu tố khách quan gây nên hoặc do sự cố về kỹ thuật bên trong tủ.

Khi phát hiện những dấu hiệu hư hỏng ở tủ, việc bạn cần làm là gọi đến các cơ sở sửa tủ lạnh tại đường 3 tháng 2 để được hỗ trợ nhanh nhất.

2. Những lý do cho thấy bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh đường 3/2 của Limosa

Sửa chữa tủ lạnh

Limosa là đại diện duy nhất tại Việt Nam của Công ty CP Điện Lạnh Limosa. Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện nay, trung tâm đã nằm trong top những đơn vị sửa chữa tủ lạnh uy tín hàng đầu khu vực TPHCM.

Sau đây là những điểm nổi bật của dịch vụ sửa tủ lạnh đường 3 tháng 2 mà chúng tôi cung cấp.

☞ Các chuyên viên kỹ thuật của Limosa đều được đào tạo một cách bài bản, khoa học. Do đó, họ có đủ năng lực để sửa chữa những lỗi mà tủ lạnh của bạn gặp phải, kể cả những lỗi phức tạp nhất.

☞ Trung tâm nhận sửa chữa tất cả các kiểu tủ lạnh của các nhãn hiệu hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam như: Samsung, Aqua, Beko, Panasonic, Electrolux, Sharp,…

☞ Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh tại đường 3/2, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng cách sử dụng tủ lạnh hiệu quả và an toàn nhất.

☞ Mỗi dịch vụ sửa chữa của trung tâm đều sẽ có chính sách bảo hành đi kèm. Trong thời gian bảo hành, nếu tủ lạnh gặp phải sự cố cũ thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nhà để hỗ trợ quý khách sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

☞ Mức giá sửa tủ lạnh đường 3/2 tại Limosa được nhiều khách hàng đánh giá là cực kỳ phải chăng và phù hợp với những gì mà họ nhận được. Không chỉ vậy, bảng giá còn luôn được trung tâm đăng trên weblimosa.vn để giúp khách hàng tiện theo dõi.

☞ Các trang thiết bị, dụng cụ mà trung tâm cung cấp cho kỹ thuật viên sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian sửa chữa tủ lạnh, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến việc dự trữ, bảo quản thực phẩm của khách hàng.

☞ Thời gian của khách hàng mà một trong những yếu tố mà chúng tôi luôn coi trọng. Do đó, không để khách hàng phải chờ đợi lâu, chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ, nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ có mặt để sửa chữa tủ lạnh.

☞ Khi sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tại đường 3 tháng 2 của Limosa, khách hàng sẽ cơ hội được tặng một voucher giảm giá áp dụng cho lần sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo.

☞ Đội ngũ nhân viên tư vấn của Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực điện lạnh.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh đường 3/2 của Limosa gồm những bước nào?

Dịch vụ sửa tủ lạnh

Nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của Limosa, trung tâm đã xây dựng nên một quy trình cực kỳ bài bản và chuyên nghiệp.

Quy trình này gồm có 7 bước như sau:

✅ Bước 1: Thông qua hotline hoặc tổng đài của trung tâm, nhân viên tư vấn sẽ xác nhận yêu cầu đặt lịch dịch vụ sửa tủ lạnh đường 3 tháng 2 của khách hàng.

✅ Bước 2: Điều phối chuyên viên kỹ thuật đến địa điểm sửa chữa tủ lạnh mà khách hàng yêu cầu.

✅ Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra và đề xuất hướng sửa chữa, khắc phục những hư hỏng ở tủ lạnh.

✅ Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa tủ lạnh đường 3/2 cho khách hàng.

✅ Bước 5: Nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa tủ lạnh ngay khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.

✅ Bước 6: Kiểm tra lại tủ lạnh, dọn dẹp khu vực sửa chữa và thu phí dịch vụ.

✅ Bước 7: Liên hệ lại với khách hàng để nhận phản hồi về dịch vụ sau 3 ngày, tính từ ngày cung cấp dịch vụ.

Khi quý khách hàng đang có nhu cầu sửa tủ lạnh đường 3/2, hãy liên hệ ngay với trung tâm điện lạnh Limosa để được hộ trợ. Đồng thời, để phổ cập thêm những thông tin mới nhất về dịch vụ, địa điểm sửa chữa, cũng như bảng giá ứng với từng dòng sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm, vui lòng theo dõi tại kênh dịch vụ sửa tủ lạnh vì đã được chúng tôi update thông tin liên tục hằng ngày, hằng tuần.