Do thời gian sử dụng quạt hơi nước của bạn đang gặp phải những hỏng hóc không mong muốn. Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị sửa quạt hơi nước uy tín với giá cả hợp lý, phải chăng? Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên của điện lạnh Limosa qua hotline 1900 2276 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhé

1. Những lỗi hư hỏng thường gặp ở quạt hơi nước:

– Quạt hơi nước bị hở điện, khi chạm tay vào có thể bị giật gây nguy hiểm

– Quạt hơi nước tỏa ra mùi khó chịu

– Quạt hơi nước không tỏa nước trong khi hoạt động

– Quạt hơi nước lúc chạy lúc không

– Quạt hơi nước không nhận tín hiệu điều khiển 

– Quạt hơi nước khi hoạt động bị rung và phát ra tiếng kêu to 

Nếu quạt hơi nước nhà bạn gặp phải một trong những vấn đề trên hoặc những hư hỏng có liên quan trong quá trình sử dụng quạt hàng ngày, thì hãy nhanh chóng nhấc máy và liên hệ với dịch vụ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên của điện lạnh Limosa qua Hotline 1900 2276

2. Những lý do nên chọn công ty Limosa sửa quạt hơi nước tại Điện Biên

Hiện nay tại Bạc Liêu có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa quạt điện tại nhà, nhưng điện lạnh Limosa luôn chiếm được vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng bởi:

– Sau khi bộ phận CSKH của Limosa nhận được nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên .Các bạn kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tới nơi khách hàng yêu cầu trong 15 – 30 phút

– Tại Limosa chúng tôi sẽ miễn phí kiểm tra tình trạng quạt hơi nước lúc đầu cho khách hàng.

– Limosa sở hữu đội ngũ thợ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo bàn bản và có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn có nhiệt huyết, chăm chỉ, trung thực, yêu nghề và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

– Limosa sử dụng các linh kiện thay thế, phụ tùng cho quạt hơi nước đảm bảo là 100% là hàng hóa chính hãng và có đầy đủ giấy tờ kiểm định về nguồn gốc xuất xứ.

– Quy trình sửa chữa quạt hơi nước tại nhà do Limosa cung cấp luôn đảm bảo an toàn, đạt chuẩn kỹ thuật, tuân thủ các bước được quy định chặt chẽ của Công ty

– Tại Limosa còn có chế độ bảo hành cho quạt hơi nước sau khi sửa chữa lâu dài, từ 3 đến 6 tháng

– Limosa nhận sửa chữa quạt hơi nước tại nhà trên mọi tỉnh thành do công ty có sở hữu nhiều chi nhánh trên cả nước có thể cung cấp dịch vụ đến tay các bạn một cách nhanh chóng

– Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa với mức giá vô cùng hợp lý vì đây là mức giá mà công ty đưa ra để cạnh tranh với thị trường sửa chữa trên cả nước và đặc biệt là luôn được công khai trên website  limosa.vn của công ty để quý khách hàng tiện tham khảo và so sánh.

– Mọi sự cố phát sinh trong quá trình sửa chữa quạt hơi nước nếu có sẽ được thông báo ngay cho khách hàng và cam kết trung thực, không gian dối để tính thêm chi phí.

– Limosa có nhiều ưu đãi như giảm ngay 10% cho khách hàng VIP trong lần tiếp theo sử dụng dịch vụ sửa quạt hơi nước

 – Limosa còn hoàn tiền 100% chi phí sửa chữa nếu dịch vụ chúng tôi cung cấp không mang tới một chiếc quạt hơi nước tốt như đã đảm bảo lúc đầu.

3. Quy trình các bước sửa quạt hơi nước tại Điện Biên chuyên nghiệp của Limosa

Ngoài những ưu điểm nêu trên về dịch vụ sửa chữa, Limosa còn được khách hàng đánh giá cao bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng. Cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin 

Sau khi bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa quạt hơi nước công ty sẽ điều động các bạn nhân viên kỹ thuật gần nơi quý khách hàng yêu cầu nhất tới tận nhà khách hàng để kiểm tra

Bước 2: Tiến hành kiểm tra quạt hơi nước

Nhân viên kỹ thuật Limosa xem xét tổng quát và kiểm tra kỹ lưỡng cho quạt hơi nước để tổng hợp sự cố hư hỏng mà thiết bị đang gặp phải.

Bước 3: Đánh giá sự cố hư hỏng

Tiếp theo các bạn kỹ thuật viên sẽ đánh giá tình trạng, mức độ hư hỏng trên quạt hơi nước, tư vấn nguyên nhân và đưa ra phương án sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Bước 4: Báo giá dịch vụ

Các bạn kỹ thuật viên sẽ dựa vào bảng giá đã được niêm yết của công ty và dựa vào hạng mục hư hỏng để tiến hành báo giá dịch vụ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên

Bước 5: Tiến hành sửa chữa thiết bị

Thợ kỹ thuật của Limosa sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa, khắc phục sau khi nhận được sự chấp thuận từ khách hàng về mức giá cho dịch vụ sửa chữa quạt hơi nước

Bước 6: Nghiệm thu thiết bị và bàn giao

Cho quạt hơi nước hoạt động lại để kiểm tra xem mọi sự cố ban đầu đã được khắc phục hoàn toàn chưa sau khi đã sửa chữa xong, nếu đã bình thường trở lại sẽ tiến hành bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 7: Thu phí dịch vụ

Kỹ thuật viên của Limosa sẽ tiến hành thu phí dịch vụ và xuất hóa đơn cho khách hàng nếu có nhu cầu lấy hóa đơn.

Bước 8: Viết bảo hành dịch vụ.

Tại Limosa luôn đi kèm với chính sách bảo hành sau khi sửa chữa đồng thời kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng thiết bị sao cho đúng cách, an toàn và hiệu quả

– Bước 9: Chăm sóc khách hàng.

Sau khoảng 3-5 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện lại để hỏi thăm về tình hình hoạt động của quạt hơi nước và xin ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên. Để sau đó có thể cải tiến về chất lượng dịch vụ

4. Cách đặt lịch sửa quạt hơi nước tại Điện Biên của công ty Limosa

Cách 1: Nhấc máy lên gọi HOTLINE 1900 2276 

Cách 2: Vào website limosa.vn để lại các thông tin liên hệ hỗ trợ tại khung chat góc phải màn hình. 

Cách 3: Nhắn tin vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản của điện lạnh Limosa về dịch vụ sửa quạt hơi nước tại Điện Biên uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu cần hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng liên hệ điện lạnh Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ các quý khách hàng kịp thời nhé.