Quạt trần của gia đình bạn sau một thời gian dài sử dụng có thể bị hư hỏng. Bạn đang phân vân không biết giải quyết ra sao. Đừng lo, Limosa sẽ giúp bạn giải quyết những lỗi hư hỏng đó. Hãy liên hệ tới hotline 1900 2276 của Limosa để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn nhanh chóng nhất. 

Sửa quạt trần tại Bắc Kạn
Sửa quạt trần tại Bắc Kạn

1. Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn với các lỗi hư hỏng sau:

– Quạt trần khi vận hành xuất hiện tình trạng  chập mạch và rò điện 

– Quạt trần không thể điều khiển từ xa

– Quạt trần vẫn quay nhưng không hề mát 

– Quạt trần bật được nhưng không thể tắt được

– Quạt trần cắm không vào điện

– Quạt trần dù đã cắm vào ổ cắm, nguồn điện nhưng không chạy

– Quạt trần phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động

– Quạt trần quay không đủ mạnh

– Và nhiều lỗi khác

Để giải quyết triệt để những lỗi hư hỏng trên hoặc các những vấn đề khác liên quan đến quạt trần mắc, bạn hãy gọi điện ngay tới hotline của Limosa với số 1900 2276 để được hỗ trợ, tư vấn kịp thời về dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn uy tín, hiện đại, cực kỳ hiệu quả mà giá cả hợp lý nhé!

2. Tại sao nên chọn Limosa để sửa quạt trần tại Bắc Kạn?

– Sau khi khách hàng gọi điện tới nhân viên Công ty Limosa về dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ không bắt khách hàng phải chờ đợi lâu. Chúng tôi có mặt chỉ chưa đầy 30 phút để đến kiểm tra tận nơi.

– Limosa luôn cam kết làm việc với tiêu chí bảng giá dịch vụ sửa chữa quạt trần phải minh bạch, cụ thể, được niêm yết tại website công ty và cả các cơ sở của chúng tôi, điều này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tham khảo trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn của Limosa.

– Với những khách hàng VIP, Limosa có ưu đãi lớn giảm 10% hóa đơn khi khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ.

– Chi phí của dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạnsẽ được xem xét trả lại cho khách hàng nếu dịch vụ sửa quạt trần không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc sau khi sửa xong, dịch vụ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

– Lúc sửa quạt trần, trong trường hợp thiết bị bắt buộc cần phải được thay linh kiện mới thì Limosa có sẵn những dụng cụ, thiết bị để thay thế ngay lập tức, đem tới cho khách hàng các loại linh kiện cho quạt chính hãng 100% và hỗ trợ lắp đặt sao cho đúng kỹ thuật.

– Limosa thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ để kỹ thuật viên của mình có thể xử lý được nhanh chóng các loại hỏng hóc khác nhau ở trên quạt trần.

– Limosa có chương trình hỗ trợ giúp bảo hành quạt trần sau sửa chữa dài hạn. Sản phẩm đã qua sửa chữa tại công ty có thời hạn bảo hành 3-6 tháng, nhằm tối ưu các quyền lợi khách hàng được nhận khi hợp tác với chúng tôi.

– Vào những dịp lễ Tết, cuối tuần hoặc bất cứ lúc nào, Limosa vẫn giữ nguyên mức giá trung bình, công ty cam kết không tăng giá để trục lợi khi nhu cầu sửa chữa tăng cao.

sửa quạt trần tại nhà

3. Quy trình dịch vụ sửa quạt trần tại nhà của Limosa

Bước 1: Nhân viên CSKH của Limosa sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng của các khách hàng có nhu cầu sửa chữa quạt trần và ngay lập tức lên lịch hẹn cho khách hàng. 

Bước 2: Thợ sửa quạt trần của Limosa sẽ được thông báo đến điểm hẹn nhanh chóng, kịp thời và bắt đầu kiểm tra các trục trặc của quạt trần theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Nhân viên sửa quạt trần của Limosa sau khi kiểm tra và đánh giá chi tiết tình trạng hư hỏng, biết được nguyên nhân sự cố xảy ra trên quạt trần, từ đó đề xuất cách sửa chữa quạt trần tốt nhất với khách hàng.

Bước 4: Dựa vào những lỗi hư hỏng trên thiết bị và bảng giá sửa quạt trần niêm yết của Limosa, nhân viên kỹ thuật báo giá sửa quạt trần cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi khách hàng chấp nhận mức giá báo giá, nhân viên sửa quạt trần của Limosa tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố hư hỏng trên quạt trần cho khách hàng.

Bước 6: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại hoạt động của quạt trần sau khi hoàn thành sửa chữa để chắc chắn hiệu quả hoạt động của thiết bị đã ổn định trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 7: Nhân viên kỹ thuật tư vấn các thông tin hữu ích khi sử dụng quạt trần để quạt luôn khỏe mạnh.  

Bước 8: Viết giấy bảo hành dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn.

Bước 9: Sau 03 ngày, nhân viên thuộc phòng chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại để xác nhận tình hình hoạt động của quạt trần và lắng nghe những ý kiến đánh giá về chất lượng, độ uy tín của dịch vụ.

4. Cách liên hệ đặt lịch sửa quạt trần tại Bắc Kạn của điện lạnh Limosa

Cách 1: Gọi điện tới tổng đài tư vấn: 1900 2276

Cách 2: Để lại thông tin qua ô chat với khách hàng trên website limosa.vn.

Cách 3: Nhắn tin qua fanpage chính thức của điện lạnh Limosa: https://www.facebook.com/trungtamlimosa 

Trên đây là những thông tin cần biết về dịch vụ sửa quạt trần tại Bắc Kạn của điện lạnh Limosa. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trên, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi, tổng đài 1900 2276 luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)