Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa quạt trần tại Gia Lai nhưng lại không biết đâu là cơ sở uy tín, chất lượng? Đừng lo lắng, hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline 1900 2276 của Limosa, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.

sửa quạt trần tại Gia Lai
sửa quạt trần tại Gia Lai

1. Limosa chuyên cung cấp sửa chữa quạt trần cho khách hàng tại Gia Lai đối với những lỗi hư hỏng sau:

Limosa đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường cung ứng dịch vụ sửa chữa quạt trần, có thể khắc phục mọi sự cố liên quan đến quạt trần như:

– Quạt trần chạy quá chậm hoặc có quay nhưng không mát.

– Quạt trần bị khô dầu, thiếu dầu trong các động cơ.

– Quạt trần bị hư hỏng bộ mạch điều khiển, tụ điện.

– Quạt trần khi hoạt động tạo ra âm thanh quá ồn ào.

– Các lỗi khác liên quan của quạt trần.

2. Lý do nào khiến Limosa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sửa quạt trần tại Gia Lai?

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Limosa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa quạt trần tại Gia Lai của Limosa như: 

– Hệ thống chi nhánh phủ sóng khắp các huyện lớn nhỏ trên tỉnh Gia Lai, luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất tới cho khách hàng.

– Limosa luôn chú trọng đầu tư, cập nhật và cập nhật các thiết bị sửa chữa quạt trần với công nghệ mới nhất hiện nay nhằm đem tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và tiết kiệm thời gian tối đa cho các bạn.

– Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các bài kiểm tra chuyên môn mà công ty đưa ra. Luôn thân thiện, niềm nở và cẩn trọng trong suốt quá trình làm việc.

– Giá cả dịch vụ sửa chữa quạt trần của Limosa luôn được giữ ở mức tối ưu nhất, hợp lý, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

– Đảm bảo thông báo bảng giá dịch vụ sửa quạt trần mới nhất một cách rõ ràng trước khi sửa chữa để đảm bảo tính minh bạch, mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa sẽ được giải thích cụ thể cho khách hàng.

– Với mỗi hạng mục sửa chữa, khách hàng có thể được bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, Limosa sẽ hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề.

– Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá và khuyến mãi cho khách hàng có thẻ VIP như giảm 10% phí dịch vụ,…

– Nhân viên tổng đài và chăm sóc khách hàng của Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi dù là cuối tuần hay ngày lễ tết.

Sửa quạt trần tại nhà

3. Quy trình sửa quạt trần tại Gia Lai của Limosa diễn ra gồm mấy bước?

Khi chiếc quạt trần của bạn gặp sự cố, hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa chữa quạt trần tại Gia Lai của Limosa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với quy trình gồm các bước cụ thể, chi tiết như sau:

Bước 1: Mọi thông tin khách hàng cần đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa tiếp nhận qua hotline 1900 2276.

Bước 2: Limosa nhanh chóng cử nhân viên sửa quạt trần có kinh nghiệm đến kiểm tra quạt và các thiết bị liên quan tại nhà khách hàng theo thời gian đã hẹn.

Bước 3: Xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến sự cố quạt và cùng khách hàng thảo luận giải pháp khắc phục sự cố tốt nhất.

Bước 4: Theo bảng giá chi tiết hư hỏng và dịch vụ, nhân viên của Limosa sẽ đưa ra mức giá dịch vụ tương ứng với hạng mục sửa chữa quạt tương ứng.

Bước 5: Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, thợ sửa chữa quạt tiến hành khắc phục sự cố chuyên nghiệp, hiệu quả theo tiêu chuẩn của Limosa.

Bước 6: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ quạt để đảm bảo không xảy ra sai sót ngoài ý muốn.

Bước 7: Tiến hành nghiệm thu và giao sản phẩm cho khách hàng kiểm tra.

Bước 8: Nhận lại đúng mức phí dịch vụ đã cung cấp theo đơn giá đã thỏa thuận và gửi tới khách hàng phiếu bảo hành dịch vụ trước khi ra về.

Bước 9: Sau 3 ngày, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để xin tiếp thu những ý kiến đánh giá của khách hàng về trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Limosa.

(*) Xem thêm về dịch vụ sửa quạt hơi nước của Limosa tại đây.

Sửa chữa quạt trần tại nhà

4. Cách thức để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt trần tại Gia Lai của Limosa là gì?

Quý khách hàng khi có cần tới sự trợ giúp của Limosa thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua 3 kênh liên hệ chính thức như dưới đây để được hỗ trợ kịp thời ngay nhé:

Cách 1: Trực tiếp liên hệ tới tổng đài trực tuyến của Limosa qua số hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211.

Cách 2: Để lại các thông tin cần thiết như họ tên, địa chỉ, nhu cầu sử dụng dịch vụ,… tại hộp chat ở góc bên phải màn hình của trang web Limosa.vn.

Cách 3: Truy cập vào đường link trang Fanpage chính thức của công ty https://www.facebook.com/trungtamlimosa

Nếu bạn cần tìm kiến cơ sở sửa quạt trần tại Gia Lai uy tín, chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa qua hotline 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn các bạn đặt lịch sử dụng dịch vụ ngay nhé.

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)