Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy tăm nước Procare thì hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình, chu đáo, mọi lúc mọi nơi.

DỊCH VỤ SỬA MÁY TĂM NƯỚC PROCARE UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng Đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
  • Bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa máy tăm nước Procare tất cả các dòng: Procare A9, Procare A10, Procare KHD13, Procare KHT102,…
  • Hỗ trợ sửa máy tăm nước Procare tại tất cả các quận, huyện trong khu vực TP. HCM và một số tỉnh thành khác trên cả nước
sửa máy tăm nước Procare limosa

1. Dịch vụ sửa máy tăm nước Procare của Limosa chuyên sửa chữa các hư hỏng sau đây:

– Máy tăm nước Procare bị rò rỉ nước ra bên ngoài. 

– Máy tăm nước Procare xuất hiện nhiều cặn bám, vết bẩn.

– Máy tăm nước Procare bị hỏng van két nước.

– Máy tăm nước Procare xuất hiện tiếng kêu lớn.

– Máy tăm nước Procare lắp sai phần tay cầm.

– Máy tăm nước Procare không điều chỉnh được các chức năng.

– Máy tăm nước Procare bị nứt, vỡ ống dẫn nước.

Nếu để những tình trạng trên kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của máy tăm nước Procare. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay tới Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ khắc phục triệt để những hư hỏng kể trên nhé!

Sửa máy tăm nước
Sửa máy tăm nước

???? Xem thêm thông tin tại: https://limosa.vn/sua-may-tam-nuoc/

2. Vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa máy tăm nước Procare của Limosa?

Dưới đây là những lý do vì sao dịch vụ sửa chữa máy tăm nước Procare của Limosa lại nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng:

– Cam kết sửa chữa, khắc phục dứt điểm các lỗi hư hỏng xuất hiện trên máy tăm nước Procare của khách hàng, mang lại một thiết bị khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả và ổn định.

– Trong quá trình sửa chữa, nếu máy tăm nước Procare cần thay thế linh kiện, Limosa sẽ cung cấp các linh kiện phù hợp, chính hãng, có chất lượng cao.

– Mức chi phí dịch vụ sửa máy tăm nước phải chăng, cạnh tranh so với thị trường, bảng giá luôn được niêm yết công khai trên website để khách hàng có thể tham khảo và đối chiếu trước khi sử dụng dịch vụ. Xem thêm: Bảng giá sửa máy tăm nước

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề chắc chắn, kinh nghiệm dày dặn trong nghề, trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt, được đào tạo bài bản thông qua các lớp tập huấn, khóa học nâng cao, tự tin khắc phục được mọi lỗi hư hỏng xuất hiện trên máy tăm nước Procare của khách hàng.

– Cam kết khắc phục triệt để các sự cố mà máy tăm nước Procare của bạn đang gặp phải. Hoàn lại tiền 100% nếu dịch vụ của chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hoặc chất lượng mang lại kém.

– Sau khi sửa chữa, máy tăm nước Procare sẽ được Limosa bảo hành từ 3 đến 6 tháng, tùy vào từng hạng mục thay thế. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thợ sửa máy tăm nước
Thợ sửa máy tăm nước

3. Quy trình sửa máy tăm nước Procare của Limosa 

Dưới đây là quy trình chuyên nghiệp, bài bản mà đội ngũ nhân viên của Limosa phải tuân thủ nghiêm ngặt khi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tăm nước Procare cho quý khách hàng:

Bước 1: Đội ngũ trực tổng đài của Limosa tiếp nhận thông tin, yêu cầu sửa máy tăm nước của khách hàng, sau đó tư vấn ban đầu và nhanh chóng hỗ trợ lên lịch hẹn cụ thể cho khách.

Bước 2: Chỉ trong vòng 15 đến 30 phút, thợ kỹ thuật tại chi nhánh gần nhất sẽ được Limosa điều phối đến điểm hẹn để hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật bắt tay vào kiểm tra tổng quát tình trạng hiện tại của máy tăm nước, xác định các hư hỏng rồi đề xuất giải pháp khắc phục hợp lý với khách.

Bước 4: Kỹ thuật viên thông báo chi phí sửa máy tăm nước Procare cụ thể cho khách hàng dựa vào những hạng mục cần thay thế và bảng giá của công ty.

Bước 5: Chuyên viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy tăm nước ngay sau khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.

Bước 6: Thợ kỹ thuật kiểm tra cẩn thận máy tăm nước Procare một lần nữa trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 7: Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp khu vực vừa làm việc, thu dọn đồ đạc, gửi phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ từ phía khách hàng.

Bước 8: Sau 1 đến 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để lắng nghe góp ý về dịch vụ sửa chữa máy tăm nước và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc (nếu có).

Dịch vụ sửa máy tăm nước
Dịch vụ sửa máy tăm nước

4. Cách đặt dịch vụ sửa máy tăm nước Procare của Limosa

Để đặt lịch sửa chữa máy tăm nước Procare ại Limosa, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo một trong những cách sau:

Cách 1: Quý khách hàng gọi điện đến số HOTLINE 1900 2276 để nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Cách 2: Quý khách hàng nhắn tin vào khung chat ở góc phải màn hình tại website: limosa.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ lên lịch hẹn nhanh chóng.

Cách 3: Quý khách hàng nhắn tin thông qua trang Fanpage Facebook, bộ phận trực page sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

5. Câu hỏi thường gặp

Vì sao máy tăm nước không chạy?

➤ Khi sử dụng máy tăm nước một thời gian, các cặn trong nước sẽ tích tụ và tạo thành những mảng bám bám phía dưới đáy bình chứa. Tiếp đó là động cơ bơm nước không thể hoạt động hết công suất vì tắc nghẽn khiến áp lực nước giảm mạnh và tia nước phóng ra cực kỳ yếu hoặc tắt sau một thời gian sử dụng.

Chi phí sửa máy tăm nước Procare của Limosa khoảng bao nhiêu?

➤ Dựa trên bảng giá sửa máy tăm nước được niêm yết trên website, kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ tùy thuộc vào lỗi hư hỏng của máy tăm nước. Thông thường mức giá sẽ giao động từ 135.000đ – 1.200.000đ.

Limosa có bảo hành máy tăm nước Procare sau sửa chữa cho khách hàng không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ bảo hành máy tăm nước Procare từ 03 – 12 tháng nếu sự cố hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi.

Có thể đặt lịch sửa máy tăm nước ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn thường trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày cuối tuần, lễ, tết không?

➤ Có. Limosa làm việc cả vào các ngày thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết.

Limosa có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT sau khi sửa máy tăm nước cho khách hàng hay không?

➤ Có. Nếu khách hàng yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.

Limosa luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sửa máy tăm nước Procare với chất lượng tốt nhất với giá thành cực kỳ phải chăng. Nếu có nhu cầu hoặc bất cứ thắc mắc nào khác liên quan đến dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ tới số HOTLINE 1900 2276 để đội ngũ nhân viên của Limosa tư vấn và hỗ trợ giải đáp chi tiết trong thời gian sớm nhất nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)